Những tác dụng ko ngờ của tinh bột nghệ mà ít ai biết

từ ngàn đời xưa, người ta biết đến nghệ cùng với công dụng chăm sóc sắc đẹp và trị bệnh thật sự rất hiệu quả. không hề tốn mức giá đắt đỏ để đến spa hay Các loại mỹ phẩm đắt tiền bạn vẫn có được làn da như mơ nhờ tác dụng của tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ được mệnh danh là "linh dược" có từ thiên nhiên, giá tiền quá phải chăng lại dễ tìm kiếm, vì vậy người ta tìm tới với tinh bột nghệ để có được sức khỏe tốt – làn da đẹp. ngoài ra, tác dụng từ tinh bột nghệ còn hơn những gì chúng ta nghĩ.

Tinh bột nghệ thu được nhờ công đoạn chắt lọc, xóa tạp chất và chất xơ từ chính những củ nghệ tươi, do đó tinh bột nghệ hoàn toàn có lợi cho sức khỏe chúng ta. Để sở hữu 1kg tinh bột nghệ đòi hỏi chúng ta cần 30-40kg nghệ tươi và phân phối theo quy trình khép kín, kỹ thuật hiện đại. Tinh bột nghệko chỉ có tác dụng chữa bệnh, làm đẹp mà còn nhiều tác dụng khác. Hãy cùng tinh bột nghệ Đất Việt khám phá bí mật về công dụng của tinh bột nghệ sau đây.

1. Tự tin tỏa sáng với vùng da dưới cánh tay nhờ công dụng của tinh bột nghệ :

Như chúng ta đã biết hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ có thể kháng khuẩn, kháng viêm, trị mụn, thâm và sẹo cực kỳ hiệu quả. vì thế để vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng tại sao chúng ta không "lợi dụng" tác dụng của tinh bột nghệ để tự tin lúc diện bikini hay áo hai dây.

sáng da dưới cánh tay với tinh bột nghệ

Để có được hỗn tạp "thần dược" đấy, chúng ta cần 1 thìa tinh bột nghệ và 2 muỗng nước ép dưa chuột, trộn chúng thành hỗn tạp sền sệt và đắp lên vùng da dưới cánh tay để trong khoảng 30 phút; sau thời gian ấy làm vệ sinh. hỗn chất còn lại bạn vẫn có thể dùng trùm mặt dưỡng trắng da nhanh chóng, lợi cả đôi đường đúng không nào. Tinh bột nghệ kết hợp cùng với dưa chuột sẽ giúp đánh bay làn da thâm, xấu xí dưới cánh tay, mang đến sự tự tin quyến rũ cho bạn.

2. Trị vết loét miệng tại nhà bằng tinh bột nghệ :

không chỉ củ nghệ tươi mà tinh bột nghệ cũng có tác dụng kháng viêm hữu hiệu nhờ hàm lượng curcumin. bởi thế để đối phó cùng với các vết loét miệng do nhiệt miệng gây nên chúng ta sẽ nhờ vào công dụng của tinh bột nghệ. Chỉ cần sử dụng ½ muỗng mật ong kết hợp với ¼ thìa tinh bột nghệ tạo thành hỗn hợp và bôi chúng lên vết loét. Tinh bột nghệ với mật ong sẽ hỗ trợ kháng viêm hữu hiệu, giảm đau hiệu quả và giúp vết loét nhanh lành.

chữa loét miệng với tinh bột nghệ

Chắc hẳn rằng chúng ta đã có cái nhìn mới hơn về tinh bột nghệ . Là thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, tinh bột nghệ có tác dụng cực kỳ tuyệt vời lại không có gây tác dụng phụ nào cho sức khỏe hoặc gây mòn da hại da trong giai đoạn chăm sóc sắc đẹp. Làn da đẹp – sức khỏe tốt là điều ai cũng ao ước có được. Vậy thì vì đâu chúng ta không nhờ vào tác dụng ưu việt của tinh bột nghệ để thực hiện giấc mơ đấy.

Mua tinh bột nghệ vàng nơi nào uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn ưu việt cho chị em chúng mình để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Những tác dụng ko ngờ của tinh bột nghệ mà ít ai biết
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.