Khám phá bí quyết đánh bay mụn trên da của các sao thế giới

Không hề cứ là người nức danh thì họ không gặp các vấn đề về mụn đâu nhé, có khác chăng chính là họ có những bí quyết đánh bay mụn trên da mà không phải ai cũng biết.
Cũng giống như tất cả mọi người, các ngôi sao cũng phải đối mặt với cùng một vấn đề về da như bất kỳ ai, họ ko được tự nhiên "miễn nhiễm" với các loại mụn đâu nhé! Điều này đúng là một sự an ủi ko nhỏ với những bạn đang đối mặt cùng với tình trạng mụn đúng không? tuy vậy điểm khác biệt là họ có bí quyết dùng những sản phẩm điều trị logic với làn da. Bạn hãy cùng Diva Review khám phá xem mỗi sao dùng sản phẩm trị mụn trên da nào nhé!
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (1)
"Thiên thần Victoria's Secret" Lindsay Ellingson đã giải quyết những vấn đề mụn trên da của tôi bẳng cách thức hết sức dễ dàng từ mật ong. Cô nàng luôn luôn sử dụng mặt nạ DIY từ mật ong và xoài để loại bỏ bụi bẩn và làm sáng da. Chỉ cần nghiền một số lát xoài cùng 1 muỗng canh mật ong thuần chất, để lưu trên da trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch, da bạn sẽ mượt mà, rạng rỡ như "gà cưng" nhà Victoria's Secret ngay.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (2)
Nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng với đôi mắt 2 màu Kate Bosworth chia sẻ cô nàng đã từng vật lộn với tình trạng mụn mọc quanh cằm lúc còn niên thiếu, giờ đây lúc nhìn thấy làn da mượt mà của cô con gái riêng của mình, cô luôn nhớ lại tầm thời gian cạnh tranh cùng với mụn. Bosworth đã tìm thấy niềm an ủi trong Aczone, một loại kem trị mụn theo toa, dùng sau lúc rửa mặt và trước bước dưỡng ẩm vào ban đêm.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (3)
Cựu ngôi sao chương trình truyền hình thực tiễn Kristin Cavalleri nhắc rằng công đoạn mang thai khiến da cô nổi nhiều mụn, vì vậy sau đó cô đã chọn dùng máy rửa mặt rửa sạch da Clarisonic giúp lấy đi tế bào chết, khiến da sạch và mềm hơn.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (4)
Siêu mẫu kiêm hot girl instagram Kylie Jenner lại chia sẻ trên snapchat của mình bí mật trị mụn ham mê của tôi bằng sản phẩm Mario Badescu's Drying Lotion. Mỗi ngày cô sử dụng một ít lotion này chấm vào vùng da bị mụn trước lúc đi ngủ để đào thải mụn ngay trong đêm.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (5)
Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo thì chọn cách hòa lẫn 5 lần bơm thực phẩm chức năng Osmosis Harmonized H2O cùng với 60 – 120ml nước uống vào mỗi bình minh và tối để chữa lành da từ trong ra ngoài. cách này còn lý tưởng cùng với cả những ai bị bệnh eczema, psoriasis hay rosacea.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (6)
Bạn sẽ ko ngờ được cô nàng bắt mắt Gigi Hadid đã sử dụng cách gì để tăng cường các nơi bị mụn của mình đâu. Cô nàng đã dùng kem đánh răng để bôi lên những lỗ mụn trên da để làm khô chúng, đây là một trong những cách điều trị tại chỗ trong các trường hợp khẩn cấp.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (7)
Kristen Stewart chọn dùng SkinCeuticals Blemish + Age Defense để cải thiện tình trạng da mụn của tôi. kết quả thì cũng có một cô nàng sử dụng đúng sản phẩm từ nhãn hiệu mà Diva Review ham mê. Serum SkinCeuticals giúp đảo ngược các vấn đề về mụn, dùng cho làn da dễ bị mụn lão hóa, sản phẩm đầu tiên trên thị trường hòa trộn 2% axit dioic cùng với AHA và BHA giảm sự hình thành nhân mụn và lỗ chân lông bị tắc, cải thiện các đường nhăn, nếp nhăn và tông màu da không đều.
Còn bạn, bạn đang sử dụng sản phẩm hoặc "tuyệt chiêu" trị mụn trên da nào có khả năng chia sẻ cùng Diva Review không?
Na Anh

Related Posts

Khám phá bí quyết đánh bay mụn trên da của các sao thế giới
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.