Cách dễ dàng để có hàm răng trắng ngẫu nhiên với tinh bột nghệ

có rất nhiều cách làm trắng răng hữu hiệu mà ko cần phải tốn nhiều tiền lại hữu hiệu tương đối bất ngờ. Bạn có khả năng áp dụng một vài cách làm trắng răng từ tinh bột nghệ hòa trộn cùng với các nguyên liệu khác có sẵn trong nhà bạn theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây:

Ông cha ta có câu "Cái răng, cái tóc là góc con người", nụ cười rạng rỡ ko chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn lúc giao tiếp. có thể do thói quen ăn uống không tốt, ăn nhiều đồ ngọt, thức uống có ga, món ăn quá nóng hoặc quá lạnh… làm hư hại đến men răng. khi lớp men bị thương tổn đơn giản hình thành các mảng bám, gây ố vàng, làm răng xỉn màu. Điều đấy làm bạn mất tự tin.

Nếu bạn không có thời gian tới nha sỹ để tẩy trắng răng, bây giờ tôi xin mách các bạn cách làm trắng răng tự dưng tại nhà rất đơn giản cùng với tinh bột nghệ mà hiệu quả và an toàn, dùng các nguyên liệu dễ tìm, dễ mua. Quan trọng nhất trong hỗn hợp vừa pha chế là tinh bột nghệ, các bạn nên mua ở nơi uy tín, chất lượng cao nhé ! ngoài ra không nên nhầm lẫn cùng với bột nghệ thường dùng nấu ăn ngoài đợi. Bạn nên biết tinh bột nghệ thuần khiết có giá khá đắt, thường là hơn 1 triệu/kg, để làm hỗn hợp vừa trộn bạn chỉ cần mua vài trăm gram là được, ngoài ra bạn còn có thể tận dụng lại tinh bột nghệ dùng không hết để dưỡng da, trị bệnh.

Nguyên liệu cần có:

– 4 thìa cà phê tinh bột nghệ thuần khiết.

– 2 thìa canh dầu dừa nguyên chất.

– 2 thìa cà phê baking soda.

trắng răng dùng tinh bột nghệ

Cách làm:

– Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát, rồi dùng muỗng khuấy đều, để được hỗn chất đồng nhất có màu vàng cam đẹp mắt. Các bạn có khả năng nâng cao nguyên liệu như công thức trên với tỉ lệ nhất định để có khả năng sử dụng được lâu hơn.

Cách dùng:

Lấy bàn chải đánh răng chấm hỗn tạp trên, chấm vừa phải thôi, không ít cũng ko nhiều quá. sau thời gian ấy chải lên răng khoảng 3 – 5 phút, thì đánh sạch lại bằng kem tẩy trắng răng và súc lại bằng nước muối loãng.

trắng răng dùng tinh bột nghệ

Công dụng:

Nhiều nghiên cứu của các nhà y học đã chứng mình nhiều lợi ích của tinh bột nghệ trong vệ sinh răng miệng, làm trắng răng cực kỳ hiệu quả. Tinh bột nghệ còn có tác dụng kháng khuẩn, virus làm dịu tình trạng nhiễm khuẩn răng miệng, giúp chữa sâu răng tận gốc và phòng ngừa các bệnh về răng miệng. bên cạnh đó, nghệ kháng nấm, diệt khuẩn, chống viêm và kháng virus, bởi thế, lúc tiêu thụ Những Loại thực phẩm có nguồn gốc từ nghệ sẽ làm dịu viêm và kích thích trong khoang miệng, đặc biệt là nướu.

trắng răng dùng tinh bột nghệ

Hãy ngắm mình trong gương ! Bạn có khả năng tự tin cùng với hàm răn trắng bóng và nụ cuời thật rạng rỡ.

Lưu ý: Chỉ nên sử dụng biện pháp này 2-3 lần/ tuần. sử dụng quá đều đặn sẽ không tốt cho răng.

Trên đây là cách làm trắng răng tốt nhất và an toàn nhất tại nhà, nếu thực hiện đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho chị em chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Cách dễ dàng để có hàm răng trắng ngẫu nhiên với tinh bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.