Hướng dẫn làm mặt nạ tinh bột nghệ

Nghệ có công dụng rất tốt trong việc tái hiện tế bào da, xua tan vết nám, tàn nhang nhờ biến hóa sát khuẩn đặc biệt của các tinh chất có trong nghệ. dùng nghệ để chăm nom da mặt giúp làm ngay lập tức sẹo, se lỗ chân lông, giảm thiểu các nguy hại của tia cực tím của ánh sáng mặt trời làm lão hóa da, chống nhờn giúp làn da chắc khỏe và tươi mới hàng ngày.

hướng dẫn cách làm mặt nạ tinh bột nghệ

Các phụ nữ đều biết rằng công dụng rất tốt của nghệ mang đến đối với việc chăm sóc da mặt làm làn da mịn màng hơn, trắng hơn và tươi trẻ hơn nhưng một điều ái ngại khiến phụ nữ dù muốn nhưng ít lúc sử dụng nghệ đấy là nghệ làm vàng da mỗi khi sử dụng xong. Sau mỗi lần sử dụng nghệ, tinh chất vàng bám chặt trên da khiến việc tẩy rửa gặp nhiều khó khăn. Điều này đã được giải quyết đấy là tinh bột nghệ được tinh lọc từ những củ nghệ tươi nguyên chất. Tinh bột nghệ hầu như ko gây vàng da sau khi dùng và đặc biết tốt hơn nhiều so với việc dùng củ nghệ hay bột nghệ. Tinh bột nghệ hỗ trợ da dễ hấp thụ hơn so cùng với bột nghệ vì đã xóa hoàn toàn tinh dầu nghệ, tạp chất và chất xơ trong nghệ.

Bạn đã sẵn sàng để có một làn da trơn nhẵn tươi trẻ đẹp ko tì vết chưa?

dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ dưỡng da phối hợp cùng với một vài phụ liệu khác rất dễ dàng và dễ làm. Bạn sẽ có một "tuyệt chiêu" chăm nom da hiệu quả mà hoàn toàn ít tốn kém và rất dễ làm, dễ sử dụng, làm hỗn chất mặt nạ tinh bột nghệ 2 lần sử dụng trong nhiều ngày giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Làm mặt nạ tinh bột nghệ phối hợp mật ong và sữa chua.

với bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ như thế này rất ưa thích với toàn bộ Những Loại da đồng thời hòa trộn mật ong và sữa chua làm tăng hiệu quả trong việc hồi phục da, phòng ngừa mụn, tái hiện tế bào da làm làn da mặt săn chắc và tươi trẻ.

Chuẩn bị:

- 2 muỗng cafe tinh bột nghệ vàng loại đậm đặc (tinh bột nghệ không làm vàng da sau khi dùng nên bạn đừng lo âu vấn đề này)

- 1 hũ sữa chua loại ko đường( đem sữa chua bỏ trong ngăn mát cho rã đông).

làm mặt nạ tinh bột nghệ dưỡng da

- 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất( hiện shop mình có hai loại mật ong là mật ong nuôi đậm đặc và mật ong rừng cho bạn nào cần)

- 1 miếng mút trang điểm loại mà bạn hay xài ở các hộp phấn trang điểm.

- 1 hũ thủy tinh hoặc hũ nhựa có nắp đậy để bạn đựng hỗn tạp sau khi làm để dùng cho lần sau.

Bạn đã chuẩn bị nguyên liệu trọn vẹn chưa? ngày nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện làm mặt nạ tinh bột nghệ.

Hướng dẫn:

- bạn cho 2 thìa nhỏ mật ong vào tinh bột nghệ và trộn đều hỗn chất trên.

