phương pháp chế biến ” sữa vàng ” hỗ trợ bạn có 1 cơ thể khỏe mạnh, tràn ngập sức sống

cùng với công thức chế biến " sữa vàng " được chúng mình giới thiệu sau đây. mỗi ngày chỉ cần uống 1 ly sẽ hỗ trợ bạn có 1 cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và trẻ hẳn ra những 20 năm
" Sữa vàng " cái tên nghe có vẻ rất lạ lẫm đối với các bạn phải ko ? nhưng nếu chúng mình tiết lộ nguyên liệu chính trong công thức này là tinh bột nghệ thì chắc các bạn lại vừa lạ vừa quen, quen vì tinh bột nghệ rất đỗi quen thuộc với bất cứ người dân Việt Nam nào. Còn lạ là vì rất ít người biết tới công thức sữa nghệ này, và ko biết công dụng của nó ra sao mà mọi người lại đồn thổi nó đến thế. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé !
Sở dĩ chúng tôi chọn nghệ là thành phần chính vì Curcumin trong nghệ là polyphenol cực kỳ mạnh mẽ và nó có thể đặc trị hơn 150 bệnh, phòng ngừa ung thư, ngăn chặn viêm và ngăn chặn oxy hóa hiệu quả. tác dụng của nghệ trong công thức này là : rửa sạch gan, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường chức năng não, cải thiện trí nhớ, giảm mức cholesterol và triglycerides, giảm rối loạn thần kinh, cải thiện hệ thống tiêu hóa, điều chỉnh sự trao đổi chất và trọng lượng….
Vậy " sữa vàng " được chế biến như thế nào đây ?:
Bước 1: tăng dược tính của nghệ:
hỗn hợp này chế biến khá cầu kỳ đối với những người mới bắt đầu, nhưng nếu làm quen thì rất nhanh và dễ dàng. Điều trước tiên là hãy tăng hàm lượng hợp chất curcumin lên gấp 1.000 lần bằng cách kết hợp tinh bột nghệ cùng với tiêu như sau:
Thành phần:
– 1/4 chén tinh bột nghệ
– 1/2 thìa cà phê hạt tiêu xay
– 1/2 chén nước lọc
nghệ và tiêu đen
Hướng dẫn:
Cách thực hiện vô cùng dễ dàng, chỉ cần bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào nồi và đun trên ngọn lửa vừa. Trong lúc đun, bạn hãy dùng đũa khuấy đều đến lúc hỗn chất sánh mịn và đồng nhất. Hãy chắc chắn bạn sẽ khuấy đều tay vì hỗn chất rất dễ bị cháy và dính vào đáy nồi. Nguyên liệu đầu vào vô cùng quan trọng bởi vậy hãy chọn mua tinh bột nghệ ở những nơi đáng tin cậy, giảm thiểu mua nhầm bột nghệ chất lượng kém. Cả tiêu cũng thế, nếu mua được tiêu hạt về tự xay thì tốt hơn rất rất nhiều.
lúc hỗn tạp hoàn tất, bạn chỉ cần tắt bếp để hỗn chất nguội và cho vào hũ thủy tinh. sau thời gian ấy, hãy cất hũ nghệ vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. Nên nhớ nếu muốn sử dụng hỗn hợp vừa pha chế nhiều hơn thì nâng cao tỷ lệ 1 cách phù hợp, mình khuyên bạn nên làm để uống trong 1 tuần luôn, đỡ phải tốn công làm lại, mất thời gian.
Bước 2: Bắt tay vào chế biến " sữa vàng " hỗ trợ cơ thể trẻ khỏe ra tận 20 năm nào !
Thành phần:
– 1 cốc sữa hạnh nhân (có thể tìm mua tại siêu thị)
– 10ml tinh dầu dừa
– 10ml mật ong
– 1/4 muỗng cà phê hỗn hợp tinh bột nghệ đã để sẵn ở bước 1.
sữa tinh bột nghệ
Hướng dẫn:
tất cả những gì bạn phải làm là cho các thành phần (trừ mật ong) vào trong một chiếc nồi và đun trên bếp lửa vừa. Trong quá trình nấu, hãy khuấy đều các nguyên liệu để có được hỗn tạp đồng nhất. khi chế biến hỗn hợp vừa trộn nhất thiết không được lơ là, vì nếu lơ là thì sản phẩm làm ra kém chất lượng, sẽ ko phát huy được hết tác dụng của hỗn hợp vừa trộn.
khi bạn nấu xong, hãy đổ hỗn chất ra một chiếc cốc, đợi hỗn tạp hơi nguội thì cho mật ong vào và thưởng thức vào bình minh lúc bụng đói.
mỗi ngày thay vì uống 1 ly cà phê thì bạn hãy thưởng thức một cốc "sữa vàng" theo công thức trên, bạn sẽ cảm giác cơ thể có những chuyển biến vô cùng ngạc nhiên. Sau khi uống cốc sữa đầu tiên, bạn sẽ thấy cơ thể như trẻ khỏe ra 20 năm vào sáng hôm sau.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phái đẹp chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

phương pháp chế biến ” sữa vàng ” hỗ trợ bạn có 1 cơ thể khỏe mạnh, tràn ngập sức sống
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.