Tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng mặt nạ tinh bột nghệ

Tàn nhang làm bạn mất tự tin và tốn nhiều thời gian lúc trang điểm? Giờ hãy cùng Tinh nghệ Đất Việt khám phá Tuyệt chiêu đánh bay tàn nhang bằng tinh bột nghệ, cực nhanh và dễ sử dụng nhé.

ko chỉ là vị thuốc được tin dùng trong y học của người Trung Quốc và Ấn Độ, nghệ còn được biết tới như một nguyên liệu trị tàn nhang được các phái đẹp ưa chuộng bởi công dụng hiệu quả và giá thành phải chăng, lại dễ kiếm trên thị trường. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các phụ nữ công thức làm mặt nạ dưỡng da cực đơn giản cùng với tinh bột nghệ hỗ trợ xóa bỏ tàn nhang cho làn da sáng mịn lên trông thấy.

Nguyên liệu làm mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang:

1 cốc sữa chua không đường

2 muỗng mật ong

2 muỗng tinh bột nghệ

nguyên liệu làm mặt nạ tinh bột nghệ

Thực hiện:

phương pháp làm cũng vô cùng dễ dàng nha các bạn. Chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu thành một hỗn hợp sền sệt rồi nhúng một lọ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và cất vào tủ lạnh, ta được một lọ kem tinh bột nghệtrị tàn nhang sử dụng trong được một tuần.

Cách sử dụng:

- rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi lau khô hoặc để khô tự nhiên.

- xoa một lớp kem đã làm ở trên phách lối và để khô trong khoảng 15-20 phút.

- Rửa lại bằng nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm để da không bị khô.

mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang

Kem tinh bột nghệ trị tàn nhang

Các bạn lưu ý, lúc làm sạch da mặt có thể sẽ còn một ít màu vàng vẫn còn lưu lại trên da bạn, khi đấy bạn có khả năng sử dụng sữa làm sạch da mặt ma sát lên hầu hết khuôn mặt và rửa lại bằng nước lạnh sẽ hết ngay đó nhé.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang nên thực hiện 1-2 lần/tuần và thực hiện thường xuyên sẽ cho hiệu quả rõ rệt trên da. để ý trước khi trùm mặt nạ các bạn nên thử lên da tay, nếu thấy ngứa hoặc mẩn đỏ thì không nên đắp lên da mặt sẽ gây kích ứng da nhé.

ngoài ra, dùng tinh bột nghệ cao cấp uống hàng ngày có công dụng hỗ trợ da sáng hồng hào thật sự rất hiệu quả.

cách điều trị tàn nhang

Làn da cải thiện đáng kể với mặt nạ tinh bột nghệ

Các phái đẹp cũng cần chú ý khi đi ra ngoài nên thoa kem đẩy lùi nắng hoặc dùng các trang phục hạn chế nắng để da ko bị tổn hại lúc tiếp xúc với ánh nắng nữa nhé.

Mua tinh bột nghệ nơi nào uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chị em chúng tôi để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng mặt nạ tinh bột nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.