Những điều cần biết về công nghệ căng da mặt bằng chỉ

Theo quy luật ngẫu nhiên thì nói từ tuổi 30, làn da phái đẹp sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn và dấu hiệu chảy xệ. Đặc biệt, nếu da bị khô, tình trạng này sẽ diễn ra nhanh hơn so với Các loại da mặt khác.
Những điều cần biết về kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ
Những thói quen xấu cùng quá trình lão hóa của thời gian khiến da mặt phái đẹp bị nhăn nheo.
Đứng trước nguy cơ lão hóa đó, liệu pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là một giải pháp thẩm mỹ mới được nhiều người nức danh trên thế giới sử dụng. phương pháp này được ứng dụng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nhằm phục hồi độ căng của da mặt, xóa nếp nhăn, tái hiện da toàn hảo. cùng với sự tăng trưởng của khoa học, khoa học căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đã dần thay thế cho liệu pháp phẫu thuật căng da mặt tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tính an toàn

Những điều cần biết về kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ
Căng da mặt bằng chỉ là liệu pháp thẩm mỹ thực hiện vô cùng đơn giản, an toàn.
Căng da mặt bằng chỉ vàngtuyệt đối an toàn cho người dùng bởi biện pháp này không cần phải phẫu thuật. Bạn sẽ không cần phải muộn phiền về đặc tính với thuốc mê, thuốc giảm đau hay các biến chứng nhiễm khuẩn, sẹo để lại do phẫu thuật.

hiệu quả căng da mặt

cách thức căng da mặt bằng chỉ vàng 24k dựa trên nguyên lý cấy các sợi chỉ vào dưới da, tạo bộ khung nâng đỡ tất cả hệ thống da mặt. Đồng thời, các sợi chỉ vàng 24k chứa cực nhiều mấu nhỏ có tác động kích thích công đoạn tăng sinh các chi tiết nhu yếu cho việc trẻ hóa da từ bên trong. Mỗi sợi chỉ vàng đều có 1 chiếc kim tiêu chuẩn. Cả kim cả chỉ đều được vô trùng trước lúc thực hiện căng da mặt.
Những điều cần biết về kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ
Chỉ vàng 24k giúp phụ nữ trẻ hóa da toàn diện vùng trán, mặt, cổ…
Sau khi được cấy dưới da, những sợi chỉ vàng được duy trì trong vòng thời gian nhất định rồi tự tiêu theo thời gian, kích thích hệ thống bạch cầu tiêu diệt và loại bỏ ra ngoài thông qua con đường bài tiết tự nhiên của cơ thể nên bảo đảm tuyệt đối tính an toàn.
Đặc biệt, hiệu quả căng da mặt bằng chỉ vàng được duy trì và kéo dài từ 8 tới 10 năm, tùy thuộc vào cơ địa vùng da và tình trạng lão hóa của mỗi khách hàng. Sự trẻ hóa da toàn diện sẽ quyết định đến thời gian duy trì nhờ đặc tính đẩy lùi oxy hóa của lớp vàng được phủ bên ngoài bề mặt. Lớp vàng đấy sẽ hạn chế những tác động sinh lý bên trong cơ thể khiên thời gian duy trì hiệu quả căng da được kéo dài.

Những ứng dụng của chỉ vàng 24k

Những điều cần biết về kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ
Da mặt căng mịn, ko nếp nhăn, không vết chân chim là Đặc trưng vượt trội của cách này.
– Căng da mặt, xóa các nếp hằn, nhăn ở các vị trí nhỏ trên khuôn mặt như rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, nhăn vùng trán, nhăn vùng ấn đường, nọng mỡ vùng cằm, gốc hàm một cách ngẫu nhiên mà ko 1 loại chỉ nào có khả năng đem đến hữu hiệu như chỉ vàng 24k tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
– Tạo dáng khuôn mặt hình chữ V theo ý muốn. Khuôn mặt bạn sẽ trở thành thon gọn hình chữ V trẻ trung, quyến rũ mà không cần phẫu thuật gọt hàm đau đớn, tốn kém và mất thời gian nghỉ dưỡng.
– Nâng cơ mặt chảy xệ vùng má, nọng cằm, cổ, bụng, mông… công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k có khả năng áp dụng cho toàn bộ cơ mặt vùng má, bọng cằm, cổ và bụng, vòng 3, hông, cánh tay, đùi… Các vùng này sẽ trở nên săn chắc, nâng cao cơ chảy xệ khiến giới trẻ ra và thon gọn hơn một cách trùng hợp và quý phái.
Những điều cần biết về kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ
Da mặt bạn sẽ được xóa mờ hoàn toàn nếp nhăn và vết chân chim cùng với chỉ vàng 24k.
– Là phẳng nếp nhăn. khi vàng được thẩm thấu hút vào da, quá trình tự dưng của da sẽ được kích thích và sinh ra chất collagen gấp 7 lần thông thường, bình phục các sợi đứt gãy, làm da săn chắc, các nếp nhăn sâu mờ dần, nếp nhăn nông sẽ không còn nữa ngay sau hai lần.
– làm sáng da thô sần, sạm thâm. cùng với tinh chất vàng quý hiếm, các tế bào da sần sùi, già cỗi sẽ được đào thải, đồng thời làm lưu thông lưu thông máu, dẫn lưu dưỡng chất đến nuôi dưỡng làn da. Dưỡng chất từ vàng làm da bóng khỏe, mịn màng và trẻ ra 5-10 tuổi ngay sau 1 liệu trình.
cùng với khoa học căng da mặt ko phẫu thuật bằng chỉ vàng 24k, hữu hiệu sẽ được duy trì trong 8 – 10 năm trong lúc bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất. Sự thay đổi khuôn mặt rõ rệt sau lúc điều trị là cơ mặt săn chắc, thon gọn thanh tú, làn da bóng sáng, khuôn mặt có hình chữ V trẻ trung, gợi cảm.

Related Posts

Những điều cần biết về công nghệ căng da mặt bằng chỉ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.