Tinh bột nghệ đậm đặc và những điều bạn cần biết

tác dụng của tinh bột nghệ thì chắc hẳn ai cũng biết. Tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng trong bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Nhưng có những điều về tinh bột nghệ mà không hẳn ai cũng biết, hãy cũng Tinh bột nghệ chất lượng Bảo An khám phá xem đấy là những gì qua bài viết sau nhé:

Tinh bột nghệ được chưng cất từ nước ép củ nghệ tươi, để tạo ra được 5Kg tinh bột nghệ cần phải dùng tới 1 tạ nghệ tươi , tương đương cùng với 25 kg nghệ tươi mới được 1 kg tinh.Tinh bột nghệ không tan trong nước lạnh, kết tinh và keo lại ở nhiệt độ cao, chỉ tan tối đa tới 90 -95% trong nước ấm.Tinh bột nghệ có thể phối hợp cùng với sữa tươi, sữa ông thọ, mật ong và nước cam. Tinh bột nghệ vàng có màu vàng nhạt hoặc màu vàng hoa cúc do không còn tinh dầu và nhựa nghệ nữa. Tinh bột nghệ đen có màu trắng, mùi nghệ thoang thoảng hoặc ko mùi.hương thơm thoang thoảng, ko hắc. Vị nhẹ nhàng, tùy loại nghệ mà cho vị nhẳn đắng hoặc ko

Tùy vào thời khắc thu hoạch nghệ, giống nghệ và chất đất mà tinh bột nghệ cho màu không giống nhau nhưng đều vàng nhạt hoặc vàng hoa cúc. Cũng giống như bột trà xanh matcha theo từng vụ xuân, hè, thu cho màu không giống nhau, tinh bột nghệ cũng vậy. Đặc biệt tinh bột nghệ được sản xuất trái mùa thường cho màu sậm hơn khi đắp có khả năng bị một chút vàng mặt nhưng ko có nghĩa tinh bột nghệ ko nguyên chất. Điều này có khả năng lý giải do trái vụ thu hoạch, củ nghệ đang non, tỷ lệ dầu nhiều hơn tinh cũng lý giải cho việc tinh bột nghệ đen khi có màu hơi đục lúc lại màu trắng tinh .


ko sử dụng tinh bột nghệ để nấu nướng.
ko sử dụng tinh bột nghệ cho những người có cơ địa tác dụng phụ cùng với nghệ, đang trong chu kỳ hành kinh, mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, những bệnh nhân đang sử dụng thuốc đông máu….

tinh bột nghệ


Chính vì những Đặc trưng trên mà bạn nên tìm cho mình một shop tin cậy, uy tín để mua tinh bột nghệ. Là cơ sở phân phối tinh bot nghe theo "tuyệt chiêu" phương pháp gia truyền lâu năm. Chúng mình là đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm tinh bột nghệ đạt chất lượng cao đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Phương châm chế tạo của chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu,bảo đảm tin cậy tuyệt đối nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp ra những sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất trên thị trường với nhiều kháhh hàng yêu mến và tin cậy.

+ Chúng tôi đảm bảo sản phẩm của chúng tôi mang hàm lượng tinh chất curcumin cao được chưng cất từ củ nghệ tươi được trồng từ vùng đất Nam Đàn-Nghệ An(vùng được đánh giá là có giống cây nghệ tốt nhất mang hàm lượng tinh chất cao nhất).
+ Chúng tôi cam kết tinh bột nghệ được cung ứng bảo đảm an toàn vệ sinh tuyệt đối.Tất cả các quá trình chế tạo đều đặt tiêu chí vệ sinh lên bậc nhất.

+ Chúng mình cam kết sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất được chúng mình cung ứng trực tiếp đến tay người tiêu và ko qua một hình thức trung gian noo nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

+ Chúng tôi cam kết nếu quý khách không vừa lòng với sản phẩm của chúng mình thì sẽ được chúng tôi bồi hoàn đề cập cả khách hàng đã dùng rồi.

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Related Posts

Tinh bột nghệ đậm đặc và những điều bạn cần biết
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.