bí quyết điều trị sẹo sau tai nạn, hiệu quả tới 80 %

Vì một lý do nào đó mà bạn có những vết thương trên cơ thể, đấy là điều không ai muốn. Những vết thương gây cản trở cuộc sống của bạn ít nhiều, bên cạnh đó sau lúc lành lặn thì nó để lại những vết sẹo vô cùng khó coi, hãy những dụng bí quyết nhỏ dưới đây để làm mờ triệt để những vết sẹp khó ưa này nhé !

Ngoài những kiêng kỵ lúc bị vết thương trên cơ thể như tránh ăn thịt bò, rau muống,... để hạn chế sẹo lồi ra trông mất thẩm mỷ. Thì sau khi lành lặn hết vết thương nhiều người đã bỏ ra những khoản tiền lớn để mua kem trị sẹo, tới những spa lớn để tút lại dung nhan. Nhưng nếu 1 số bạn ko có điều kiện thì làm sao, hãy yên tâm vì phương pháp chúng mình bật mí sau đây cực kỳ đơn giản, lại vô cùng rẻ tiền, hầu như ai cũng áp dụng được.

1.Đối cùng với những vết sẹo còn mới:

cùng với những vết sẹo đang lên da non thì những nguyên liệu đơn giản như nghệ, dưa chuột, cà chua sẽ hỗ trợ bạn rất rất nhiều.

- Nghệ:

Bạn có khả năng thái củ nghệ tươi thành những lát mỏng rồi chà từ từ hoặc đắp lên những vết thương càng lâu càng tốt, phải là vết thương đã ngay lập tức 1 thời gian nhé. chú ý là trong thời gian thực hiên nghệ, bạn tuyệt đối không nên sử dụng Những Loại mỹ phẩm, kể cả kem dưỡng xoa lên vùng da này để hạn chế da bị kích ứng, đổi màu vì da khi này còn rất non và nhạy cảm.

nghệ tươi

đối với tinh bột nghệ, bạn hãy trộn tinh bột nghệ với sữa chua hoặc mật ong hoặc lòng trắng trứng để tạo thành 1 hỗn chất sánh mịn đắp lên vùng da bị sẹo, sau 30 phút bạn hãy rửa sạch lại bằng nước lạnh.

- hỗn chất cà chua – dưa chuột:

Trong lúc hàm lượng vitamin dồi dào và nước trong dưa chuột có tác dụng làm mát, làm dịu các vết thương thì các chất ngăn chặn oxy hóa trong cà chua lại hỗ trợ làm đều màu da, phòng ngừa các tổn thương sâu cho da. Bạn chỉ cần xay nát cà chua và dưa chuột rồi trộn đều cùng với nhau theo tỷ lệ 1:1 thành hỗn chất để đắp lên vùng da bị sẹo. Sau 30 phút thì rửa lại bằng nước mát và nhẹ sử dụng khăn bông thẩm thấu khô nước.

cà cua dưa chuột

2. đối với sẹo đã có từ lâu:

cùng với những vết sẹo "già", lâu năm thì bạn cần kiên trì thực hiên những cách thức này để thấy hiệu quả dần dần, chứ sẹo lâu năm ko thể không còn nữa ngay sau 2 lần bạn thực hiện. Để tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong nhà và hiệu quả cao thì bạn nên áp dụng hỗn tạp tinh bột nghệ mật ong như sau:

Nguyên liệu:

Tinh bột nghệ đậm đặc Curcumin ( hạn chế mua nhầm bột nghệ nhé )

– Mật ong (nguyên chất là tốt nhất)

tinh bột nghệ trị sẹo

Cách thực hiện:

– Lấy 1 muỗng cafe tinh bột nghệ nghiền nhuyễn trộn đều với mật ong tới lúc tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần đặc trị

– Đắp hỗn tạp vừa tạo lên vùng da non và mát xa từ từ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

– Sau tầm 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Thực hiện cách trị sẹo lồi bằng mật ong và tinh bột nghệ từ 3 – 4 lần/tuần bạn sẽ thấy khá kinh ngạc về hữu hiệu nó đem lại.

để ý: Để trị sẹo lồi bằng mật ong và tinh bột nghệ tốt nhất bạn nên áp dụng ngay từ lúc viết sẹo ăn da non, nếu để lâu thì những vết sẹo này càng khó chữa trị hơn. bên cạnh đó hỗn hợp vừa trộn còn được sử dụng để trị bệnh đau dạ dày rất tốt, vừa làm đẹp lại vừa chăm sóc sức khỏe thì còn gì bằng.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới chúng mình để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé !

Related Posts

bí quyết điều trị sẹo sau tai nạn, hiệu quả tới 80 %
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.