Tinh bột nghệ mua nơi đâu, vì sao nên chọn tinh bột nghệ Curcumin Đất Việt

hiện nay các có rất nhiều sản phẩm tinh bột nghệ vẫn được làm một cách thủ công, các sản phẩm của họ thường ko bảo đảm chất lượng và không ai quản lý được bởi thế trên thị trường có qua nhieu hàng trôi nổi. Người tiêu dùng lúc muốn mua tinh bột nghệ như lạc vào ma trận vậy.
khi chọn hàng các bạn nên chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, các nhà hàng, tổ chức uy tín, có giấy an toàn thực phẩm nơi sản xuất do sở y tế cấp. Trên các website có đăng rõ ràng hình ảnh sản phẩm và kiểm tra xem có giống ko khi nhận hàng. khi giao dịch trên mạng thường người dùng chuyển tiền trước cũng nên lưu ý mua ở những nơi đăng tài rõ ràng giảm thiểu tình trạng tiền mất tật mạng.
Vậytinh bột nghệ mua ở đâuthì đáng tin cậy, hàng đúng chất lượng, hàm lượng Curcumin cao.Tinh nghệ Đất Việt từ lâu đã là một nơi chọn lựa đáng tin cậy của mọi người khi chọn sản phẩm tinh nghệ về để làm đẹp cũng như chữa bệnh cho người trong ngôi nhà. Để sở hữu sự đáng tin cậy, tin cậy như vậy vì chúng tôi luôn đặt chất lượng lên bậc nhất và xem người mua như thượng đế, và cũng vì trong những nguyên nhân sau đây:

- Nguyên liệu phân phối ra tinh nghệ Đất Việt là những củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt.
Quy trình cung cấp Khép Kín từ khâu "Củ Nghệ thu hoạch về nhúng -> Máy Rửa -> Máy Cắt Lát -> Máy Nghiền -> Máy Xay Vạn Năng -> Máy Sấy -> Máy Đóng Gói -> Tinh bột nghệ đậm đặc 100%"
- Tinh bột nghệ Đất Việt là sản phẩm gia truyền lâu năm, nhiều kinh nghiệm kết hợp với kỹ thuật cung ứng tiên tiến của Ấn Độ (đất nước có nghề cung cấp nghệ lâu đời) nên luôn cho có mặt trên thị trường những sản phẩm tốt nhất, đạt hàm lượng Curcumin cao nhất . Sản phẩm đáng tin cậy của chúng tôi đã nhận được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng gần xa. bởi vậy nếu người dùng nào còn thắc mắc mua tinh bột nghệ nơi nào tốt thì hãy đến cùng với chúng mình nhé !

- Tinh bột nghệ Đất Việt với giá cả là tốt nhất trên thị trường, vì chúng mình làm ra không hề qua trung gian, mà bán trực tiếp tới người mua .
- Nguyên liệu chúng tôi dùng là những củ nghệ có chất lượng tốt nhất Việt Nam, củ nghệ to, đẹp, già .... là nghệ đẹp loại 1, được chúng tôi chọn lựa kỹ lưỡng từ cánh đồng nghệ ở quê hương Chí Tân, Hưng Yên.
- Chúng tôi tự hào về sản phẩm của mình và đảm bảo với người mua không dùng hóa chất trong giai đoạn trồng nghệ và chế tạo tinh bột nghệ. Chúng tôi hướng tới sản phẩm thiên nhiên với giá trị cốt lõi để chăm sóc sắc đẹp cho quý khách, nâng cao sức khoẻ cộng đồng.
khi đọc tới đây chắc các bạn đã tự trả lời cho câu hỏi: " tinh bột nghệ mua nơi nào " chất lượng cao, vừa túi tiền rồi chứ ^^

lưu ý : Để làm ra 1kg tinh bột nghệ đậm đặc mất từ 20 Nghệ tươi. Như vậy chỉ mới tính đến mức giá đầu vào đã mất hơn 800k mới ra được 1kg Tinh bột nghệ nguyên chất 100%.
Vậy các bạn có bao giờ đặt câu hỏi rằng nguyên nhân trên thị trường có nhiều chỗ bán với giá < 1,000,0000 đ / kg, thì các bạn có quyền đặt nghi vấn về độ nguyên chất nhé.
Liên hệ: nhà hàng TNHH Ứng Dụng công nghệ hiện đại
địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.
Webisite: http://tinhnghedatviet.com/
Hotline: 08.35 006 008 - 0901 663 669
Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

Related Posts

Tinh bột nghệ mua nơi đâu, vì sao nên chọn tinh bột nghệ Curcumin Đất Việt
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.