3 điểm mạnh nổi bật của phương pháp căng da mặt ko phẫu thuật

hiệu quả vĩnh viễn

Trong báo cáo vừa rồi nhất của tạp chí The Health, "tuyệt chiêu" căng da mặt ko phẫu thuật bằng chỉ sinh học Bio Lift có khả năng hỗ trợ giới trẻ ra tới 10 tuổi với hữu hiệu kéo dài từ 5- 7 năm sau đó.

3 ưu điểm nổi bật của phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

Căng da mặt ko phẫu thuật hỗ trợ chị em đạt được hữu hiệu trẻ hóa da lâu ngày.

phương pháp căng da ko phẫu thuật này ko chỉ đem đến hữu hiệu trẻ hóa da mặt toàn diện: loại bỏ nếp nhăn, làm đầy rãnh nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trắng sáng, tạo hình khuôn mặt V- line mà còn có tác dụng điều hòa âm dương, tinh thông mạch huyết như những "tuyệt chiêu" châm cứu thông thường.

ko phẫu thuật

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không phẫu thuật là liệu pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, ko công dụng phu, có thể cải thiện độ trẻ trung của gương mặt từ cấu trúc bên trong của da nên đặc biệt ưa thích cùng với những người dùng mong muốn có được làn da trẻ đẹp khi không mau chóng và lâu dài.

phau-thuat-thay-da-mat-3

ko phẫu thuật nên "tuyệt chiêu" căng da này được nhiều phụ nữ đón nhận hết lòng.

Những sợi chỉ sinh học Bio Lift được luồn vào lớp hạ bì – lớp sâu nhất trong cấu trúc của da, kích thích mạnh mẽ sự hình thành và tái hiện collagen, elastin, kéo căng tổ chức mô cơ, giúp loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt căng mịn và tươi trẻ.

không những vậy, sợi chỉ sinh học Bio Lift có khả năng tác động rất lớn đến việc nâng đỡ các vùng da chùng nhão bởi dọc theo sợi chỉ là các mấu bám chắc chắc, có tác dụng nâng treo những vùng cơ mặt đã bị chảy xệ. Các mấu này mở rộng như 1 cấu trúc tạo khung, giúp tăng vùng mô đã bị võng sụt.

Tiết kiệm thời gian

3 ưu điểm nổi bật của phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

Căng da bằng chỉ sinh học Bio Lift hỗ trợ phụ nữ trẻ hóa làn da nhanh chóng.

Chỉ không tới 1 h đồng hồ cùng với kỹ thuật căng da mặt ko phẫu thuậtbằng chỉ sinh học Bio Lift, hữu hiệu trẻ hóa da mặt đã phát huy tác dụng, hỗ trợ tuổi teen hơn đến 10 tuổi. Ngay sau khi thực hiện, bạn có khả năng trở về nhà mà ko cần nghĩ dưỡng hay thực hiên chế độ chăm chút khắt khe nào.

Ngay sau 1 tuần điều trị, vùng da chảy xê đã được tăng cường tới 30% và tiếp tục làm đầy, tái tạo da mặt sau đó. Cuối cùng, sau 6 tháng thực hiện căng da, gương mặt thon gọn chữ V đã được hình thành, hỗ trợ bạn lấy lại sự tự tin cùng làn da tươi trẻ. hiệu quả căng da, loại bỏ nhăn, nâng cơ mặt của cách thức này có khả năng duy trì tới 7 năm.

3 ưu điểm nổi bật của phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

Thẩm mỹ viện Đông Á là shop căng da mặt đáng tin cậy, tuyệt đối an toàn.

tuy vậy, dù là phương pháp căng da không phẫu thuật, hoàn toàn dễ dàng và mau chóng nhưng theo chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kì đây là mẹo tác động vào cấu trúc nên đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift được chuyên gia thẩm mỹ có trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện trị liệu nhằm đem đến hiệu quả căng da tối đa cho người dùng. tới với Đông Á, bạn ko chỉ có cơ hội được căng da mặt trực tiếp bởi các bác sĩ nước ngoài mà còn có thể tiết kiệm thời gian và tầm giá thực hiện cùng với giá cả cực kỳ phù hợp.

Related Posts

3 điểm mạnh nổi bật của phương pháp căng da mặt ko phẫu thuật
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.