tinh dầu tràm nguyên chất Gió (10ml)

Mô tả sản phẩm

Thành phần: chiết xuất từ lá cây Tràm gió, 100% tinh khiết, không chất bảo quản.

công dụng

tinh dầu tràm gió: Phân tích cấu tạo hóa học của dầu tràm Gió có rất nhiều chất, nhưng chỉ có hai hoạt chất có công dụng là Eucalyptol chiếm 42 tới 52% và α-Terpineol chiếm 5 -12%. Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ nhàng, long đàm, có mùi thơm và mùi vị thoải mái nên được sử dụng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm… Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ dầu tràm Gió ấy là nguyên liệu để phân phối nhiều thuốc sát khuẩn và nấm dưới hai dạng sử dụng: bôi xoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.

Từ lâu tinh dầu tràm nguyên chất gió đã được dùng rất rộng rãi trong cộng đồng để phòng ngừa cảm mạo, "gió máy" của người già, người bệnh… dùng dầu tràm gió chưng cất trùng hợp và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ô tô… cũng là một cách thức y tế dự phòng vừa tạo mùi hương dễ chịu vừa sát trùng, ức chế virus, đặc biệt trong mùa cao điểm sốt và cúm.

Gợi ý một vài cách dùng:

  • Phòng và trị các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi, viêm họng và hen suyễn: lúc bị hen suyễn, viêm xoang ngạt mũi, lúc bị cảm cúm gây chảy nước mũi, ngạt mũi, ho hen hoặc lúc sử dụng để phòng các bệnh trên, hãy hít ngửi trực tiếp dầu tràm nguyên chất bằng cách đựng tinh dầu tràm vào một chiếc lọ nhỏ (10 – 15ml) hoặc nhỏ vài giọt dầu tràm nguyên chất Gió vào giấy ăn hay miếng bông gòn và để gần mũi để hít, ngửi hoặc để ở góc phòng, trên bàn học, bàn làm việc, giường ngủ… tinh chất và mùi hương của tinh dầu tràm Gió sẽ đơn thuần bay hơi và lan tỏa khắp phòng. đều đặn sống trong diện tích có tinh dầu tràm Gió rất tốt cho hô hấp và giúp cho việc phòng các bệnh về hô hấp hiệu quả. .
  • ngăn chặn cảm mạo, cảm cúm, cảm lạnh: dùng vài giọt dầu tràm Gió thoa trực tiếp vào cánh tay, bắp chân, lòng bàn chân khi thời tiết thay đổi, bị lạnh đột ngột, khi đi ngủ hoặc lúc ra ngoài. sử dụng được cho cả người trưởng thành, người lớn tuổi, người bệnh, phái đẹp sau sinh và trẻ em.
  • Trị đau mỏi cơ khớp: sử dụng vài giọt tinh dầu Tràm Gió thoa trực tiếp lên vùng cơ khớp bị đau mỏi và mát-xa đều 10 – 20 phút. đối với người có da nhạy hoặc trẻ nhỏ cảm cần hòa trộn loãng tinh dầu Tràm Gió với dầu thực vật như dầu Dừa, dầu Hạt Nho, dầu Hạnh Nhân.
  • chống say tàu, xe: khi đi xe, đi tàu hãy hít, ngửi tinh dầu tràm Gió hoặc xoa một vài giọt dầu tràm nguyên chất Gió nơi cổ tay, vùng vai, gáy để chống say tàu xe.
  • Trị mẩn ngứa do nấm hoặc côn trùng cắn: sử dụng khoảng 10 ml dầu tràm Gió để xoa trực tiếp một lớp mỏng vào vùng da bị mẩn ngứa do nấm hoặc do côn trùng trích.
  • Làm mềm và sạch da: Nhỏ vài giọt tinh dầu Tràm Gió vào nước nóng để tắm hay để ngâm chân tay hỗ trợ da sáng bóng, sạch ngứa, sạch mụn nhọt. dùng tốt cho phụ nữ sau sinh và trẻ em, người lớn tuổi. Ngày dùng một lần, có thể sử dụng mỗi ngày.
  • xông hơi, khỏe khoắn: Nhỏ 1ml – 2ml dầu tràm Gió vào máy xông hơi đối với một vài các tinh dầu khác như tinh dầu cam nguyên chất, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu Lá Chanh để xong hơi và thưởng thức hương thơm tự nhiên hết sức thoải mái, hỗ trợ tinh thần minh mẫn, sảng khoái, xua tan kiệt sức, cơ thể khỏe khoắn.
  • Xông phòng: mùi hương dịu nhẹ nhàng thoải mái của dầu tràm Gió ham mê xông trong phòng của trẻ, phòng người già, phòng học hay phòng làm việc. Nhỏ khoảng 10 ml dầu tràm Gió vào đèn tinh dầu để mùi hương và tinh chất của tinh dầu lan tỏa khắp phòng hỗ trợ thanh trừ không khí, diệt ngoại trừ vi khuần. lúc xông phòng có thể hòa trộn tinh dầu tràm nguyên chất Gió với tinh dầu quế nguyên chất, tinh dầu bưởi nguyên chất hay Tinh dầu hương thảo.

Chú ý: tham khảo ý kiến bác sỹ lúc sử dụng cho phái đẹp mang thai, trẻ em và người đang bệnh nặng, không ăn, uống hay dùng trực tiếp lên vùng da nhạy cảm, không bôi tinh dầu vào vết thương hở.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh sáng mặt trời.

Liên Hệ

Điện thoại (Fax):+84.7302.1668/4.7306.1668 - Hotline: 0986288168 / 0912230569

Email: info@linklifevietnam.com - Linklifevietnam@gmail.com

Website: linklifevietnam.com - thucphamchucnangviet.com

Việc dùng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Related Posts

tinh dầu tràm nguyên chất Gió (10ml)
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.