- Bạn lấy 1 muỗng cafe múc nhẹ nhàng sữa chua đổ vào hỗn hợp( bạn nên canh làm sao để lượng sữa chua nhúng tạo thành hỗn tạp sền sệt chứ đừng cho nhiều sữa chua quá làm lỏng hỗn chất khó cho việc trùm mặt nạ)

-Bạn lấy thìa cafe trộn cho tới lúc hỗn tạp nhuyễn và mịn thì thôi.

- Lấy hũ thủy tinh hoặc nhựa cho hỗn tạp vào rồi đậy kín để trong ngăn mát tủ lạnh.

phương pháp làm mặt nạ từ tinh bột nghệ

Lưu ý: Để hỗn chất mặt nạ tinh bột nghệ giữ được hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng đều đặn hằng ngày và dùng hết trong vòng một tuần.Sau một tuần bạn cố gắng làm hỗn chất mới để dùng nhé.

Cách thực hiện:

-B1: Bạn làm vệ sinh da mặt bằng nước nóng sau thời gian ấy để da tự khô. Bạn có thể massa da mặt đều đặn để máu tuần hoàn đều hỗ trợ việc hấp thụ hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ được tốt hơn.

-B2: Bạn dùng miếng mút trang điểm phết đều hỗn hợp lên mặt theo từng lớp một.

-B3: Bạn có thể nằm thư thái trong khoảng 20-30 sau thời gian ấy thì mặt nạ sẽ tự khô.

-B4: Sau lúc kết thúc bạn rửa lại mặt cho sạch bằng nước lạnh để da săn chắc hơn. Bạn có khả năng dùng kem dưỡng da hằng ngày sau khi dùng mặt nạ tinh bột nghệ và khuyến cáo của tôi là nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để hỗ trợ tế bào da được tái hiện tốt hơn trong công đoạn ngủ.

hiện tại thì bạn có thể cảm nhận được làn da trơn nhẵn và mềm mại hơn sau lúc sử dụng loại mặt nạ hỗn hợp từ tinh bột nghệ + mật ong + sữa chua.

hiệu quả sử dụng:

-Sau lúc dùng thì chính bạn là người cảm nhận rõ rệt nhất của hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ. Làn da trở nên tươi mới, trắng hồng rạng rỡ mang một sức sống mới và làm tăng độ tự tin cho vẻ đẹp của bạn.

-Đối với nhiều người mà bị mụn bọc, mụn trứng cá lâu ngày mà mặt có rất nhiều vết thâm tím, vết sẹo hoặc tàn nhang thì việc sử dụng làm mặt nạ hòa trộn tinh bột nghệ với mật ong và sữa chua hỗ trợ đều đặn vào buổi tối thì tôi bảo đảm hữu hiệu sẽ trông thấy rõ rệt.

mặt nạ tinh bột nghệ chăm sóc da hiệu quả

- Trường hợp của phái đẹp sau lúc sinh thì da mặt trở thành đen xạm, bạn có khả năng hòa trộn đắp mặt nạ( một tuần chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần tránh lạm dụng nó qua nhieu ko tốt) với việc hòa một thìa cafe tinh bột nghệ vàng hoặc tinh bột nghệ đen vào một ly nước lọc( có khả năng hòa lẫn chút mật ong) uống ngày 2 lần thì có thể giúp nữ giới sau sinh nhanh chóng hồi phục sức khỏe,nhan sắc và tránh hậu sản.

-Bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm với loại mặt nạ hỗn tạp tinh bột nghệ này vì nó có công dụng rất tốt cho da, ko gây vàng da như loại bột nghệ thông thường, không gây hại cho da cũng như gây kích ứng. Một điều nữa là làm mặt nạ theo phương pháp này rất thuận tiện, dễ làm mà chi phí rẻ nhưng hữu hiệu thì khiến bạn bất ngờ. Bạn chẳng phải tốn nhiều tiền mua Các loại sản phẩm làm đẹp đắt tiền, tinh bột nghệ trùm mặt hoàn toàn từ tự nhiên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Related Posts

Hướng dẫn làm mặt nạ tinh bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.