chăm sóc sắc đẹp cho bà mẹ sau sinh từ đầu tới chân với nghệ

Sau sinh, khá nhiều phái đẹp đều phải đối mặt cùng với sự xuống sắc trầm trọng với các vết nám, sạm da, rạn da cùng thân hình " ko được mi nhon cho lắm",… Và một bí kíp mang tên Nghệ Vàng sẽ giúp các phái đẹp chóng vánh lấy lại được sự tự tin, "hương lửa" trong cuộc sống gia đình !

Nghệ có lẽ là thực phẩm ko thể thiếu trong gian bếp của mọi nhà, đặc biệt những nhà có nữ giới mới sinh nở. ko chỉ để dùng như một loại gia vị trong các món ăn, nghệ còn có tác dụng hỗ trợ chị em sau sinh chăm sóc sắc đẹp khá tốt nhất và an toàn.

Bạn có biết Trong Nghệ có chứa chất Curcumin có tác dụng:

chăm sóc da với tinh bột nghệ

- Nuôi dưỡng da, kích thích trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, đẩy nhanh giai đoạn tái hiện tế bào da hỗ trợ da hồng hào tươi trẻ.

- Làm giảm nám do tăng cường đào thải tế bào da nhiễm sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da trắng hơn và mờ nhanh các vết nám.

- tác dụng ngăn chặn oxy hóa gấp 8 lần vitamin E, giữ vững cấu trúc collagen hỗ trợ da săn chắc, giảm các nếp nhăn, nhất là ở đuôi mắt.

- ngăn chặn viêm, tiêu diệt vi khuẩn, làm mờ và giảm vết thâm nám tại sẹo nên giúp điều trị trứng cá hiệu quả.

- Làm giảm tái hấp thu, nâng cao chuyển hóa cholesterol, tan mỡ, phòng ngừa sự phát triển của các mạch máu mới giúp giảm mỡ thừa, săn chắc cơ bụng, mang đến vóc dáng thon gọn.

- chống viêm, kháng khuẩn hỗ trợ vết mổ, vết cắt tầng sinh môn hạn chế nhiễm trùng, nhanh liền sẹo, bổ máu; hỗ trợ co bóp tử cung, rửa sạch huyết ứ, sản dịch, đẩy lùi hậu sản và ung thư vú

Cùng tìm hiểu những cách làm đẹp rẻ tiền và khá hiệu quả mà toàn bộ các mẹ đã sử dụng trong công đoạn ở cữ.

làm đẹp da mặt với mặt nạ nghệ:

có rất nhiều loại mặt nạ tinh bột nghệ yêu thích cùng với Những Loại da khác nhau của phái đẹp sau sinh như mặt nạ tinh bột nghệ + lòng đỏ trứng gà giúp da trắng hồng, mặt nạ tinh bột nghệ + dầu oliu extra virgin để trị mụn hay mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi hỗ trợ mịn da...

sau đây là loại mặt nạ tinh bột nghệ giúp da trắng hồng thông dụng nhất cùng với chị em:

mặt nạ nghệ trứng gà

Chuẩn bị:

- 1 lòng đỏ trứng gà
- 1 mặt nạ vải
- 1 thìa tinh bột nghệ

Cách làm:

- Tách lấy lòng đỏ trứng gà rồi đánh đều vào bát.

- Lấy muỗng tinh bột nghệ bỏ vào bát trứng theo tỉ lệ 1:1 và trộn đều.

- Bạn nằm xuống giường và đắp hỗn hợp trên đều lên da. sau thời gian ấy dùng mặt nạ vải phủ lên để hỗn chất ko bị rơi xuống.

- Sau trong vòng 30 phút, nữ giới gỡ mặt nạ và rửa sạch mặt bằng nước nóng.

Thực hiện cách thức này 2-3 lần/tuần sẽ giúp các mẹ sau sinh có làn da trắng hồng, hết nám, sạm da.

eo eo thon cùng với rượu gừng nghệ, muối gừng nóng:

đối với chị em sau khi sinh, dù tăng cân nhiều hay ít thì công đoạn mang thai cũng khiến cho vòng 2 của bạn trở thành "xập xệ" hơn, da bụng nhăn nheo cùng những ngấn mỡ bụng sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ mất tự tin. Vậy hãy trải nhiệm cách giảm vòng 2 cùng với nghệ trong thời điểm vàng lấy lại vóc dáng sau sinh này.

Bạn có thể dùng rượu gừng nghệ massage da bụng hoặc muối nghệ rang nóng để quấn bụng. Nghệ, gừng có tính nóng nên sẽ giúp làm tan dần mỡ bụng và hỗ trợ da vùng này bớt chảy xệ. ngoài ra, để việc giảm vòng 2 có hữu hiệu, mẹ nên áp dụng thêm một số bài tập tại nhà hoặc đến phòng tập, cùng một chế độ ăn uống lý tưởng sẽ hỗ trợ chị em nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh.

Dưỡng thể cùng với nghệ + dầu dừa:

Khác với da mặt, da toàn thân sau sinh của phụ nữ sẽ rất dễ bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da do công đoạn tăng kí trong suốt thời gian mang thai. Chính vì thế, việc chăm sóc sắc đẹp da toàn thân sau sinh cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Và bí quyết làm đẹp da sau sinh với nghệ sẽ hỗ trợ bạn giải quyết hữu hiệu vấn đề này.

nghệ dầu dừa

Rất đơn giản, mẹ chỉ cần sử dụng tinh bột nghệ rồi trộn với dầu dừa hcm theo tỷ lệ 1: 2, sử dụng hỗn hợp này massage toàn thân trong 30 phút, để ý những nơi vùng da bị rạng, bị sạm màu, thâm đen như bụng, đùi, ngực, bắp tay, nách,…rồi tắm lại bằng nước ấm, dưỡng chất từ nghệ và dầu dừa tphcm sẽ thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng da, giúp nữ giới bạn đánh bay những vết rạn da, những vùng da tối màu vô cùng hiệu quả, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, sáng bóng chỉ sau một thời gian ngắn thực hiên.

Đặc biệt, cùng với những chị em có xu thế béo phì nhanh trong giai đoạn mang thai cũng nên đều đặn dùng hỗn chất nghệ – dầu dừa nguyên chất này để massage toàn thân nhằm đẩy lùi chứng rạn da hiệu quả.

Mua tinh bột nghệ nơi nào đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho nữ giới chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

chăm sóc sắc đẹp cho bà mẹ sau sinh từ đầu tới chân với nghệ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.