Công thức sạch mụn siêu đỉnh cùng với mặt nạ tinh bột nghệ

Mụn trứng cá là tình trạng khá phổ biến trong độ tuổi từ 13-35, ở cả nam và nữ. Nhưng thường thấy hơn là ở tuổi dậy thì. Mụn trứng cá tuy không nguy hiểm nhưng gây nên rất nhiều muộn phiền bởi lẽ: Mụn trứng cá thường phát triển trên các vùng da mặt, cằm, vùng ngực, lưng cùng với nhiều mụn nhỏ có màu trắng, các mụn nhỏ đầu thâm đen hay mụn mủ, nếu không loại bỏ sớm, mụn trứng cá có khả năng để lại sẹo lõm hoặc vết thâm làm mất tự tin khi giao tiếp.
có nhiều cách thức để điều trị mụn trứng cá mà ko cần phải sử dụng tới Các loại mỹ phẩm đắt tiền, dưới đây mình xin bật mí với các bạn một vài bí quyết chữa trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả mà minh đã thực hiên, chỉ nhờ vào Những Loại thảo dược và nguyên liệu sẵn có trong gian bếp nhà tôi thôi nhé đấy chính là mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn.
Nguyên liệu chính mà mình dùng ở đây ấy làtinh bột nghệ. Vì trong củ nghệ chứa hoạt chất curcumin – có tác dụng chống viêm hiệu quả. Curcumin còn phòng ngừa lão hóa, đẩy lùi vi khuẩn và khôi phục sự cân bằng của làn da. bởi vậy tinh bột nghệ ko chỉ có tác dụng "thổi bay" mụn trứng cá mà còn giúp làn da càng thêm sáng và căng mịn nữa.
Công thức làm mặt nạ trị mụn cơ bản với tinh bột nghệ:
Công thức này được mình thực hiên đều đặn nhất, đấy là trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ với 1 muỗng sữa tươi không đường và 2 thìa mật ong thành hỗn hợp bột mịn, sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh tầm 1 giờ đồng hồ. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm, mình thực hiện trùm mặt nạ và massage nhẹ trong vòng 10 phút, rồi sau đó chờ lúc lớp mặt nạ này khô lại thì sạch mặt. tuy vậy, lớp mặt nạ này sẽ khiến da bạn hơi bị ố vàng một chút, bạn có thể sử dụng một miếng bông, thấm vài giọt nước hoa hồng và từ từ lau sạch nhé.
mặt nạ trị mụn từ tinh bột nghệ
Công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn cơ bản.
ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này bằng mặt nạ tinh bột nghệ trộn cùng với dầu ô liu hoặc dầu mè, mặt nạ này cũng có công dụng trị mụn rất tốt nhé. tuy vậy mặt nạ này thì thích hợp với các bạn có làn khô hơn.
Công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong:
Sữa chua rất giàu axit lactic, có tác dụng làm cho da mềm, mịn căng và sẽ khít lỗ chân lông, đồng thời phòng ngừa sự thâm nhập của vi khuẩn gây viêm nhiễm da. Bênh cạnh đó, biến hóa tiêu diệt vi khuẩn của mật ong sẽ giúp phản kháng các vi khuẩn trong mụn và xóa chúng một cách cực kỳ mau chóng. lúc kết hợp cùng với tinh bột nghệ sẽ tạo thành một hợp chất trị mụn – dưỡng da siêu hiệu quả. Công thức làmmặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần trộn 1/2 thìa tinh bột nghệ với 2 muỗng sữa chua, tích lũy thêm một chút mật ong và đắp lên mặt trong nửa giờ. sau đó làm sạch cùng với nước.
mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ
Công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ + bột yến mạch:
Mặt nạ tinh bột nghệ và bột yến mạch này ko chỉ giúp bạn đánh bay mụn trứng cá mà còn có khả năng tẩy da chết vô cùng hữu hiệu nha. Bạn chỉ cần trộn ½ thìa tinh bột nghệ với 1 thìa bột yến mạch, thêm chút nước để tạo thành hỗn tạp bột mịn, sau đó đắp lên vùng da bị mụn sau lúc đã rửa sạch, để yên trong khoảng 20 phút đến khi hỗn chất khô. kết quả rửa lại với nước ấm và sử dụng kem dưỡng ẩm hài hòa.
mặt nạ trị mụn từ tinh bột nghệ yến mạch
Rất dễ dàng và dễ làm phải ko nào? Bạn chỉ cần nhớ áp dụng mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này đều đặn 3 lần / tuần, đều đặn trong khoảng một tháng, mình đảm bảo những vị khách "không mời mà đến" sẽ tự rút lui thui, bổ sung đó, một làn da trắng mịn sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú đấy!.
Mua tinh bột nghệ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng?
Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho chị em chúng tôi để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Công thức sạch mụn siêu đỉnh cùng với mặt nạ tinh bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.