Tự lột mụn đầu đen tại nhà bằng 3 nguyên liệu dễ tìm

Trị mụn đầu đen ko phải là một việc kể là làm được. Trên thị trường đã có vô số các sản phẩm được quảng bá là "đánh bay" đám mụn đầu đen khó ưa, nhưng nếu đã thử qua, hẳn bạn sẽ thấy đó chỉ là kể bóng nói gió vì thực tiễn chúng vẫn hiện diện trên khuôn mặt khiến bạn phát điên.

lời khuyên cho các cô gái rằng nếu có thể dành thời gian quan tâm đến việc đặc trị dứt điểm mụn đầu đen, hãy trải nhiệm nghiệm với 3 loại lột mụn đầu đen tự làm tại nhà trong 3 công thức dưới đây:

  1. Bông tẩy mỹ phẩm

Ngoài những tác dụng được dùng để tẩy chất hóa trang, thoa toner, lotion mask…thì bông tẩy mỹ phẩm là một vật hữu hiệu khi phối hợp với lòng trắng trứng dùng làm miếng lột mụn đầu đen.

Cách thực hiện: Bạn đập một trái trứng gà và lọc lấy lòng trắng trứng, sau thời gian ấy phết lòng trắng trứng lên bông tẩy trang, về phần bông tẩy mỹ phẩm, bạn cần kéo mỏng lớp bông và kéo dãn sao cho vừa vặn với mũi. Bạn đắp lớp bông đã được phết lòng trắng trứng lên mũi và đợi cho đến khi lớp lòng trắng khô hẳn thì lột ra. (Vì chất liệu bông cũng thấm hút cực nhiều lòng trắng trứng nên bạn sẽ phải đợi trong một thời gian dài).

  1. Giấy ăn 2 lớp

Giấy ăn là đồ vật mà bạn đơn giản tìm thấy trong nhà. Đặc biệt cùng với loại giấy ăn hai lớp này nó tương đối mỏng bởi thế để đạt công hiệu tốt bạn cần đợi trong 40 phút.

Cách thực hiện: Bạn để sẵn những loại giấy ăn mịn mỏng bao gồm 2 lớp giấy. Cắt nhỏ giấy để tạo thành hình miếng lột mụn vừa vặn với mũi, phết lòng trắng lên giấy rồi đắp lên bề mặt mũi. sau đó chờ lớp giấy khô và lột ra.

  1. Khăn giấy

cùng với khăn giấy thì nó khác cùng với loại giấy ăn hai lớp một chút. Bạn phải lựa chọn loại khăn giấy cùng với bề mặt khô ráp.

Cách thực hiện: Bạn cắt nhỏ giấy cho vừa với mũi của tôi. xoa một lớp trứng lên bề mặt mũi, đắp lớp giấy lên rồi tiếp tục xoa thêm một lớp trứng gà lên trên. Bạn nên bảo đảm lớp giấy được phủ hoàn toàn bằng lòng trắng trứng. Sau 10 phút, bạn dần bóc bỏ lớp giấy trên mũi kéo theo những đốm mụn li ti trên bề mặt giấy.

Chúc các bạn trị đám mụn đầu đen an toàn và công hiệu nhé.

Anna Nguyễn

Related Posts

Tự lột mụn đầu đen tại nhà bằng 3 nguyên liệu dễ tìm
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.