Tinh bột nghệ đất Việt – 10 tiện dụng tuyệt vời cho da và tóc của bạn

Bạn có biết nghệ có rất đa năng trong ăn uống cũng như chăm sóc sức khỏe, hay thậm chí là chăm sóc sắc đẹp.Phải chăng nghệ được mệnh danh là thần dược trong mọi lĩnh vực, hãy cùng khám phá để biết thêm nhé !

Nghệ vàng, hay tinh bột nghệvàng đã được người Ấn Độ và Trung Quốc dùng như một loại gia vị - cấu tạo chính và chủ yếu trong văn hóa ẩm thực từ hàng trăm năm nay. tuy nhiên, nó không chỉ được biết đến cùng với công dụng sử dụng để nấu ăn, mà còn được dùng như một loại sản phẩm làm đẹp thiên nhiên kỳ diệu, đặc biệt là những tác động hoàn hảo của chúng cùng với làn da và mái tóc. Bởi cấu tạo của nó chứa cực nhiều chất ngăn chặn oxy hóa cũng như các chất tiêu diệt vi khuẩn khác, mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo cũng như mái tóc chắc khỏe hơn bao giờ hết. Cùng khám phá xem những tác dụng này là gì nhé!

1. ngăn chặn lão hóa da

Da bạn đã bắt đầu có triệu chứng lão hóa? Đừng lo, tinh bột nghệ chính là cận vệ đắc lực cho làn da của bạn đấy! Hãy hòa tinh bột nghệ cùng với sữa tươi ko đường theo tỉ lệ bằng nhau và đắp lên mặt, bạn cũng có thể dùng công thức này để làm mặt nạ tẩy da chết cho hầu hết phần da trên cơ thể của mình. Sau lúc đắp mặt nạ, hãy xoa nhẹ từ từ để lấy đi phần da chết đó, rồi thư thái trong vòng 30 phút, đợi đến lúc lớp mặt nạ này khô hoàn toàn thì tắm sạch bằng nước nóng mà ko cần phải dùng đến bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào nhé.

2. cải thiện độ đàn hồi cho da

Vì trong nghệ có chất ngăn chặn oxy hóa nên nếu bạn đắp mặt nạ tinh bột nghệ thường xuyên, nó sẽ giúp tái hiện tế bào da mới, giữ cho da luôn săn chắc và tươi trẻ.

Tinh bột nghệ đất việt

Tinh bột nghệ có rất đa năng

3. Làm giảm sắc tố da

Sắc tố da là gì? Sắc tố da chính là tình trạng xuất hiện nhiều vết thâm đen rõ rệt trên da mặt, cánh tay, tại các vùng cơ thể - những nơi tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, tinh bột nghệ chính là lựa chọn an toàn và tốt nhất để cải thiện tình trạng này đó. Nghệ sẽ hỗ trợ làm giảm sắc tố da và làm da đều màu hơn.

4. Hoạt chất tiêu diệt vi khuẩn hoàn hảo

Nếu làn da của bạn không may bị hư hại vì những vết cắt nhỏ hay bị bỏng trong giai đoạn làm bếp, hãy sử dụng nghệ để bôi lên những vùng da đó, nó sẽ giúp da bạn mau chóng hồi phục vết thương và chắc chắn sẽ không bao giờ để lại sẹo đâu nhé!

5. Kiểm soát sự phát triển của lông tơ trên mặt

Bạn có đều đặn phải sử dụng đến cách thức wax lông tơ trên mặt? Nếu bạn sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ thường xuyên, bạn sẽ kinh ngạc cùng với sự thay đổi này đấy!

6. Kiểm soát gàu và ngăn rụng tóc

Nếu bạn đang phải đối mặt cùng với tình trạng rụng tóc và gầu, hãy trộn 1 thìa tinh bột nghệ với ½ hũ sữa chua để ủ tóc mỗi ngày nhé. Nó sẽ giúp da đầu bạn hết ngứa, giảm đáng nhắc tình trạng gãy rụng cũng như mang lại một mái tóc chắc khỏe hơn.

7. Kiểm soát da dầu, nhờn

Nếu bạn nào có làn da nhờn hay dầu, hãy trộn 1 thìa tinh bột nghệ cùng với 2 thìa nước cam và vài giọt tinh dầu đàn hương để làm mặt nạ đắp mặt nhé. đảm bảo bạn sẽ thích mê với làn da của tôi sau lúc sử dụng loại mặt nạ này đấy.

8. làm trắng da và loại bỏ vết rạn da

Rạn da, da ko đều màu đôi khi là vấn đề vô cùng nan giải đối với tất cả chị em sau sinh. hỗn tạp bột nghệ + sữa chua + nước hoa hồng sẽ hỗ trợ da sáng, đều màu và làm mờ các vết rạn da cực kỳ hữu hiệu.

làm đẹp da với tinh bột nghệ

chăm sóc sắc đẹp da với tinh bột nghệ Đất Việt

9. Trị mụn trứng cá

hỗn chất tinh bột nghệ trộn cùng với bột gỗ đàn hương ấy là loại mặt nạ ưu việt nhất cho da bị mụn trứng cá, và sau đó, hỗn tạp bột nghệ cùng với nước hoa hồng sẽ làm giảm vết thâm do mụn gây ra nhé.

10. Trị nứt gót chân hiệu quả

Bạn có đều đặn đi giày cao gót? Hay gót chân bị nứt nẻ vào mùa đông? Hãy trộn bột nghệ với dầu dừa nguyên chất hoặc dầu thầu dầu và bôi lên vùng gót chân bị nẻ nhé. Nó không chỉ giúp những vết nứt nhanh lành mà còn mang đến một đôi chân vô cùng mềm mại nữa đấy!

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Tinh bột nghệ đất Việt – 10 tiện dụng tuyệt vời cho da và tóc của bạn
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.