phương pháp hỗ trợ làn da đều màu bằng mặt nạ bột nghệ

Tinh bột nghệ ngoài tác dụng chữa một vài loại bệnh như đau đạ dày hay đau bụng, ăn khó tiêu,... rất tốt thì còn có khả năng giúp da bạn đều màu một cách hiệu quả, xóa bỏ triệt để những mảng da sẫm màu ko mấy thích thú để sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng hỗ trợ các bạn nữ cảm giác tự tin hơn rất rất nhiều trong giao tiếp.

Da không đều màu là hiện tượng hơi bị phổ biến ở các bạn nữ, vì sao là do dư thừa lượng hắc tố melanin trên cơ thể mỗi người. Hiện tượng này sẽ trở nên trầm trọng hơn lúc da tiếp xúc cùng với ánh sáng mặt trời, bị kích ứng, nổi mụn hay thậm chí là rối loạn nội tiết trong cơ thể. Và những bạn bị triệu chứng này rất là ngại tiếp xúc, và tự ti trong giao tiếp, điều này khiến các bạn gái tìm cách loại bỏ các đốm da sẫm màu, lấy lại làn da đều màu hấp dẫn nhưng không hề ai cũng biết cách. May mắn thay, qua tìm hiểu nhiều bí quyết hỗ trợ làn da tươi sáng trở lại, mình đã tìm được một nguyên liệu khi không có thể tăng cường triệt để tình trạng trên, đấy chính là tinh bột nghệ có chứa nhiều Curcumin.

chữa da không đều màu

Tinh bột nghệ đã được biết đến từ lâu với đa công dụng như trị các bệnh về dạ dày, và đặc biệt chăm sóc sắc đẹp rất tốt. Như mọi người đều biết Nghệ ko chỉ giảm khả năng gây kích ứng da mà còn là thành phần phòng ngừa oxy hóa cực tốt, chứa nhiều cấu tạo diệt khuẩn và có khả năng trị mụn hiệu quả. Ngoài những tác dụng đề cập trên, lúc chế biến thành tinh bột thì nghệ cũng được kết hợp nhiều nguyên liệu khi không khác để đào thải các vệt da thẫm màu thật sự rất hiệu quả. đấy là Các loại mặt nạ tinh bột nghệ rất tốt cho làn da, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ để có làn da đều màu trở lại:

dưới đây là công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ chữa da ko đều màu, bạn cần để sẵn một số nguyên liệu như sau :

chữa da không đều màu

- 1/4 muỗng bột nghệ

- 2-3 thìa bột đậu besan

- 1/2 thìa tinh dầu quả hạnh

- sắp 1/2 thìa sữa

- Nước chanh (có thể sử dụng nước ép dưa chuột thay thế cùng với da nhạy cảm)

Cách thực hiện như sau ( các bạn nên làm theo thứ tự từ 1 tới 6 để đạt hiệu quả tốt nhất nhé ! ) :

- Bước 1: Cho bột besan và tinh bột nghệ vào bát rồi trộn đều.

- Bước 2: Cho nước chanh (hoặc nước dưa chuột) và tinh dầu vào hỗn hợp. Tinh dầu sẽ hỗ trợ da được giữ ẩm khi mặt nạ khô dần.

- Bước 3: Cho thêm một muỗng sữa vào và trộn đều để tạo hỗn chất dạng kem.

- Bước 4: Trộn đều các nguyên liệu cho đến khi có được hỗn tạp đặc dính.

- Bước 5: Đắp hỗn chất phách lối và các vùng da thẫm màu khác trên cơ thể, để nguyên trong 10 phút cho đến khi khô hẳn. Bạn sẽ nhận thấy hỗn chất đông cứng dần trên da mặt.

- Bước 6: rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng đầu ngón tay massage theo đường tròn trên da mặt.

Sau lần đắp mặt nạ thứ 1, bạn sẽ cảm thấy da mặt sáng hơn. một trong số những lần thực hiện tiếp theo, các vệt da sẫm màu sẽ sáng dần. đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

chữa da không đều màu

Những để ý để tăng cường tình trạng da sạm, không đều màu:

sử dụng sữa làm sạch da mặt ưng ý cùng với da một lần hàng ngày

sử dụng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm sau lúc làm sạch da mặt

Uống nhiều nước

Tẩy da chết trong vòng 1-2 lần một tuần

phối hợp sinh hoạt và ăn uống khoa học, ăn nhiều thức hoa quả và rau xanh, các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E…Không thức khuya, luôn để tinh thần vui vẻ, dễ chịu.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho chị em chúng mình để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Related Posts

phương pháp hỗ trợ làn da đều màu bằng mặt nạ bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.