phương pháp chống lão hóa làn da vô cùng dễ dàng lại hữu hiệu

phụ nữ chỉ cần nhiều tuổi hơn 1 tí là làn da đã xuống dốc, lão hóa rất nhanh. do vậy để có 1 làn da luôn tươi trẻ chị em chúng ta phải ko ngừng chăm sóc làn da đúng bài bản. Và sau đây chỉ cần vài bước đơn giản là ta đã có 1 làn da luôn tươi trẻ, ko tì vết.
không cần phải tốn tiền vào Các loại sản phẩm làm đẹp đắt tiền, các tiệm spa lớn nhỏ chúng ta cũng có khả năng có được 1 làn da đẹp ko tì vết nếu chúng ta thực hiện đúng những bước dưới đây:
Uống nước chanh với bột nghệ:
Đây quả thật là đồ uống chữa lành các vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa tối ưu. Tinh bột nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ và chống ung thư. Thêm nữa, đây là đồ uống có phản ứng kháng cự các vi khuẩn có hại.
Thành phần:
1 cốc nước nóng
¼ thìa canh tinh bột nghệ
½ quả chanh
Quế – một nhúm (để tăng phòng ngừa viêm và điều tiết lượng đường trong máu).
Mật ong (để thêm hương vị ngọt ngào)
nước chanh tinh bột nghệ
Cách làm:
Đun nóng nước và thêm tinh bột nghệ, nước cốt chanh và mật ong.
Khuấy đều và uống nước trong khi đang nóng. Bằng phương pháp này bạn sẽ dùng toàn bộ các ích lợi phòng ngừa lão hóa của củ nghệ. Nên nhớ là phải mua tinh bột nghệ nhé, tránh mua bột nghệ người ta hay làm gia vị, bột nghệ uống rất đắng và không có lợi cho cơ thể như tinh bột nghệ. Cách dễ nhận biết là tinh bột nghệ thường có giá từ hơn 1 triệu/kg trở lên, các bạn chỉ cần mua gói 250gram là đủ phục vụ mấy tháng rồi. ko cần mua nhiều quá đâu nhé !
Ẳn rau có màu xanh đậm:
Các loại rau có lá xanh đậm như rau chân vịt (Rau Bina), cải xoăn, cải xanh, súp lơ xanh …có chứa nhiều chất đẩy lùi oxy hóa phản kháng các gốc tự do, tại sao gây ra lão hóa sớm. Đặc biệt, cải bina (cải bó xôi) và cải xoăn có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi ảnh hưởng tiêu cực của tia UV.
Trong súp lơ xanh (người miền Nam gọi là bông cải xanh) có chứa chất Phytochemicals, có khả năng làm tăng hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể cùng với Những Loại siêu vi, chống bệnh tật phát sinh. thành phần vitamin trong loại rau này rất phong phú, nhất là 11 loại vitamins, nhiều nhất là A, E, C và axit folic hỗ trợ trẻ hóa cơ thể và chống lại giai đoạn lão hóa của cơ thể.
súp lơ xanh chống lão hóa
Ẳn Các loại rau này còn hỗ trợ bạn giảm mức độ suy giảm nhận thức theo tuổi tác. Những người ở độ tuổi từ 65 tuổi trở lên nếu ăn trong vòng 3-4 phần ăn mỗi ngày Các loại rau xanh lá thì sẽ có trí nhớ tốt hơn và minh mẫn hơn so với những người ăn ít hơn một khẩu phần rau mỗi ngày.
Mặt nạ ngăn chặn lão hóa bằng mật ong hòa trộn cùng với tinh bột nghệ, sữa tươi:
ko chỉ rửa sạch da, cấp nước cho da, đào thải bã nhờn cho da mà mặt nạ này còn giúp tẩy tế bào da chết, đem lại cho bạn làn da tươi trẻ, trơn nhẵn rất trùng hợp nữa.
Nguyên liệu gồm:
- 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ
- 1 muỗng cà phê mật ong
- 2 thìa sữa tươi
mặt nạ trẻ hóa làn da
phương pháp làm như sau:
Trộn đều tinh bột nghệ cùng với mật ong, sữa tươi để tạo thành hỗn tạp bột nhão, sau thời gian ấy đắp làm bộ sau khi đã rửa sạch da và để cỡ chừng 15-20 phút. làm vệ sinh cùng với nước nóng. Thực hiện 2-3 lần/tuần.
bật mí nhé, nếu bạn có thể đều đặn uống 10ml tinh bột nghệ vào muỗi bình minh khi vừa tỉnh dậy, thì hữu hiệu sẽ tăng lên gấp đôi đấy! Tinh bột nghệ ko đắng như nghệ tươi hay bột nghệ nên vô cùng dễ uống nhé.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho phụ nữ chúng tôi để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé !

Related Posts

phương pháp chống lão hóa làn da vô cùng dễ dàng lại hữu hiệu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.