Siêu phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ hiệu quả cho từng loại da

Da bạn khô, hay nhờn,... và bạn rất muốn chăm sóc sắc đẹp da mặt mình để mọi người phải ghen tỵ lên và thốt lên : "Ôi! con bé này có làn da đẹp quá, sáng quá, ko tì vết nữa".Còn chần chừ gì nữa, sao bạn ko thử những bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ tinh bột nghệ dưới đây

Tinh bột nghệ từ lâu đã được mệnh danh là "thần dược" làm đẹp cho chị em phụ nữ từ hàng ngàn năm nay. tuy nhiên làm thế nào để sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ hiệu quả nhất thì ko hẳn phái nữ nào cũng biết.Bởi vì làn da của chúng ta ko phải ai cũng tương tự như ai, có bạn da nhờn, có bạn da khô…Vậy làm thế nào để biết da tôi thuộc loại da nào và sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ ra làm sao để đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta cùng khám phá nhé.

Da khô và mặt nạ tinh bột nghệ cho da khô:

Nếu bạn thường cảm giác làn da tôi khô, ráp, hơi sần sùi, hơi rát lúc rửa mặt, vào giữa ngày da có thể xuất hiện vảy nhỏ, điều đấy có nghĩa da bạn là da khô. Da khô ít bị nổi mụn và lỗ chân lông rất nhỏ, nhưng lại rất dễ xuất hiện nếp nhăn khi cười, có khả năng khiến các bạn trông già hơn tuổi.
Làm mặt nạ tinh bột nghệ cho da khô rất dễ dàng, bạn chỉ cần phối hợp 1 muỗng cà phê bột nghệ, 10ml sữa bột với một ít nước, sau thời gian ấy trộn đều và đắp phách lối trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước nóng. Da bạn sẽ mềm mịn hơn rất nhiều đó.

mặt nạ tinh bột nghệ tốt cho da

Mặt nạ tinh bột nghệ tốt cho da

Da nhờn và mặt nạ tinh bột nghệ cho da nhờn:

Do tuyến bã hoạt động mạnh nên các bạn sẽ thường xuyên nhận thấy da mặt bị nhờn, lỗ chân lông to (nhất là hai bên cánh mũi). Thường vào giữa ngày hoặc vài giờ sau khi rửa mặt da hay bị căng bóng. Hơn nữa, những người có được làn da nhờn thường hay bị nổi mụn trứng cá, mụn bọc hơn là những người có làn da khô.
Mặt nạ tinh bột nghệ cho da nhờn cũng rất dễ dàng, bạn hãy sử dụng ¼ muỗng cà phê tinh bột nghệ kết hợp với 1 thìa cà phê tinh dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp mịn. sau thời gian ấy đắp lên da tầm 15 phút. Nhớ làm sạch da mặt sạch trước khi trùm mặt nạ để các dưỡng chất thấm tối đa vào da. Cuối cùng rửa mặt sạch cùng với nước nóng và cảm nhận làn da láng mịn nhé.

Da thường và mặt nạ tinh bột nghệ cho da thường:

Đây là loại da tương đối logic, ko khô và cũng không bị nhờn, lỗ chân lông nhỏ, co giãn tốt, ít nếp nhăn, ít bị mụn. Đây là làn da khá logic, song bạn vẫn nên sử dụng tinh bột nghệ để làn da thêm tươi sáng, hồng hào hơn nhé.
Để làm mặt nạ tinh bột nghệ cho da thường, bạn cần có sữa chua không đường, ½ thìa cà phê tinh bột nghệ và 1 thìa dầu mù tạt. sau đó trộn hầu hết các thành phần trên với nhau và đắp lên da. Loại mặt nạ này có chứa bĩ bàng các vitamin và khoáng chất nên có đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn cực tốt nhé.

tinh bột nghệ đất việt

Sản phẩm tinh bột nghệ Đất Việt

Da mụn và mặt nạ tinh bột nghệ cho da mụn:

Da bị nổi mụn là do bạn có được da dầu hoặc da nhờn, các tuyến nhờn hoạt động mạnh khiến các bả nhờn dư thừa làm tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân chủ yếu khiến da dễ bị nổi mụn trứng cá và mụn bọc.
Để làm mặt nạ cho da mụn, bạn cần 2 muỗng sữa đông, ½ thìa cà phê bột nghệ và ½ muỗng cà phê bột gỗ đàn hương, trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp mịn. sau thời gian ấy đắp lên da cỡ chừng 10-15 phút. Cuối cùng làm vệ sinh mặt cùng với nước ấm.

Mặt nạ bột nghệ cho da bị viêm:

Nếu bạn bị viêm da, nghĩa là da bị tổn dương do mụn gây nên, hãy sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ để đặc trị triệt để vấn đề này nhé. Vì trong nghệ có hoạt chất ngăn chặn viêm rất tốt, nên nó sẽ mau chóng làm lành vết thương, làm mờ sẹo rất hiệu quả.
Bạn có thể hòa trộn tinh bột nghệ cùng với nhiều nguyên liệu không giống nhau như tinh dầu hạnh nhân nguyên chất, hoặc cùng với mật ong hữu cơ rồi đắp lên vùng da bị viêm. Hoặc bạn cũng có thể trộn tinh bột nghệ với dầu mè để đặc trị cho da bị viêm cũng thật sự rất hiệu quả. tuy vậy, trước khi trùm mặt nạ bạn hãy nhớ rửa mặt sạch nhé, để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da một cách ưu việt nhất.

Chúc các bạn có làn da đẹp nhờ Các loại mặt nạ tinh bột nghệ dễ dàng này nhé!

Mua tinh bột nghệ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa tối ưu cho phái đẹp chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Siêu phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ hiệu quả cho từng loại da
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.