tìm hiểu thêm về tinh dầu tinh khuyết

Như chúng ta đã biết, Những Loại tinh dầu tinh khuyết được chiết suất từ Những Loại dược phẩm tự nhiên có tính chất trị bệnh, công dụng tốt, nhưng băn khoăn nguyên nhân chúng lại có tác dụng tốt như vậy? Để tim hiểu rõ vấn đề này, mình có qua thăm xưởng phân phối tinh dầu nghệ của viện khoa học thuộc Bộ y học kĩ thuật nằm trên đường Hoàng Quốc Việt.


Qua cuộc trò chuyện cùng với anh Thành, nhân viên kỹ thuật phụ trách công đoạn cung ứng tinh dầu nghệ cho biết. Mỗi lần mua hàng về, trung tâm mua số lượng nghệ phải tới hàng tấn, và bắt đầu quá trình chiết suất tinh dầu nghệ từ nghệ tự nhiên. Trong nghệ tuy nặng nhưng thành phần chủ yếu là chất nhựa, còn chất tinh dầu nghệ còn lại trong nghệ rất ít, mỗi tấn nghệ chỉ thu được vài chục kg tinh.

đến đây các bạn đã hiểu vì sao tinh dầu tinh khuyết lại có công dụng tốt tới vậy và mức giá lại đắt đến như vậy. vì thế lúc đi mua tinh dầu các bạn đừng có ham phải chăng mà mua loại tinh dầu pha nhiều tạp chất, tác dụng sẽ chậm và đôi khi có những hoá chất gây hại cho cơ thể.

Related Posts

tìm hiểu thêm về tinh dầu tinh khuyết
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.