Tinh bột nghệ Đất Việt - thần dược cho làn da tươi sáng

Hoạt chất chính tạo nên màu vàng và công dụng của tinh nghệ vàng là curcumin. Curcumin được mệnh danh là thần dược cho sắc đẹp của làn da, đặc biệt là với các chị vừa sinh trẻ nhỏ. bên cạnh đó Curcumin còn có nhiều tác dụng khác nữa trong phòng chữa chữa bệnh. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nghệ là một loại cây thân thảo, thuộc họ Gừng, trong Đông y thường gọi là khương hoàng, từ lâu đã được xem là cây thuốc quý trong số vô vàn các cây thuốc cổ truyền và đã được dùng hàng ngàn đời nay. Riêng với phụ nữ thì nghệ được xem như thần dược cho sắc đẹp của làn da, đặc biệt là cùng với các chị vừa sinh con nít.

Hoạt chất chính tạo nên màu vàng vàcông dụng của tinh nghệ vàng là curcumin. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như chống viêm loét dạ dày, đẩy lùi ung thư, bảo vệ gan, thận và đặc biệt bổ máu, tăng co hồi tử cung, làm vệ sinh khí huyết ứ, đẩy lùi hậu sản và kích thích sản sinh estrogen, chăm sóc sắc đẹp da… với phụ nữ sau sinh.

Tác dụng của tinh bột nghệ Đất Việt

tác dụng của tinh nghệ Curcumin Đất Việt

Các nghiên cứu cũng cho thấy curcumin có trong tinh nghệ có tác dụng làm nâng cao chuyển hóa mỡ thừa ở mô mỡ, giúp giảm mỡ thừa, đem đến vóc dáng thon gọn. Đồng thời curcumin còn làm giảm nám da, tăng loại bỏ hắc sắc tố melanin sản sinh ra nám và ngăn cản nguy hại của tia tử ngoại, đồng thời kích thích công đoạn trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, nuôi dưỡng và đẩy nhanh giai đoạn tái tạo tế bào da hỗ trợ da trơn nhẵn, tươi trẻ, trắng sang hơn và xóa mờ vết nám một cách tự nhiên.

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ Đất Việt

làm đẹp sau sinh cùng với tinh bột nghệ Đất Việt

cùng với những tác dụng tuyệt vời của tinh nghệ như trên, nghệ được coi là "thần dược" gọi về làn da tươi sáng cho phái nữ. Công thức mặt nạ bột nghệ rất dễ dàng và bạn có khả năng thực hiện nó thường xuyên để có làn da sáng bóng ko tỳ vết nhé. tuy nhiên việc chăm sóc sắc đẹp với nghệ tươi thường khác phức tạp do phải xay nát nghệ ra trước khi dùng và sẽ để lại nhiều màu vàng trên da. Cách đơn giản nhất là bạn sử dụng tinh bột nghệ để làm mặt nạ tinh bột nghệ nhé.

Hãy xem thêm các công thức làm >>mặt nạ tinh bột nghệ<< để tự làm đẹp ngay tại nhà bạn nhé!

mách nhỏ giúp bạn: Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa tối ưu cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

Đặt mua tinh bột nghệ Đất Việt

Related Posts

Tinh bột nghệ Đất Việt - thần dược cho làn da tươi sáng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.