làm đẹp da bằng tinh dầu hoa hồng

Được nhiều bạn và đặc biệt là phái nữ yêu mến bởi vẻ đẹp yêu kiều, cuốn hút, hoa hồng ngoài việc mang những giá trị tinh thần sâu sắc thì nó còn những tác dụng khác về mặt dược liệu mà nữ giới nên biết để có thể khai thác công hiệu lúc có điều kiện. Bài viết này chúng mình giới thiệu tới các bạn tác dụng của tinh dầu hoa hồng nguyên chất trong việc làm đẹp cho phái nữ.

Hoa hồng không chỉ đẹp mà còn có nhiều công dụng

Hoa hồng ko chỉ đẹp mà còn có nhiều công dụng

Cụ thể là tinh dầu hoa hồng có khả năng giúp bảo vệ da, đồng thời lúc phối hợp với một số loại kem dưỡng da thì tinh dầu hoa hồng còn có thể giúp cân bằng độ ẩm công hiệu cho da.

Ngay từ thời cổ xưa chị em đã biết phương pháp dùng hoa hồng để làm đẹp tuy là bằng những bí quyết đơn giản nhưng cũng mang đến những hiệu quả nhất định. Hoa hồng ko chỉ có công dụng làm đẹp mà còn có thể sử dụng để ổn định tâm lí, làm giảm sự lo lắng, hồi hộp, đồng thời giải độc và giúp hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. phụ nữ trong giai đoạn bị kinh nguyệt có thể mệt mỏi thì hãy dùng tinh dầu hoa hồng.

Tinh dầu hoa hồng có nhiều công dụng với việc làm đẹp

tinh dầu hoa hồng nguyên chất có nhiều công dụng với việc làm đẹp

Trong giới hạn bài viết này chúng mình giới thiệu tới các bạn hai cách tiêu dùng tinh dầu hoa hồng nguyên chất để làm đẹp.

Làm ẩm da

Nguyên liệu tương đối đơn giản, bạn chỉ cần để sẵn khoảng 3 giọt tinh dầu hoa hồng, đối với một giọt tinh dầu quả cam và một giọt tinh dầu chanh nguyên chất nữa. Sau lúc đã chuẩn bị đủ, bạn hòa lẫn thêm dầu dưỡng và bổ sung tầm 60ml nước xông, tiếp đến thả vào một viên vitaminE dạng con nhộng ý nhé. Cuối cùng khuấy đều, xông hơi và tận hưởng nhận thấy sảng khoải.

Làm mịn da toàn thân

Để thực hiện bạn để sẵn 2 thìa cánh hoa hồng khô (thìa to nhé) đối với 50g bột ngô và thêm 2 muỗng đất sét sử dụng làm sản phẩm làm đẹp màu trắng, kết hợp thêm một vài loại tinh dầu khác như: 8 giọt tinh dau oai huong, 5 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất và 1 giọt tinh dầu ngọc lan tây nữa nhé.

Bạn sẽ có cảm giác thư giãn khi sử dụng tinh dầu hoa hồng

Bạn sẽ có cảm thấy thư thái khi sử dụng tinh dầu hoa hồng

Hoa hồng và hoa oải hương có mùi hương dịu nhe, hòa trộn với ngọc lan tây có thể làm bột mềm và có hương thơm tự nhiên, việc sử dụng đất sét sản phẩm làm đẹp có thể kiểm soát được việc ra mồ hôi của cơ thể.

Làn da như ý nhờ sử dụng tinh dầu hoa hồng

Làn da như ý nhờ sử dụng tinh dầu hoa hồng nguyên chất

Bạn tiến hành thực hiện như sau: cánh hoa hồng nghiền nhỏ thành bột ra nhé, bạn có thể bằng máy xay cà phê, tiếp đến trộn bột hoa hồng với bột ngô và bột dong, lấy tay bóp cho đều và nhuyễn ra sau thời gian ấy cất trong một thùng đậy nắp chặt lại. Bạn nên để hỗn tạp như thế cỡ chừng vài ngày trước khi dùng để các loại dầu có khả năng thẩm thấu vào bột.

Related Posts

làm đẹp da bằng tinh dầu hoa hồng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.