”tuyệt chiêu” để có làn da sạch mụn với mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Mụn trứng cá thường gây ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của bạn. Đặc biệt là khi các đốm đỏ xấu xí đột nhiên xuất hiện khiến bạn cảm giác thiếu tự tin trong giao tiếp.Nhưng giờ đây có lẽ bạn không cần phải lo lắng về nó nữa . sau đây là 1 cách trị mụn rất đơn giản và hiệu quả từ tinh bột nghệ và sữa chua.

Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua trị mụn mịn da tự nhiên an toàn mang đến hữu hiệu cao cho toàn bộ Những Loại da nhắc cả da nhạy cảm nhất cho bạn nhanh chóng sở hữu một làn da sáng mịn màng tự tin xuống phố.

Thành phần:

1 chén sữa chua lạnh loại không đường (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)

2 muỗng cà phê tinh bột nghệ

Những thứ bạn sẽ cần:

Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy

Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười ko muốn ngày nào cũng phải trộn.

mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ

Cách làm:

Cho sữa chua, mật ong và tinh bột nghệ cùng với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. khi này hãy cho hỗn tạp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.

mình đã đều đặn đắp mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua 3 lần/tuần, mỗi lần kéo dài 15 phút rồi rửa mặt bằng nước nóng. mùi thơm dịu nhẹ nhàng của sữa chua và tinh bột nghệ giúp mình thư giãn trong công đoạn trùm mặt.
tránh để tinh bột nghệ vào vùng da quanh đó mắt vì da ở khu vực này rất mỏng manh và nhạy cảm.

mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn

Mặt nạ nghệ sữa chua hỗ trợ bạn có làn da sáng trắng và hết mụn.

Sau một tháng áp dụng cách này, da mình trở lên mềm mịn giàu sức sống. Mụn trên mặt giảm rõ rệt và không để lại vết thâm, tôi hạnh phúc lắm và thích soi mình trong gương hàng ngày.

cùng với những phái đẹp có làn da mụn, có thể thực hiên phương pháp trị mụn từ tinh bột nghệ sữa chua để tạm biệt mụn nhé! tôi đã thành công và chúc phụ nữ cũng sẽ sở hữu làn da mịn màng với cách trị mụn bằng tinh bột nghệ và sữa chua nhé!

Mua tinh bột nghệ nơi nào uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa ưu việt cho phái đẹp chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

”tuyệt chiêu” để có làn da sạch mụn với mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.