Chỉ vài nghìn đồng mỗi ngày bạn đã có 1 lá phổi khỏe mạnh tới không ngờ

Chỉ cần bỏ ra vài nghìn đồng một ngày là bạn đã có 1 thần dược rửa sạch phổi từ những gia vị dễ tìm, giá rẻ, lại trùng hợp, không gây dị ứng cho cơ thể

Cuộc sống tiên tiến kéo theo nhiều hệ lụy, nhất là sức khỏe của con người. Giờ ra đường hầu như ai cũng phải bịt khẩu trang kín mít để tránh bụi bặm, khói bụi,... để bảo vệ lá phổi ít nguy cơ ô nhiễm nhất. Hoặc 1 số người nghiện thuốc lá nặng, thì phổi là 1 vấn đề nan giản, vì thuốc lá tàn phá lá phổi những người đấy rất nặng nề sau những năm tháng hút thuốc. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ ko có lợi cho sức khỏe đề cập chung của bạn, nhất là khi bạn ko có kế hoạch hay thực hiện cách thức nào để tăng cường sức khỏe cho phổi, hỗ trợ phổi làm công việc thải độc tốt hơn. Chính vì những lý bởi vậy mà chúng ta bên phòng và bảo vệ lá phổi ngay từ bây giờ, và hàng ngày để cơ thể được khỏe mạnh nhất.

bây giờ chúng mình sẽ bày các bạn một công thức gồm những thực phẩm rất dễ tìm kiếm và dễ thực hiện, đặc biệt khi bạn dùng hỗn chất thì lá phổi của bạn được làm sạch tới ko ngờ đấy !

tinh bột nghệ

Các thành phần cần có như sau:

- 1 lít nước lọc
- 400 gram hành tây
- 400 gam đường hoặc mật ong ( tốt nhất là nên sử dụng mật ong nếu điều kiện cho phép)
- 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ ( nên mua loại tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin nhé )
- Một chút gừng

bí quyết làm rất đơn giản:

- Đun sôi nước cùng đường. Nếu bạn sử dụng mật ong, có thể thêm vào Cuối cùng. Nên nhớ là sau khi cho đường ( hoặc mật ong ) vào thì khuấy đều cho kĩ để đường tan hết nhé!

- Xắt hành tây và gừng ( nhớ xắt nhỏ nhỏ, đừng to quá ), sau thời gian ấy, thêm các thứ đó vô hỗn hợp nước vừa mới đun. khi hỗn hợp sôi lại, thêm tinh bột nghệ và giảm nhiệt độ.

- Đun nhỏ lửa cho tới khi hỗn hợp đấy còn lại một nửa thì cho ra một cái bình. lúc nguội hẳn có thể cho vào tủ lạnh để sử dụng mỗi ngày.

Bạn có khả năng tiêu thụ hỗn hợp vừa pha chế 2 lần/ngày, vào sáng sớm lúc chưa ăn gì và vào buổi tối, sau khi ăn tối. Mỗi lần bạn chỉ cần dùng 2 thìa cà phê là đủ.

Đây là lý do vì sao chúng tôi kết hợp những thực phẩm này cùng với nhau:

- Hành tây: Hành tây cũng rất giàu chất chống oxy hóa như quercetin, flavonoid - các chất giúp cơ thể kháng khuẩn và có tác dụng loại bỏ các độc tố có hại cho sức khỏe như asen, cadmium, chì, thủy ngân, thiết... ra khỏi cơ thể. Nó còn có thể chống sự vững mạnh của tế bào ung thư mới. vì thế, tiêu thụ hành tây mỗi ngày sẽ đem lại tác dụng đào thải chất độc hại trong cơ thể một cách khi không, đặc biệt là các chất độc hại như nicotin trong phổi do hút thuốc hoặc hít phải khói thuốc lá.

làm sạch phổi

- Gừng: Gừng chứa thập toàn các hợp chất hoạt tính sinh học và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chức năng của não bộ. Chất gingerol trong gừng có công dụng như một chất ngăn chặn oxy hóa và ngăn chặn viêm thật sự rất hiệu quả nên có tác dụng hỗ trợ chữa trị nhiều vấn đề về sức khỏe, nhắc cả đốt cháy chất béo và thải độc cho cơ thể.

- Tinh bột Nghệ: Ngoài những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, tinh bột nghệ còn đặc biệt chứa nhiều chất đẩy lùi oxy hóa, vitamin C, E và K - Những Loại vitamin được xem là có công dụng loại bỏ chất độc hại, thanh trừ cơ thể từ bên trong. lúc được kết hợp với hành và gừng trong hỗn tạp đề cập trên, công dụng thanh trừ cơ thể của tinh bột nghệ càng được đẩy mạnh. ngoài ra, tinh bột nghệ còn là loại gia vị phổ biến có tính sát trùng, kháng virus và diệt khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm, rửa sạch máu và làm vệ sinh phổi.

- Mật ong: Mặc dù cũng có vị ngọt như đường nhưng mật ong có hàm lượng năng lượng thấp nên không làm tăng calo vào cơ thể. Hơn nữa, mật ong còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa nên sẽ giúp việc làm sạch cơ thể tốt hơn.

Mặc dù hỗn hợp vừa trộn tốt cho việc làm vệ sinh phổi nhưng vì có hành và gừng nên nó ko thích hợp cùng với những người bị bệnh về huyết áp, dạ dày. do đó, nếu bạn đang mắc bệnh thì không nên áp dụng.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa ưu việt cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Chỉ vài nghìn đồng mỗi ngày bạn đã có 1 lá phổi khỏe mạnh tới không ngờ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.