dầu tràm nguyên chất Gió (100ml)

Mô tả sản phẩm

Thành phần: chưng cất từ lá cây Tràm gió, 100% tinh khiết, không chất bảo quản.

công dụng

dầu tràm nguyên chất gió: Phân tích thành phần hóa học của dầu tràm Gió có nhiều chất, nhưng chỉ có hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 42 đến 52% và α-Terpineol chiếm 5 -12%. Eucalyptol có công dụng sát trùng nhẹ nhàng, long đàm, có hương thơm và mùi vị sảng khoải nên được sử dụng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm… Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ dầu tràm Gió chính là nguyên liệu để cung cấp nhiều thuốc sát trùng và nấm dưới hai dạng sử dụng: bôi xoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.

Từ lâu dầu tràm nguyên chất gió đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để ngăn chặn cảm mạo, "gió máy" của người già, người bệnh… dùng dầu tràm nguyên chất gió chiết xuất tự dưng và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông trong phòng làm việc, phòng khách, phòng để ngủ, trong ô tô… cũng là một cách thức y tế dự phòng vừa tạo hương thơm sảng khoải vừa sát trùng, kìm hãm virus, đặc biệt trong mùa cao điểm sốt và cúm.

Gợi ý một số cách dùng:

  • Phòng và trị các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi, đau họng và hen suyễn: lúc bị hen suyễn, viêm xoang ngạt mũi, khi bị cảm cúm gây chảy nước mũi, ngạt mũi, ho hen hoặc lúc dùng để phòng các bệnh trên, hãy hít ngửi trực tiếp dầu tràm nguyên chất bằng cách đựng tinh dầu tràm nguyên chất vào một chiếc lọ nhỏ (10 – 15ml) hoặc nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu tràm nguyên chất Gió vào giấy ăn hay miếng bông gòn và để sắp mũi để hít, ngửi hoặc để ở góc phòng, trên bàn học, bàn làm việc, giường ngủ… tinh chất và mùi thơm của tinh dầu tràm Gió sẽ đơn giản bay hơi và lan tỏa khắp phòng. đều đặn sống trong diện tích có tinh dầu tràm Gió rất tốt cho hô hấp và hỗ trợ cho việc phòng các bệnh về hô hấp hiệu quả. .
  • phòng ngừa cảm mạo, cảm cúm, cảm lạnh: dùng khoảng 10 ml dầu tràm Gió xoa trực tiếp vào cánh tay, bắp chân, lòng bàn chân lúc thời tiết thay đổi, bị lạnh đột ngột, khi đi ngủ hoặc lúc ra ngoài. sử dụng được cho cả người trưởng thành, người già, người bệnh, phái đẹp sau sinh và em bé.
  • Trị đau mỏi cơ khớp: dùng vài giọt tinh dầu Tràm Gió xoa trực tiếp lên vùng cơ khớp bị đau mỏi và mát-xa đều 10 – 20 phút. đối với người có da nhạy hoặc trẻ con cảm cần hòa lẫn loãng tinh dầu Tràm Gió cùng với dầu thực vật như dầu Dừa, dầu Hạt Nho, dầu Hạnh Nhân.
  • ngăn chặn say tàu, xe: lúc đi xe, đi tàu hãy hít, ngửi dầu tràm Gió hoặc xoa một vài giọt dầu tràm Gió nơi cổ tay, vùng vai, gáy để chống say tàu xe.
  • Trị mẩn ngứa do nấm hoặc côn trùng cắn: dùng vài giọt dầu tràm Gió để thoa trực tiếp một lớp mỏng vào vùng da bị mẩn ngứa do nấm hoặc do côn trùng trích.
  • Làm mềm và sạch da: Nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu Tràm Gió vào nước ấm để tắm hay để ngâm chân tay hỗ trợ da trơn nhẵn, sạch ngứa, sạch mụn nhọt. sử dụng tốt cho nữ giới sau sinh và em bé, người lớn tuổi. Ngày dùng một lần, có thể dùng mỗi ngày.
  • xong hơi, khỏe khoắn: Nhỏ 1ml – 2ml tinh dầu tràm nguyên chất Gió vào máy xong hơi đối với một số các tinh dầu khác như tinh dầu cam nguyên chất, tinh dầu bưởi nguyên chất, tinh dầu Lá Chanh để xông hơi và thưởng thức mùi hương thiên nhiên hết sức thoải mái, hỗ trợ tinh thần minh mẫn, sảng khoái, xua tan kiệt sức, cơ thể khỏe khoắn.
  • Xông phòng: mùi hương dịu nhẹ thoải mái của tinh dầu tràm Gió phù hợp xông trong phòng của trẻ, phòng người lớn tuổi, phòng học hay phòng làm việc. Nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu tràm Gió vào đèn tinh dầu để mùi hương và tinh chất của tinh dầu lan tỏa khắp phòng hỗ trợ thanh lọc ko khí, diệt trừ vi khuần. lúc xông phòng có thể hòa trộn dầu tràm nguyên chất Gió với tinh dầu quế nguyên chất, tinh dầu bưởi hay Tinh dầu hương thảo nguyên chất.

Chú ý: tham khảo ý kiến bác sỹ lúc dùng cho phái đẹp mang thai, trẻ con và người đang bệnh nặng, không ăn, uống hay dùng trực tiếp lên vùng da nhạy cảm, không bôi tinh dầu vào vết thương hở.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, tránh tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh sáng mặt trời.

Liên Hệ

Điện thoại (Fax):+84.7302.1668/4.7306.1668 - Hotline: 0986288168 / 0912230569

Email: info@linklifevietnam.com - Linklifevietnam@gmail.com

Website: linklifevietnam.com - thucphamchucnangviet.com

Việc dùng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Related Posts

dầu tràm nguyên chất Gió (100ml)
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.