Công thức tăng cường làn da từ trong ra ngoài với tinh bột nghệ

chăm sóc da cũng như đánh trận, ko chỉ bôi, đắp bên ngoài là đủ mà cần phải tích lũy thêm dưỡng chất tốt cho da từ bên trong nữa. Như thế thì bạn mới có 1 cơ thể khỏe mạnh, và làn da đẹp khó ai bì kịp
Các bạn nên nhớ rằng, muốn có 1 làn da đẹp thì phải đều đặn, chịu khó, chịu khổ chứ khơi khơi thì ko thể có được làn da như được. Chỉ cần các bạn làm theo những gì chúng tôi mách bảo sau đây nghĩa là vừa uống, vừa trùm mặt với công thức từ tinh bột nghệ thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự kinh ngạc bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.Vì thế, hãy bắt tay vào công cuộc làm đẹp đầy cam go nào !
cải thiện nội tiết tố:
Muốn có làn da đẹp thực sự trước hết các bạn phải nhớ chỉ bôi ngoài thì chỉ được dăm bữa, nửa tháng, nếu cơ thể nhiều chất độc hại, không tốt cho da thì chăm da bên ngoài cũng như ko. Bạn nên nhớ chăm chút da là 1 cuộc chiến. đó là trận chiến chống khô, nhăn, lão hóa, nám, sạm. vì thế, ko chỉ có tăng cường bên ngoài, mà cần có biện pháp để tăng cường nội tiết tố từ bên trong cơ thể.
+ Công thức như sau:


trước tiên, là sử dụng tinh bột nghệ vàng và mật ong, trộn theo tỉ lệ 1/1. để ý khi trộn các bạn đeo găng tay vào nếu ko tay sẽ bị vàng. Đổ nghệ vào tô, hũ, hoặc khay. Tiếp đấy các bạn rót mật ong vào, trộn đều tay sao cho nghệ quyện với mật ong thành dạng sệt đặc.
lúc này các bạn có thể dùng tay vo vo viên nghệ thành viên nhỏ bằng 1/4 đầu ngón út. Viên đều tay cho toàn bộ những viên nghệ này vào lọ kín để tủ lạnh dùng dần nhé!
tinh bột nghệ mật ong
+ Liều lượng & cách dùng:
hàng ngày, nên uống hai lần sau lúc ăn khoảng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với nhiều nước. Lần đầu chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên sau thời gian ấy có thể tăng 2-4 viên/lần.

Mật ong có chứa những cấu tạo ngăn chặn oxi hoá, kháng khuẩn và cực nhiều vitamin A,C, E.... có công dụng ngăn chặn nhăn, lão hoá, khô da. Nghệ vàng có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu, chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn ngừa rụng tóc... cả hai "tinh chất" này hòa quyện lại sẽ là thứ "thần dược" ưu việt cho mọi phái đẹp.
vì vậy, hãy kiên trì với thức uống này chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt lúc làn da tôi ngày càng hồng nhuận, trơn nhẵn, nám, sạm sẽ tan dần. Đặc biệt tốt cho cả phái đẹp đang mang bầu, sau sinh và người bị đau dạ dày nhé!
Đẹp da từ bên ngoài:
Thức uống để cải thiện nội tiết tố phía trong đã có, bây giờ, mình bật mí phương pháp làm mặt nạ nghệ để dưỡng da tại nhà nhé! Các bạn có khả năng tìm hiểu thêm 1 số công thức chăm chút da mặt từ mặt nạ tinh bột nghệ trong trang web nhé !

+ Nguyên liệu:
Tinh bột nghệ vàng, sữa chua không đường, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể có hoặc không).
mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ

+ Chế biến:
Các bạn cho 1 thìa cà phê đầy tinh bột nghệ vào chén, có khả năng rót thêm nửa thìa cà phê mật ong. Tiếp đấy đổ sữa chua ko đường vào trộn đều đến khi thành dạng sệt. Sau lúc rửa mặt sạch xoa hỗn hợp lên da và giữ nguyên 20-30 phút.


Chỉ dễ dàng vậy thôi nhưng loại mặt nạ này có tác dụng diệt khuẩn cao, làm da căng mịn, sạch mụn và phòng tránh lão hóa. Nó đặc biệt hiệu quả với da mặt bị tổn thương do mụn, sẹo thâm. Duy trì mỗi tuần đắp 1 lần trong khoảng 1 tháng sẽ có hữu hiệu rõ rệt.
+ Lưu ý:
Các bạn không nên lo âu sau khi đắp xong làm sạch da mặt thấy hơi vàng, hãy tiếp tục dùng các bước dưỡng da như mọi ngày. Sáng hôm sau ngủ dậy rửa mặt sẽ hết ngay.
Một lưu ý nữa với các bạn thường bị nóng trong người lúc uống bột nghệ và mật ong. bởi vậy, hãy chỉ dùng 2 ngày một lần và mỗi lần chỉ uống tối đa 3 viên thôi nhé!


Nếu kiên trì cả công thức uống và trùm mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
Hai phương thức mà chúng tôi bật mí bên trên đặc biệt dùng cho phái đẹp mang thai, sau sinh, còn với các bạn nữ, đây lại càng là lựa chọn tối ưu trong việc chăm chút da mỗi ngày. cùng với công thức chế biến từ tinh bột nghệ này, những bà mẹ trẻ trong thời gian ở cữ nên sử dụng vì vừa bổ lại vừa phải chăng lại bảo đảm lượng sữa chất lượng cho con.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Công thức tăng cường làn da từ trong ra ngoài với tinh bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.