Bị bệnh về gan hãy yên tâm giải độc chỉ với 2.000 đồng mà cực kỳ hiệu nghiệm

Nghệ là gia vị rất dỗi quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam nhưng bạn có biết nghệ được giới chuyên môn đánh giá rất cao dưới góc độ khoa học về việc chữa trị một số căn bệnh.
tuy vậy, nhiều bạn chỉ biết rằng nghệ có công dụng trong việc phòng và chữa bệnh viêm loét dạ dày, hay dùng trong việc chăm sóc sắc đẹp để làm da trắng min, phòng ngừa mụn mà không biết rằng giá trị dùng của nghệ còn cao hơn thế rất rất nhiều. Thêm nữa, tác dụng đặc biệt của nghệ đối với gan thì ít ai biết, chính vì vậy nhiều người đã vô tình bỏ qua 1 thần dược có tác dụng rất tố để giải độc gan. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về tac dụng giải độc gan của nghệ nhé !
1. công dụng giải độc gan của nghệ:
Thực ra, theo như chúng tôi tìm hiểu thì nghệ từ rất lâu đã được y học thực hiên trong việc chữa bệnh xơ gan, cũng như các bệnh liên quan tới gan. đó là do cấu tạo chính trong củ nghệ là curcumin. Chất curcumin trong nghệ hỗ trợ rửa sạch gan, lọc máu, cải thiện chức năng tiêu hóa và đào thải các độc tố trong cơ thể người bệnh.

bên cạnh đó, các nhà y học cũng nghiên cứu và phát hiện được rằng nghệ còn có tác dụng kích thích túi mật sản sinh nhiều mật hơn, đồng thời giúp làm vệ sinh các gốc tự do.
công dụng dược lý của nghệ đối với gan được các nhà nghiên cứu xác nhận như sau:
- tác dụng cùng với cơ năng giải độc của gan đã được thí nghiệm bằng cách cho uống nước hòa trộn với tinh bột nghệ ( tinh bột nghệ là thành phẩm chắt lọc những gì tinh túy nhất của củ nghệ nên có chứa cực nhiều curcumin), sau thời gian ấy theo dõi khả năng giải độc của gan cùng với santonin thì thấy nâng cao cơ năng giải độc của gan. Nếu uống liên tục thì thấy công dụng rõ hơn là uống 2 lần.Nhưng phải chia ra làm nhiều bữa, vì cái gì uống nhiều quá 1 khi cũng không tốt.
- đối với bệnh nhân bị galactoza niệu sau lúc uống thuốc có chữa tinh chất nghệ trong vòng 10 ngày, kiểm nghiệm lượng galactoza bằng cách thức Banev thì thấy lượng galactoza giảm xuống rõ rệt.
- đối với lượng urobilin tăng trong nước tiểu, uống thuốc có chứa tinh chất nghệ vài ngày sẽ thấy lượng urobilin trong nước tiểu giảm xuống.
giải độc gan bằng nghệ
Như chúng tôi đã kể ở trên một trong những cách hỗ trợ gan loại bỏ chất độc hại chính là việc tạo ra mật. Lượng mật càng được sinh ra nhiều càng có lợi cho giai đoạn giải độc gan.Và thật bất ngờ, nghệ không những hỗ trợ làm nâng cao lượng mật mà còn làm cho chất lượng mật được tiết ra tốt hơn giúp gan đào thải độc tốt 1 cách dễ dàng:
- cùng với sự tiết mật, cho nước nghệ vào tá tràng sẽ thấy lượng mật trong tá tràng nâng cao cao nhưng lượng bilirubin ko tăng. khi lượng nước mật tăng nhiều, độ sánh của nước mật cũng nâng cao lên.
Nếu đang cho nước nghệ vào tá tràng làm lượng nước mật tăng lên, thôi không cho nước nghệ vào nữa mà cho dung dịch magie và sunfat đặc vào, thì lượng nước mật vẫn nâng cao lên và sánh đặc.
- dùng nghệ trong những bệnh về gan và đường mật thì thấy mau chóng hết đau. Nhưng trong trường hợp sỏi mật cấp tính thì hữu hiệu chậm hơn, tác dụng từ từ. bởi vậy chúng ta cũng không quá lạm dụng nghệ đối với hầu hết các bệnh, lúc sử dụng nghệ để giúp trị bệnh phải tham khảo kỹ lương và hỏi ý kiến của chuyên gia.
2. dùng nghệ ra làm sao cho đúng ?
Cách ăn nghệ dễ dàng nhất là dùng chúng như một loại gia vị bổ sung các thức ăn hàng ngày như kho thịt, kho cá,.... Thực ra, nghệ rất phải chăng và rất dễ kiếm, chỉ cần 1 củ nghệ nhỏ giá 2.000 đồng tích lũy thêm Những Loại thức ăn đam mê là bạn có khả năng sở hữu những công dụng mong muốn, đã thế lại chống được vô số bệnh, trong đó còn có cả bệnh ung thư:
bên cạnh đó, bạn có thể dùng nghệ dưới dạng bột cho tiện lợi lúc nấu nướng. Bạn cần để ý giữa bột nghệ cùng với tinh bột nghệ nhé, bột nghệ hầu như chứa hàm lượng curcumin rất ít, còn tinh bột nghệ thì tốt hơn rất rất nhiều lần.
Nếu bạn sử dụng nghệ dưới dạng tinh bột thì có thể lưu ý những cách sau đây:
>>cách phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ <<
- Viên bột nghệ cùng với mật ong theo tỷ lệ vừa phải thành những viên tròn nhỏ và uống như Những Loại thuốc khác.
- Uống tinh bột nghệ pha với sữa tươi ấm thành một loại thức uống thơm ngon.
3. để ý lúc sử dụng nghệ để chữa bệnh cũng như làm gia vị:
Theo tài sách y khoa được biết, nghệ vị cay, đắng, tính ôn, vào 2 kinh can và tỳ. Nghệ có tác dụng phá ác huyết, huyết tích, kim sang, sinh cơ và chỉ huyết.
Nhưng nếu âm hư mà không ứ trệ cấm dùng. Các bệnh sản hậu (sau lúc đẻ) mà chẳng phải nhiệt kết ứ cũng ko nên dùng. Đàn bà có thai cũng không nên sử dụng.Liều sử dụng hàng ngày tốt nhất là từ 1 - 6g.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa hoàn hảo cho phái đẹp chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Bị bệnh về gan hãy yên tâm giải độc chỉ với 2.000 đồng mà cực kỳ hiệu nghiệm
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.