Tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả bất ngờ!

Nghệ là một loại cây mà tác dụng của chúng được biết đến nhiều nhất là chữa bệnh đau dạ giày. Ông bà ngày xưa thường sử dụng nghệ khô tán bột rồi phối hợp với mật ong để chữa các chứng bệnh về viêm loét dạ dày, tá tràng... Trong nghệ có chứa hoạt chất Curcumin giúp hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy giai đoạn co bóp của túy mật nhưng lại ko làm tăng tiết axit dạ dày là nguyên nhân sâu xa làm tình trạng viêm loét nặng hơn.

cách tiêu dùng bột nghệ đơn thuần để chữa bệnh đau dạ dày tuy có công dụng nhiều nhưng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe do trong bột nghệ có chứa tinh dầu gây nóng khi tiêu thu vào cơ thể. Để giải quết vấn đề này thì tinh bột nghệ đã có mặt trên thị trường và dần thay thế bột nghệ đơn giản để điều trị bệnh và chăm sóc sắc đẹp. Tinh bột nghệ do đã tách tinh dầu và tạp chất nên rất dễ tiêu thu vào cơ thể từ đấy phát huy tối đa công dụng cảu nó đem đến. Bạn có thể tưởng tượng rằng phải mất tầm 22-25kg củ nghệ tươi để phân phối ra được 1kg tinh bột nghệ và đằng sau nó là cả một giai đoạn chế tạo tỉ mỉ và công phu để cho ra những sản phẩm có chất lượng. hiện tại chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu phương pháp chữa bệnh bằng tinh bột nghệ và mật ong.

tinh bột nghệ chữa bệnh đau dạ dày

1. công dụng chữa bệnh từ sự phối hợp giữa tinh bột nghệ và mật ong.

- Trong tinh bột nghệ có chứa trong khoảng 3% Curcumin là hoạt chất chính có công dụng chống viêm loét dạ dày. Curcumin làm ức chế công đoạn bài tiết dịch vị, hỗ trợ làm giảm hàm lượng axit có trong dịch vị là nguyên nhân sâu xa gây nên viêm loét dạ dày. ngoài ra tinh bột nghệ còn chứa các hoạt chất có công dụng phòng ngừa viêm giúp làm lành nhanh các vết loét nên ngày xưa hay áp dụng nghệ với mật ong để chữa viêm loét dạ dày do thừa dịch vị. cùng với mật ong thì chúng có đến hơn 300 vi chất cùng với nhiều công dụng như ích khí, nhuận táo, chữa các bệnh về ho, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiện, xích bạnh lị, sản phụ khát nước...Với bệnh đau dạ dày nó làm dạ dày giảm các kích ứng, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cao và đặc biệt mang hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể bệnh nhân, giúp kích thích chế tạo chất nhầy từ đấy hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

tinh bột nghệ kết hợp mật ong chữa đau dạ dày

- Tinh bột nghệ vàng còn có hiệu quả rất hữu ích trong việc tái tạo tế bào da và hồi phục các thương tổn do vết thương gây ra. Chính nhờ biến hóa này mà mọi người hay sử dụng nghệ bôi lên vết thương kéo da non hỗ trợ làm lành nhanh các vết thương, xoa lên những vùng mụn nhọt, nám tàn nhang để bình phục lại làn da, hạn chế để lại sẹo.Bạn có thể tham khảo phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ tại đây.

- Tinh bột nghệ và mật ong còn được thực hiên để đặc trị các bệnh vàng da hoặc dùng cho các bà mẹ sau sinh giúp làm liền các vết thương do sinh mổ, tránh hậu sản, hồi phục sức khỏe, xua tan vết nám tàn nhang trong công đoạn mang thai.

2. phương pháp dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày.

cùng với những người bị bệnh đau dạ dày thì quả thực gặp ko ít cạnh tranh trong cuộc sống. Chỉ một thay đổi nhỏ trong chế độ ăn hằng ngày cũng như căng thẳng trong công việc cũng đủ gây nên nhưng cơn đau thắt khó chịu. Để đặc trị dứt điểm loại bệnh này cũng ko phải một sớm một chiều mà phải có một sự đều đặn nhất định. với cách dùng tinh bột nghệ hòa trộn mật ong để chữa bệnh đau dạ dày được cho là một bước đi đúng đắn nhằm đặc trị dứt điểm loại bệnh này mà ko gây bất cứ kích ứng nào cho cơ thể. Bạn muốn kết thúc căn bệnh khó chịu này thì điều trước tiên bạn phải làm là kết hợp sử dụng thường xuyên tinh bột nghệ vào bữa ăn hằng ngày. Để đạt hiệu quả tuyệt vời bạn có thể áp dụng chế độ theo khuyến cáo của chúng tôi như sau:

cách dùng và liều lượng:

