Công thức làm kem dưỡng da với tinh bột nghệ

Từ lâu, tinh bột nghệ đã được tận dùng làm phương pháp trị mụn tại nhà khá có ích cho tuổi mới lớn. không chỉ có vậy, nhiều các mẹ còn đánh giá việc sử dụng tinh bột nghệ để dưỡng trắng da sau sinh mang lại hữu hiệu rất tốt giúp da sáng đều màu, sáng bóng và mờ đi những vết rạn trên da, trả lại làn da tươi tắn, rạng rỡ, căng mịn ngẫu nhiên.
với mong muốn đem lại cho bạn những kiến thức chăm chút da có ích, đa dạng, lợi ích và có thể phát huy công dụng cao, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn công thức tự chế kem dưỡng trắng da tại nhà cùng với tinh bột nghệ vừa giúp tiết kiệm tầm giá mà vẫn có thể nuôi dưỡng da sáng màu ưu việt nhé!
thỉnh thoảng lúc bị một vết thâm sau mụn, mình thường dùng nghệ để chấm vào vùng da này. phương pháp này sẽ hỗ trợ cho vết thâm nhanh không còn nữa hơn và chất kháng viêm trong nghệ cũng giúp phòng ngừa mụn quay lại rất hiệu quả.
Theo nghiên cứu của Đại học Dược khoa Ấn Độ cho biết, curcumin là thành phần của rễ củ nghệ nằm dưới đất, có hoạt tính kháng sinh rất mạnh, giới y học đang đi sâu khảo sát khả năng tẩy ngoại trừ gốc tự do mang oxy của nó trong giai đoạn phản ứng viêm. Các bạn nên chọn mua tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin nhé ! Vì như thế sẽ rất tốt cho da bạn,ngoài ra dùng ko hết còn có thể uống để chữa bệnh. Đừng tự ý mua bột nghệ không rõ xuất xứ ngoài chợ về để chế biến, phải phân biệt được rõ tinh bột nghệ và bột nghệ mới làm công thức này hoàn chỉnh được.
Công thức gồm: tinh bột nghệ, chanh và bột mì. Chúng ta cùng tham khảo lý do nguyên nhân phối hợp chanh và bột mì với tinh bột nghệ nhé !
Tinh bột nghệ:
Về mặt công dụng thì tác dụng của Tinh bột nghệ cũng tương tự như Bột nghệ tuy vậy nó loại bỏ được một vài nhược điểm của Bột nghệ, như: đắp mặt không vàng da, không gây nóng và khó uống lúc uống, đồng thời dễ tan hơn trong nước nên tăng mức hấp thụ của da và cơ thể cùng với cấu tạo tối ưu của NGHỆ là Curcumin.

Chanh:
Chanh thì gần như ngôi nhà nào cũng có để dùng trong các món ăn mỗi ngày, chỉ vài ba ngìn là bạn có thể mua được đa số chanh ngoài chợ rồi phải không?Các axit trong chanh hoạt động như một chất tẩy trắng tự dưng cho làn da và số lượng cao vitamin C trong đấy khuyến khích sự phát triển tế bào mới. ngoài ra, chanh có chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da.
nước cốt chanh
Bột mì:
Bột mì sẽ giúp giúp việc tẩy da chết của chanh. kế bên đó bột mì cũng đem lại cảm giác mềm mịn cho da.
=> Sự hòa trộn từ 3 loại nguyên liệu đến từ tự nhiên này sẽ tạo ra một loại kem dưỡng trắng da mặt hoàn hảo. Chúng vừa hỗ trợ bạn tẩy sạch tế bào da chết, tái tạo lại làn da và phòng ngừa viêm nếu như da bạn dễ bị hư hại.
bột mì
Công thức như sau:
- 2 muỗng cà phê bột mì
- 10ml cà phê tinh bột nghệ
- 1 thìa cà phê nước cốt chanh ( có thể thay nước cốt chanh bằng sữa chua)
Cách thực hiện:
Trộn đều 2 thìa cà phê bột mì và 1 muỗng canh cà phê tinh bột nghệ lại cùng với nhau thành hỗn hợp bột mịn.Từ từ cho nước cốt canh hoặc sữa chua ko đường vào trộn với hỗn hợp bột trên. để ý khuấy đều tay, hạn chế để vón cục.
bây giờ nhẹ lấy tay sạch hoặc một chiếc thìa nhẹ đắp hỗn chất kem dưỡng trắng làn da mặt này lên trên da của bạn.Để như thế trong vòng 20 đến 25 phút, sau thời gian ấy rửa sạch mặt với nước nóng.
Chúng mình hi vọng công thức kem dưỡng trắng da mặt được làm từ tinh bột nghệ, bột mì và chanh sẽ mang đến cho các bạn một làn da tắng sáng và khỏe mạnh.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phái đẹp chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Công thức làm kem dưỡng da với tinh bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.