bí quyết trắng da trong 30 ngày với mặt nạ tinh bột nghệ

Đây là công thức làm mặt nạ làm sáng da mặt với tinh bột nghệ của chính bản thân mình đang thực hiên nhé, mặt nạ làm sáng da từ tinh bột nghệ, mật ong và sữa tươi ko đường hài hòa cùng với các tuổi teen cũng như các mẹ sau sinh luôn nhé.

Rất đơn giản nhé, các bạn hãy tự làm theo nha đảm bảo chỉ trong khoảng 1 tháng da mặt mình đã trắng hồng và mịn màng ko thua gì da Ngọc Trinh đâu nhé.
nhiều người chia sẻ cùng với mình là sau khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ thấy da mặt vàng hoặc sợ da mặt bị vàng thì ko sao đâu các bạn nhé. Bạn chỉ cần làm sạch mặt và lau bằng khăn mặt sẽ hết ngay. tiết lộ thêm với các bạn nhé ngoài dùng mặt nạ từ tinh bột nghệ ra mình còn phối hợp uống tinh bột nghệ nữa đấy.

1. công dụng của mặt nạ làm trắng da mặt từ tinh bột nghệ, sữa tươi không đường và mật ong

mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong

Bột nghệ, tinh nghệ xưa nay vẫn được xem là "thần dược" làm đẹp của phái nữ. đơn giản vì từ trong dân gian, người ta thường dùng nghệ để làm mờ sẹo, mờ vết thâm. ngoài ra, bột nghệ còn có công dụng ngăn ngừa lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, làm da trắng hồng, ngừa rạn da và đặc biệt tốt cho nữ giới sau sinh. tác dụng của bột nghệ tốt là vậy nhưng ko ít người vẫn e ngại lúc sử dụng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. tuy nhiên, nếu thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ, sau khi rửa sạch mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh bột nghệ không vàng như bột nghệ thường, khá dịu nhẹ nhàng, ko có hại và ko lo dị ứng. Còn đối với mật ong rừng, nó có công dụng chữa lành vết thương, phòng tránh nhiễm khuẩn, làm căng và đẩy lùi lão hóa da. Sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm và làm da sáng dần lên.

2. Công thức làm mặt nạ trắng da từ hỗn hợp tinh bột nghệ, sữa tươi, mật ong và phương pháp dùng

cách làm mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong

o 1 hoặc 2 muỗng tinh bột nghệ.
o 2 muỗng bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).
o 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.
Trộn đều hỗn hợp dung dịch vào 1 chiếc tô nhỏ
Sau khi rửa sạch mặt, nhẹ quét hỗn hợp này lên da, để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, sử dụng nước lạnh vỗ nhẹ làm bộ cho lỗ chân lông se khít hơn. Trước khi đắp, các bạn nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc sử dụng đường…) để da sạch và thấm 1 cách tốt nhất. Chỉ dùng đắp 2 lần/1 tuần, không nên quá lạm dụng. kết hợp với ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn trong khoảng 20p. Mỗi lần 2 muỗng tinh bột, 1 muỗng canh mật ong hoà vào nước ấm. Làm đều đặn mỗi tuần hai lần, thực hiện liên tục trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay Cuối cùng. Nếu muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên đều đặn sử dụng thường xuyên cho đến khi trùm mặt phát triển thành thói quen ko thể thiếu của mình!

bên cạnh đó mỗi lần trùm mặt, lúc tắm bạn có thể phối hợp masage toàn thân bằng tinh nghệ tắm trắng toàn thân tại nhà bằng hỗn chất bột nghệ mật ong và sữa tươi luôn nhé.
Sau 20 phút làm sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức tắm trắng bằng bột nghệ giống như đắp mặt. Nên dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tốt, có công dụng tái hiện làn da và xoá bỏ vết thâm của bạn.

mẹo làm trắng da mặt và toàn thân của tôi bằng tinh bột nghệ rất dễ dàng và nguyên liệu chẳng phải khó tìm. Hè tới rồi chúng ta cùng nhau thực hiện nhé.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn ưu việt cho chị em chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

bí quyết trắng da trong 30 ngày với mặt nạ tinh bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.