cách tiêu dùng Tinh Bột Nghệ hữu hiệu Nhất

Bạn đã biết tinh bột nghệ có công dụng rất tốt cùng với cơ thể con người như thế nào. Từ củ nghệ thô ban đầu theo nhiều quá trình sản xuất khác nhau cho ra sản phẩm tinh bột nghệ, loại tinh bột chứa hàm lượng Curcumin và các nguyên tố vi lượng rất tốt cho sắc đẹp và sức khỏe.

Bạn đã từng sử dụng tinh bột nghệ chưa?

Nếu bạn đã từng sử dụng tinh bột nghệ chắc bạn đã biết cách để sử dụng tinh bột nghệ sao cho đúng và hiệu quả.

sau đây chúng tôi sẽ trình bày cho bạn biết một vài cách tiêu dùng tinh bột nghệ phổ biến nhưng đem đến sự hữu hiệu ko ngờ.

một vài cách sử dụng tinh bột nghệ đem đến hữu hiệu :

1. Theo "tuyệt chiêu" tạo ra những thức uống bỗ dưỡng.

- phương pháp 1: Bạn kết hợp mật ong với tinh bột nghệ lại cùng với nhau thành một hỗn tạp sền sệt và bắt đầu dùng. Theo cách này thì một số người chưa quen cùng với tinh bột nghệ thường cảm thấy khó ăn vì bản tính của tinh bột nghệ hơi nhẫn đắng. Bạn có thể vo tròn hỗn chất đấy thành các viên nang có kích cỡ vừa phải và bắt đầu uống như uống thuốc.Cách này mê say với một người mắc bệnh dạ dày, tá tràng...

cách sử dụng tinh bột nghệ hiệu quả

- bí quyết 2: Bạn lấy tầm 2 muỗng cafe tinh bột nghệ với 1-2 muỗng cafe mật ong nguyên chất( tùy vào khẩu vị của bạn mà cho lượng mật ong thích hợp) vào 100-150ml nước ấm rồi bắt đầu uống nhé. Bạn đừng sử dung bột nghệ rồi làm theo biện pháp này để uống nhé vì bột nghệ uống vào gây nóng gan tiêu cực cho sức khỏe nhé. Bạn uống thường xuyên sẽ cảm giác ngon lắm và đặc biệt sẽ chữa các bệnh về viêm họng, cảm cúm. tôi dùng tinh bột nghệ theo biện pháp này đều đặn thì gần như không biết đến cảm cúm hay đau họng là gì nữa.

- "tuyệt chiêu" 3: Bạn lấy 2 thìa cafe tinh bột nghệ rồi nhúng trong khoảng 200ml sữa tươi(nên làm ấm sữa trước khi sử dụng) rồi cho thêm ít đường nếu bạn thích ngọt. Nếu ko có sẵn sữa tươi bạn có khả năng thay thế bằng Những Loại sữa đặc rồi hòa chung cùng với tinh bột nghệ. tôi đảm bảo cùng với bạn rằng bạn sẽ có một thức uống ngon mê ly mà lại vừa bổ dưỡng. cùng với cách này ham mê cùng với chị em phụ nữ sau lúc sinh giúp hồi phục vẻ đẹp ban đầu, tránh hậu sản cũng như làm lanh nhanh vết thương sinh mổ.

cách sử dụng tinh bột nghệ hữu hiệu nhất

- phương pháp 4: Bạn có khả năng dùng một ít cam hoặc chanh rồi ép lấy nước cốt. Hòa tinh bột nghệ dùng chung với chúng để có một thức uống có vị chua nồng rất là ngon. phương pháp này hài hòa với phái đẹp muốn làm đẹp, trị mụn, nám tàn nhang(kết hợp uống và trùm mặt nạ). Sau một thời gian dùng bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, trắng hồng rõ rệt lên trông thấy.

Cách sử dụng tinh bột nghệ

với 4 phương pháp hướng dẫn phương pháp dùng tinh bột nghệ trên bạn có khả năng chọn cho mình một "tuyệt chiêu" ưng ý nhất để sử dụng.

2. Theo cách làm mặt nạ tinh bột nghệ trùm mặt

- phương pháp 1: bạn cho 2-3 muỗng cafe tinh bột nghệ vào 500ml rượu trắng,bạn xóc thật kỹ rồi sau thời gian ấy đem bình rượu để ở chỗ thoáng mát, hạn chế ánh sáng mặt trời khoảng 3-5 ngày rồi đem ra sử dụng hàng ngày một ít. Bạn có thể thoa rượu nghệ lên vùng da bị nám sạn, khô nứt để khôi phục chúng.

-Phương pháp 2: Bạn trộn 3 muỗng cafe tinh bột nghệ cùng với 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong đậm đặc.Bạn đem hỗn hợp trùm mặt nạ 3 lần/tuần để chăm nom da, trị nám mụn, tàn nhang trên da mặt. cách này thường chuyên dụng cho da nhờn.

- "tuyệt chiêu" 3: Trộn dùng 1 muỗng canh sữa tươi loại ko đường với 1 thìa cafe tinh bột nghệ rồi đem trùm mặt. cách thức này hay dùng cho da khô.

- "tuyệt chiêu" 4: Bạn dùng 2 muỗng cafe dầu dừa tphcm trộn với 1 muỗng cafe tinh bột nghệ rồi đem bôi lên da hằng ngày trước khi đi ngủ là tốt nhất. mẹo này làm da trắng hồng rạng rỡ, chống lão hóa.

- mẹo 5: Bạn sử dụng một miếng bơ trộn chung với 2 muỗng tinh bột nghệ rồi cho thêm một ít nước để tạo thành hỗn chất sền sệt rồi đem trùm mặt.

cách sử dụng tinh bột nghệ tốt nhất

có nhiều cách để làm công thức mặt nạ nghệ để chăm sóc da hằng ngày mang đến hiệu quả cao, ít tốn kém và đặc biệt rất dễ làm.

Bạn cũng có khả năng tham khảo thêm một số cách dùng tinh bột nghệ để làm mặt nạ dưỡng da như sau:

- Tinh bột nghệ + nước cốt dưa leo.

- Tinh bột nghệ + nước cốt cà chua.

+ Tinh bột nghệ + nước cốt dâu tây.

+ Tinh bột nghê + lòng trắng trứng gà.

+ Tinh bột nghệ + dầu olive.

hiện tại thì bạn đã chọn cho tôi được một cách thức chăm nom da cho mình chưa. Nếu bạn gặp thắc mắc hay vấn đề trở ngại nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các công dụng của tinh bột nghệ mà ko mấy ai cũng biết thì có thể tham khảo thêm tại bài viết "tác dụng hữu dụng của tinh bột nghệ vàng"

Để có được hiệu quả tốt nhất cho việc sử dụng tinh bột nghệ, bạn nên tìm mọi cách tuân theo cách dùng tinh bột nghệ trên và chúng mình luôn chúc bạn có một sức khỏe dồi dào và một làn da tươi trẻ như ý.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: Văn Hùng

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Related Posts

cách tiêu dùng Tinh Bột Nghệ hữu hiệu Nhất
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.