cách làm mặt nạ tinh bột nghệ trị da thâm nám cực hiệu quả

vừa qua da mặt bạn trở nên nhăn và có nhiều quầng thâm, nám làm bạn mất tự tin lúc đi ra ngoài. Xin bật mí cùng với các bạn bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm nám cực hữu hiệu làm làm da bạn thay đổi kinh ngạc chỉ sau 1 tháng.

Trước đây, da tôi tương đối đẹp, ko mụn trứng cá, không tàn nhang, và rất ít nếp nhăn. tuy vậy, sau lúc sinh em bé, mọi thứ như tồi tệ đi rất nhiều: các vết thâm nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện, cùng với đấy là việc khó ngủ mỗi đêm lúc cho con ăn sữa, con quấy khóc khiến cho những nếp nhăn quanh mắt ngày một nhiều. tới khi con lớn hơn một chút, mình mới có thời gian để xem lại chính bản thân mình. thật sự lúc ấy tôi buồn lắm, ai mách gì cũng nghe, cốt chỉ để lấy lại làn da trước kia, nhưng tính mình ko đều đặn được, sử dụng "tuyệt chiêu" nào cũng chỉ được cỡ chừng 2 tháng mà ko thấy hiệu quả là bỏ luôn. Đôi khi mình nản quá, chẳng muốn đi ra ngoài nữa.

Thế rồi trong một lần tìm hiểu về tinh bột nghệ, và mình quyết định dùng thử xem thế nào. Cùng lúc, mình kết hợp cả 2 "tuyệt chiêu", đắp mặt nạ tinh bột nghệ và uống tinh bột nghệ hòa mật ong cùng lúc. Và thật không thể ngờ, chỉ một tháng sau, da tôi đã cải thiện trông thấy, thậm chí còn hơn cả thời con gái ấy chứ. Ai nhìn cũng phải tấm tắc khen mãi!

dưới đây tôi giới thiệu cho các bạn ba công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ chuyên trị cho nàn da thâm nám mà mình đã áp dụng thành công nhé.

1. Mặt nạ tinh bột nghệ trộn sữa chua

Trộn ½ hộp sữa chua không đường và 2 muỗng bột nghệ đậm đặc, nếu da bạn khô thì có khả năng cho thêm ½ thìa mật ong. làm vệ sinh da và xoa hỗn tạp mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua lên mặt, đợi các dưỡng chất thẩm thấu trong khoảng 15 phút, sau đó làm sạch da mặt lại với nước nóng.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm nám

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm nám

2. Mặt nạ tinh bột nghệ hòa trộn sữa tươi

Cho bột nghệ với sữa tươi không đường theo tỷ lệ bằng nhau, khuấy đều lên. Đắp hỗn tạp mặt nạ tinh bột nghệ vừa thực hiện lên da trong thời gian từ 15 - 20 phút tới khi thấy khô đi thì gỡ xuống, làm sạch mặt cùng với nước mát.

3. Mặt nạ tinh bột nghệ pha bột gạo

Trộn 2 muỗng bột nghệ và 1 muỗng canh bột gạo, thêm sữa tươi để tạo thành hỗn tạp mặt nạ tinh bột nghệ kết dính. Đánh thật nhuyễn, xoa lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại cùng với nước ấm.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị nám hiệu quả

Mặt nạ tinh bột nghệ trị nám hiệu quả

Ngoài các cách trên, bạn cũng có khả năng hòa trộn tinh bột nghệ cùng với rượu theo tỉ lệ: 50gr tinh bột nghệ vàng hòa trộn với 1 lít rượu trắng, để tầm 3 ngày. Hằng ngày lấy hỗn dịch này bôi lên vùng da sạm, nám, chỉ sau một tháng, các vết nám, sạm sẽ mờ đi trông thấy đấy.

không chỉ đắp mặt nạ tinh bột nghệ, tôi còn uống tinh bột nghệ với mật ong mỗi ngày, sau bữa ăn cỡ chừng 25-30 phút. Chỉ cần hòa trộn 2 muỗng nhỏ tinh bột nghệ, 10ml mật ong với nước ấm, uống đều đặn mỗi tuần 3 lần, không chỉ giúp lưu thông khí huyết, cải thiện sắc tố da, giúp da hồng hào tự nhiên mà còn cải thiện rõ rệt căn bệnh "truyền kiếp" đau dạ dày từ hồi sinh viên của mình nữa. Tuy rằng tinh bột nghệ có hơi khó uống một chút, nhưng chỉ sau vài lần uống, bạn sẽ quen ngay thôi. Nếu bạn nào đang muốn cải thiện tình hình của làn da, hãy chịu khó làm như tôi hướng dẫn nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên đấy!

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa tối ưu cho phái đẹp chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

cách làm mặt nạ tinh bột nghệ trị da thâm nám cực hiệu quả
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.