+ Vào trước mỗi bữa ăn bạn dùng cỡ chừng 150ml nước ấm. Cho trong vòng 1 thìa cafe tinh bột nghệ với 2 thìa cafe mật ong đậm đặc. Bạn sử dụng muỗng khuấy đều và uống sau mỗi bữa ăn hằng ngày (áp dụng cho người bị bệnh đau dạ dày nặng). nếu như bạn bị nhẹ nhàng có khả năng uống 1 đến một lần trong ngày để xua tan căn bệnh này. bên cạnh đó, tinh bột nghệ hòa trộn với mật ong cũng ấy là liều thuốc bổ hằng ngày mà bạn nên dùng. Như các bạn đã biết, Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng phòng chống ung thư hữu hiệu, làm nâng cao sức đề kháng và thanh trừ cơ thể hiệu quả nên bạn không nên bỏ qua dược liệu quý này trong chế độ ăn uống hằng ngày.

tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả

hiệu quả điều trị:

+ Chứng bệnh viêm dạ dày (viêm hang vị, niêm mạc, cuống dạ dày và hành tá tràng): Bạn uống liên tục từ 30-45 ngày thì sẽ có hiệu quả.


+ Chứng loét dạ dày hành tá tràng: với căn bệnh này nặng hơn nên bạn phải uống liên tục từ 90 ngày đến 120 ngày có hiệu quả chữa bệnh triệt để.

Bạn hãy yên tâm dùng cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày vì liệu pháp này đã được tin sử dụng và đặc biệt rất hiệu quả.

một số lưu ý: Bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng bệnh tình của cơ thể mình rồi chọn chế độ sử dụng phù hợp. Sau một thời gian sử dụng bạn có có thể đi tiến hành nội soi để xem Cuối cùng đạt được. Trong công đoạn điều trị bạn nên để sẵn đủ thuốc để ko làm gián đoạn công đoạn điều trị nhằm làm nâng cao hữu hiệu sử dụng.

3. Những lời khuyên khi dùng tinh bột nghệ chữa bệnh đau dạ dày.

+ Sử dung chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá.

+ hạn chế ăn Những Loại thức ăn cay, nóng như tiêu ớt.

+ Tốt nhất bạn nên tránh Các loại thức ăn khó tiêu hóa làm ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.

+ Có chế độ ăn uống hợp lý: đúng giờ giấc, đúng bữa.

chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ

Lời kết:

Bạn hãy cố gắng kiên trì sử dụng mẹo này vì đấy là điều cốt lõi của sự thành công. Tinh bột nghệ do chúng tôi chế tạo hoàn toàn nguyên chất và bảo đảm chất lượng tuyệt đôi nên bạn hãy yên tâm mà sử dụng. Hiên nay, mật ong bán trên thị trường thật nhái lẫn lộn do đó khuyến cáo của chúng tôi dành cho bạn là hãy chọn loại sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Mật ong do chúng tôi chế tạo có hai loại là mật ong nuôi nguyên chất và mật ong rừng chính hiệu. Mật ong rừng thì không phải lúc nào cũng có nên bạn muốn mua phải đặt hàng và tùy thuộc vào từng thời khắc. cùng với mật ong rừng chính hiệu, bạn có thể kiểm tra thử thật hay giả bằng nhiều cách (tham khảo trên mạng) và chúng tôi cam kết nếu quý khách phát hiện chúng tôi pha trộn thì chúng tôi đền cho bạn gấp đôi giá trị sản phẩm.

với cách thức bào chế tinh bột nghệ theo cách thức gia truyền, chúng tôi tự tin giới thiệu tới bạn những sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn yên tâm dùng sản phẩm của chúng mình, ko lo xảy ra tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng tới cơ thể. Tinh bot nghe là sản phẩm đến từ tự nhiên cùng với cam kết làm hài lòng người dùng dựa trên tiêu chí chất lượng mong muốn đóng góp một phần nhỏ giúp tăng sức khỏe cộng đồng.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: Văn Hùng

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Related Posts

Tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả bất ngờ!
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.