Tinh bột nghệ Đất Việt - mao cho làn da trắng hồng rạng rỡ

Đã bao giờ bạn muốn có một làn da trắng hồng như con nít chưa, nhưng mới đây mỹ phẩm tràn lan ngoài thị trường quá nhiệu, thật nhái khó phân biệt được.Vì thế bạn muốn chăm chút da bằng thảo dược tự nhiên, tinh bột nghệ ấy là giải pháp xuất sắc cho bạn khi này.
Như các bạn đã biết, nghệ từ lâu đã được coi là một loại thuốc quý, không chỉ rất tốt cho sức khỏe con người mà còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên cực kỳ lành tính. làm đẹp từ nghệ đã được các mỹ nhân cổ xưa áp dụng từ hằng triệu năm nay và cho tới nay, mẹo này vẫn được cực nhiều chị em ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Bởi đây là một cách làm đẹp dễ dàng nhưng vô cùng hữu hiệu.
Trong nghệ có rất nhiều các chất như chất phòng ngừa oxy hóa, giúp làm chậm công đoạn lão hóa da, các chất tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm có trong nghệ sẽ hỗ trợ da bạn giảm thiểu bị hư hại hay dị ứng…Hơn nữa, tinh bột nghệ còn là sản phẩm làm đẹp giúp làm trắng da, mờ sẹo, quét sạch tế bào chết, làm mờ nám, tàn nhang cực kỳ hữu hiệu.
sau đây là một số loại mặt nạ tinh bột nghệ vô cùng đơn giản, nhưng nếu bạn chăm đắp loại mặt nạ này, từ 2-3 lần/tuần, bảo đảm bạn sẽ có làn da sáng hồng rạng rỡ nhé.
1. Mặt nạ tẩy tế bào da chết và làm sáng da
Nguyên liệu:
- Một muỗng bột nghệ
- Một muỗng cám gạo
- Sữa tươi hoặc sữa chua không đường
tinh nghệ đất việt
Nguyên liệu chính là tinh nghệ Đất Việt
Thực hiện:
Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sột sệt, sau đó đắp phách lối khoảng từ 25-30 phút (nên nhớ trước lúc trùm mặt nạ, bạn hãy làm sạch da mặt thật sạch nhé), sau thời gian ấy rửa lại cùng với nước ấm. Nên nhớ thực hiện 2 lần/tuần để có làn da mịn màng nhé.
2. Mặt nạ se lỗ chân lông, tẩy bã nhờn
Nguyên liệu:
- Một thìa canh bột nghệ
- Một ít nước lọc
- Hai miếng bông
Thực hiện:
mẹo này rất dễ dàng, bạn chỉ cần pha một muỗng canh bột nghệ cùng với một chút nước để tạo thành hỗn hợp bột loãng, sau thời gian ấy sử dụng miếng bông thấm dung dịch này phách lối và massage nhẹ nhàng. Loại mặt nạ này không chỉ hỗ trợ da loại bỏ bụi bẩn, các chất bã nhờn mà còn kháng viêm, giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông khiến da sáng bóng hơn. Sau khi dùng mặt nạ này, da bạn có thể sẽ có màu vàng, bạn hãy rửa lại bằng nước nóng hoặc toner nhé.
3. Mặt nạ ngừa mụn và làm sáng da
Nguyên liệu:
- Một muỗng canh bột nghệ
- Một muỗng canh bột mì
- Một thìa canh mật ong
Mặt nạ tinh bột nghệ đất việt
Mặt nạ tinh nghệ Đất Việt rất tốt cho da
Thực hiện:
Trộn toàn bộ nguyên liệu trên thành hỗn tạp bột mịn và đắp làm bộ trong vòng từ 20-30 phút, sau đó làm vệ sinh cùng với nước ấm. Nếu bạn nào có làn da nhờn thì nên tích cực sử dụng loại mặt nạ này. Tinh bột nghệ có tính kháng viêm mạnh sẽ giúp đẩy lùi sự hình thành của mụn trứng cá và Các loại mụn nhọt khác. tuy nhiên, chỉ nên sử dụng hai lần / tuần để cân bằng độ pH của da nhé.
4. Mặt nạ tái tạo da, bình phục làn da bị tổn thương
Nguyên liệu:
- 1 muỗng canh bột nghệ
- 10ml dầu ô liu
- 1 muỗng canh sữa tươi
Thực hiện:
Trộn hầu hết các nguyên liệu trên để được một hỗn chất bột mịn. làm sạch mặt và trùm mặt nạ trong khoảng 20 phút, sau đó vỗ từ từ để da tiêu thu tất cả các chất dinh dưỡng. Cuối cùng, rửa mặ sạch với nước ấm.
Mặt nạ tinh bột nghệ này rất tốt cho những bạn da bị viêm, mụn trứng cá. Chỉ cần thực hiện 1 lần / tuần, sau một tháng, bạn sẽ có làn da đẹp tự nhiên, sáng hồng rạng rỡ!.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho phái đẹp chúng tôi để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Related Posts

Tinh bột nghệ Đất Việt - mao cho làn da trắng hồng rạng rỡ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.