Sống khỏe mỗi ngày cùng với 1 tách trà gừng nghệ

Các nhà khoa học chỉ ra rằng uống trà gừng pha với tinh bột nghệ ngoài tính năng giải khát còn rất có lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ cơ thể phòng ngừa được mọi bệnh tật.

Bạn có biết gừng là một nguồn phân phối dồi dào các vitamin A, C, E, B, magiê, kali, phốt pho, silic, sắt, natri, canxi, kẽm và beta-carotene. không có gì kinh ngạc lúc gừng có rất nhiều ích lợi sức khỏe đáng bất ngờ.
tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin vì thế có tác dụng nhuận gan, lợi mật, sát trùng, sát trùng. cùng với y học hiện đại tinh bột nghệ vàng có tác dụng ức chế virus, đẩy lùi oxy hóa.ư
bởi vậy sự hòa trộn giữa gừng và tinh bột nghệ là quá xuất sắc để tạo ra một thức uống, một bài thuốc trị bách bệnh. Hãy bắt tay vào thực hiện một tách trà gừng nghệ nào !

Cách pha trà gừng nghệ:

Chuẩn bị: Nửa cốc nước, nửa thìa tinh bột nghệ, 1/4 thìa bột gừng, 1/8 muỗng hạnh nhân và nửa thìa mật ong nguyên chất để nâng cao thêm mùi vị.
Cách pha: Khuấy tan các thành phần trong nồi đun nhỏ lửa. Đun sôi trà ít nhất 10 phút để các cấu tạo khuyếch tán vào nước và bột tan hết. Thêm sữa vào trà hoặc có thể uống ngay.
Thay vào mỗi sáng bạn uống 1 lý cà phê, thì hãy thử bằng 1 cốc trà gừng nghệ này nhé, những tác dụng của nó mang lại khiến bạn kinh ngạc đấy:

trà gừng nghệ

không chỉ có màu sắc đẹp, ích lợi của trà nghệ gừng cũng đủ hấp dẫn toàn bộ mọi người, đặc biệt là thanh niên.

đẩy lùi đau bụng:

Đây là loại đồ uống lý tưởng giúp ngăn ngừa đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, chướng bụng.

Đốt cháy mỡ:

Loại đồ uống này cũng có công dụng đốt cháy mỡ. Vì nó chứa nghệ và gừng, cả hai thành phần lúc kết hợp cùng với nhau giúp cải thiện năng lượng và gia nâng cao năng lượng có nghĩa là đi lại nhiều hơn, đồng nghĩa với việc sẽ giảm béo.

Tiêu ngoại trừ cảm lạnh:

Loại đồ uống ưu việt này chứa gừng, một trong những thứ rễ củ mạnh nhất hỗ trợ đặc trị cảm lạnh và các vấn đề hô hấp khác. Bạn cũng có thể cho thêm một muỗng mật ong vì mật ong hỗ trợ tăng cường miễn dịch để làm giảm các dấu hiệu cảm lạnh.

phòng ngừa ung thư:

Trà nghệ là loại đồ uống rất cần cho những người có tiền sử gia đình bị ung thư. Curcumin có nhiều trong tinh bột nghệ biểu thị khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, cải thiện hàm lượng các chất phòng ngừa oxy hóa và hệ miễn dịch, do vậy có thể tiêu diệt được các tế bào ung thư.

Ức chế viêm:

Nếu bạn bị đau mạn tính, hãy uống loại trà này hàng ngày. Tinh Bột nghệ có curcumin là một chất có tính chống viêm và đẩy lùi tăng sinh mạnh.

Tốt cho chị em mang thai:

Gừng sẽ giúp giảm buồn nôn và nôn do nghén. do vậy, nếu bạn đang có một thai kỳ kiệt sức, hãy thêm một ít gừng nạo vào trà và nhâm nhi để có 9 tháng bầu bì khỏe mạnh hơn.

cải thiện sức khỏe não:

Bằng việc uống trà nghệ, bạn sẽ tăng cường được hấp thu oxy trong não, hỗ trợ não họat động tốt hơn. bên cạnh đó, loại trà này hỗ trợ cải thiện chức năng não cũng như tăng cường khả năng ghi nhớ.

Tốt cho bệnh nhân tiểu đường:

một trong số những lợi ích sức khỏe tốt nhất của trà nghệ gừng là nó hỗ trợ làm giảm đường huyết và đẩy lùi tình trạng kháng insulin. Tương tự, nghệ cũng đóng vai trò là một chất ngăn chặn tiểu đường và chống oxy hóa trong bệnh tiểu đường, đặc biệt cùng với tiểu đường type 1.

Giảm trầm cảm:

thường xuyên sử dụng trà gừng tinh bột nghệ sẽ hỗ trợ bạn tăng cường tinh thần. Loại trà này giúp bạn thoát khỏi trầm cảm bằng cách thay đổi tâm lý của bạn.

chú ý: mặc dù rất tốt cho cơ thể, nhưng bạn không được uống quá nhiều loại trà này mỗi ngày, bạn phải bảo đảm công thức pha chế theo đúng công thức trên, không được cho thêm tinh bột nghệ, hoặc gừng nhiều quá. Cách tốt nhất là mỗi ngày bạn uống 1 ly vào buổi sáng sớm. Chúc các bạn có 1 sức khỏe tốt và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho chị em chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Sống khỏe mỗi ngày cùng với 1 tách trà gừng nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.