bật mí kinh nghiệm trị ho cho bé bằng tinh dầu tràm

Hỏi: Các bố mẹ thân mến!
mình nghe nhiều người nói rằng dầu tràm trị ho cho bé rất tốt, nhưng mình mới chỉ biết dùng dầu tràm nguyên chất để hòa trộn nước tắm cho con, bôi dầu tràm nguyên chất vào gan bàn chân, lưng và vòng 1 cho bé khi đi ngủ thôi. Ngoài những cách mình vừa nêu trên, các bố mẹ còn phương pháp dùng nào khác nữa không? Liều lượng để thoa hay hòa trộn nước tắm là bao nhiêu nhỉ? tôi pha nước tắm, bé cứ kêu cay nên tôi ko hòa lẫn nước tắm nữa, chỉ bôi thôi.
Bố mẹ nào có kinh nghiệm về sử dụng dầu tràm thì chia sẻ cùng mình nhé




chia sẻ của các mẹ:

- Mẹ Thu Hiền: Mẹ tôi có mua lọ dầu tràm, đọc thấy đa năng rất tốt cho trẻ em, chỗ cơ quan của mẹ mình ai cũng mua mấy lọ dầu tràm trên Nhà thuốc 365, tôi chỉ dùng tắm cho con thì cho vài gọt chứ chưa cho uống bao giờ, còn chị bạn thì bảo hòa lẫn mấy gọt cùng nước nóng cho con uống sẽ trị ho rất tốt ko biết thế nào, nhưng tôi thấy xoa ít tinh dầu tràm nguyên chất vào cổ họng cũng rất tốt cho bé mẹ ạ!
- Congchuanangmai: công dụng của tinh dầu tràm hay như này mà giờ em mới biết nè. Cám pn mấy chị nha. Trước giờ, em toàn dùng có dầu khuynh diệp thôi ấy chị ạ. Các chị cho em hỏi, dầu tràm này có trị ho có đờm không? Thường em thấy Các loại tinh dầu chỉ làm cho cơ thể sáng khoái, thông mũi, mát họng gì đấy, chứ tiêu đờm thì chưa nghe bao giờ. Hơn nữa, tinh dầu thì thường chỉ xoa bên ngaoif, chứ ít dám uống các chị nhỉ. Muốn tiêu đờm thì chắc vẫn phải uống thuốc.
- Ngoaitroinanglen: Nhà mình cũng hay dùng dầu tràm, nhưng chủ yếu dùng bên ngoài như bôi, xông, masage... chứ ko dùng để uống bên trong.
Uống phía trong, tôi thường chọn các sản phẩm đã được bào chế, có chứng nhận y khoa cho cả nhà sử dụng, đặc biệt là bọn trẻ thì việc uống hay ăn gì vào người càng phải kỹ càng hơn.
- bongmeo: hàng ngày sau khi tắm xong, tôi thoa 1 ít tinh dầu tràm nguyên chất An Organics lên ngực để giữ ấm cho bé phòng ho và cảm lạnh. Ngày nào bé tắm xong cũng có khả năng bôi nhắc cả mùa đông lẫn mùa hè, hôm nào mùa hè nóng quá thì thôi. không nên bôi qua nhieu vì da của bé còn tương đối mẫn cảm, dễ gây nóng, khó chịu cho bé. lúc bôi, khi đầu có khả năng bé hơi khó chịu nhưng trong vòng vài phút sau sẽ hết.

Shinnosukemo

Chào các bạn, mình là Shinnosukemo - Rất vui khi được chia sẻ cho các bạn những điều hay và bổ ích!

Related Posts

bật mí kinh nghiệm trị ho cho bé bằng tinh dầu tràm
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.