dầu dừa hcm Saroma

tinh dầu dừa Saroma được chiết xuất 100% tinh khiết, ko chất bảo quản, là dưỡng chất rất tốt cho da và tóc, có tác dụng giữ ẩm cho da, hạn chế sự khô da và lão hóa của da. Các chất béo có trong dầu dừa giúp loại bỏ các nếp nhăn, và tăng cường các vấn đề liên quan tới da như vẩy nến, viêm da, rạn da,... ngoài ra, các cấu tạo có trong dầu dừa tphcm còn có tác dụng diệt khuẩn, hỗ trợ tiêu hao năng lượng và giảm cân rất hiệu quả.

dầu dừa nguyên chất có công dụng giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, có tính đàn hồi cao, phòng ngừa chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Nó bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và cũng là một loại kem đẩy lùi nắng thiên nhiên. được mệnh danh là thứ kem dưỡng thiên nhiên lâu đời và nức tiếng nhất thế giới, dầu dừa hcm được sử dụng rộng rãi bởi tác dụng làm ẩm da, trẻ hóa và bình phục những vùng da bị tổn thương.


tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng diệt khuẩn, kháng nấm và phòng ngừa virus một cách hiệu quả. Nó không chỉ có công dụng tái hiện sức sống cho làn da tức thời, mà nó còn có thể làm lành và phục hồi da. Các thuận tiện nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài, vì thế nó giúp làn da giữ được nét tươi trẻ dài lâu.

Mềm tóc

Cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa hcm giúp tóc tiêu thu dễ do vậy tóc được tăng cường nên mềm mượt hơn đồng thời giảm thiểu gầu và tốt cho da đầu.

xoa nhẹ dầu dừa nguyên chất lên tóc rồi thư thái từ 1 - 3 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội.

phụ nữ Ấn Độ hấp nóng tóc 1 lần một tuần bằng cách massage nhẹ nhàng da dầu cùng với dầu dừa nguyên chất đã được đun nóng, để qua đêm và gội sạch đầu vào sáng sớm. dầu dừa tphcm giúp hàn gắn các lớp biểu bì, giảm những sợi tóc bị chẻ ngọn, nâng cao độ khỏe cho tóc, làm cho mái tóc dầy, dài và bóng.

Đẹp da

tinh dầu dừa ngừa các triệu chứng lão hoá da do ảnh hưởng của gốc tự do và có công dụng tăng cường làn da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường.

xoa 1 muỗng canh tinh dầu dừa lên mặt để tẩy chất hóa trang rồi làm vệ sinh mặt với sữa làm sạch da mặt sau đó dùng tinh dầu dừa để làm mềm da.

Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như 1 lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời cải thiện sự khoẻ mạnh của lớp tế bào dưới da mang lại làn da tươi trẻ

Làm mềm da, ngăn chặn khô nứt da.

dầu dừa tphcm giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất hỗ trợ cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn.

phương pháp dùng :

Làm dầu dẫn để xoa nhẹ, bạn có thể kết hợp cùng với tinh dầu tinh khuyết

Sau khi tắm xong, bạn hãy cho dầu dừa xoa lên khắp cơ thể, sau thời gian ấy mát-xa nhẹ. Bạn cũng có thể nhỏ một khoảng 10 ml tinh dầu dừa vào nước tắm, hương dầu dừa sẽ đọng mãi trên da bạn.

Kem dừa

Kem dừa là một công thức làm đẹp tương đối nức tiếng. Hãy bôi kem lên tóc, lên da theo đúng phương thức bạn làm cùng với dầu dừa hcm. Hãy dùng kem dừa đều đặn, nhất là cùng với bạn nào có làn da khô, bởi nó có công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da cũng như móng tay dễ gãy.

xoa nhẹ trước khi tắm

massage toàn thân trước khi tắm với dầu dừa sẽ hỗ trợ làn da mềm mại, trẻ trung và trắng hồng trong nhiều năm. Sau khi tắm, hãy vỗ từ từ tinh dầu dừa lên toàn thân; nhớ đừng chà mạnh bằng khăn tắm. Làm như thế da bạn sẽ giữ lại được một vài hiệu ứng giữ ẩm của dầu.

giữ ẩm sau khi tắm

tinh dầu dừa luôn là chất giữ ẩm cho làn da nếu bạn sử dụng nó ngay sau khi tắm. Những người có vấn đề về da liễu như da chai sạn, vảy nến, chàm ngứa thì nên dùng dầu dừa nguyên chất, vì dầu dừa tphcm sẽ giúp bạn không còn ngứa, và làm cho da trở nên mềm mại hơn.

dưỡng tóc

xoa nhẹ dầu dừa nguyên chất lên tóc rồi thư giãn từ 1 - 3 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội Bạn cũng có thể lấy chai dầu dừa hcm đem hâm nóng bằng cách ngâm chai vào nước nóng, sau thời gian ấy cho một khoảng 10 ml dầu dừa tphcm vào lòng bàn tay và xoa lên da đầu sau thời gian ấy mát-xa nhẹ. cùng với phương pháp làm này, tinh dầu dừa sẽ tiêu diệt gàu, ko chỉ giúp bạn sở hữu một mái tóc mượt mà, óng ả mà còn đem lại cho mái tóc bạn mùi hương quyến rũ.

Bạn cũng nên xoa dầu dừa hcm vào tóc trước lúc đi ra nắng, lớp dầu bám trên tóc có thể bảo vệ tóc ít bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

một vài câu hỏi liên quan

- dầu dừa Saroma giá bao nhiêu?

tham khảo giá bán dầu dừa nguyên chất Saroma trên website này.

- Mua tinh dầu dừa Saroma ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn - Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 - ĐT: 08 39561247 để được các các dược sĩ tư vấn chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc da.

Related Posts

dầu dừa hcm Saroma
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.