dầu dừa có tác dụng gì cho da?

Các bạn thân mến, những trưa hè oi bức thật chẳng dễ chịu phải không? nhiều người thắc mắc mùa hè sử dụng dầu dừa nguyên chất có ổn không, vậy bây giờ ta cùng tìm hiểu dầu dừa có tác dụng gì cho da nhé! Đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng nực như này.

Dầu dừa có tác dụng rất tốt cho da

tinh dầu dừa có tác dụng rất tốt cho da

giữ ẩm

Bạn nào đã từng biết tới hiệu quả dưỡng dài mi, dài tóc của dầu dừa nguyên chất chắc hẳn cũng ko còn xa lạ gì cùng với tác dụng giữ ẩm hoàn hảo của dầu dừa phải không. mình cực kì say mê lúc sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm cho da bởi sự mềm mịn mà nó mang đến, không chỉ có vậy, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên an toàn cho da, khỏi lo độc hại nhé.

Mỗi ngày trước lúc đi ngủ, các bạn hãy thoa đều một ít tinh dầu dừa lên môi, lên các vùng trán, má, cằm hoặc chuyên dụng cho cả chân tay nữa nhé. Như vậy sau một đêm nghỉ ngơi, làn da của bạn sẽ được hồi phục và được phân phối một lượng ẩm giúp da mềm mại, có độ đàn hồi tốt hơn. Các bạn đừng lo ngại về việc bôi tinh dầu dừa khiến lông mọc nhiều hơn nhé, tóc chúng ta luôn luôn dài da trong lúc lông chỉ ở mức vững mạnh như vậy thôi, nếu dùng ủ tóc có thể khiến tóc tốt hơn chứ lông thì không đáng kể đâu nha.

đẩy lùi nắng

cùng với tinh chất từ dầu dừa nguyên chất, các nhà khoa học đã kiểm chứng kết cấu dầu dừa thiên nhiên đã có có chỉ số chống nắng SPF 4. Những ai không hay sử dụng mỹ phẩm mà vẫn muốn chống nắng thì có khả năng xoa một lớp dầu dừa nguyên chất cỡ chừng 20 phút trước khi ra ngoài nhé. Như vậy dầu dừa sẽ kịp ngấm vào da để phát huy tác dụng.

Dầ dừa có khả năng chống ánh nắng làm hại đến da

Dầ dừa có thể chống ánh nắng làm hại tới da

Ngoài dưỡng ẩm, chống nắng, tinh dầu dừa có công dụng gì cho da nữa?

Trong tinh dầu dừa chứa các thành phần vitamin A, E nên đấy chính là nguồn dưỡng chất hỗ trợ tái hiện làn da, bình phục từ bên trong, cải thiện các sắc tố da bị xỉn màu.

khi sử dụng dầu dừa nguyên chất xoa lên dưỡng môi luôn luôn, bạn sẽ thấy bờ môi dần dần hồng hào, giảm thâm, hết cả khô nữa. mình thường sử dụng son môi, nhưng son hay bị phai màu, có khi khô thành một lớp cứng trên môi, thế là thử áp dụng chiêu: thoa một lớp dầu dừa nguyên chất thật nhẹ lên môi trước, tô son đều, sau đó lại xoa thêm một lớp dầu dừa nguyên chất nữa.

tác dụng rất hoàn hảo, vừa có được màu son rạng rỡ, lại rất bền màu, thậm chí lớp ở ngoài như son bóng, khiến bờ môi căng mọng đầy sức sống hơn bao giờ hết.

dầu dừa nguyên chất cũng có tác dụng cho da ở vùng mắt, quanh trán và khóe miệng. Vùng mắt dễ bị thâm quầng và nhăn đuôi, bạn chỉ cần xoa lớp dầu dừa lên và mát xa nhẹ nhàng, quầng thâm sẽ chóng vánh teo dần, nếp nhăn cũng nhờ đó mà biến mất.

Quanh trán và khóe miệng lúc cười rất dễ tạo nếp nhăn. thông thường, mẹo mát xa da mặt thường xuyên cũng đã có công dụng giúp da mịn màng, phòng ngừa nguy cơ hình thành nếp nhăn rồi. lúc bạn phối hợp với một chút dầu dừa sẽ khiến cho việc mát xa được uyển chuyển nhịp nhàng hơn. không chỉ có vậy, dưỡng chất dầu dừa thấm sâu trong da trong công đoạn mát xa khiến da dẻ mềm mại, hồng hào nữa.

Tẩy da chết công hiệu

Các bạn không hề tốn kém nhiều tiền để mua kem tẩy da chết đâu, chỉ với dầu dừa và một chút đường hoặc thuốc muối baking soda là đã có đủ nguyên liệu tẩy da chết rồi.

bình thường cũng có nhiều bạn tẩy chất hóa trang theo cách thoa dầu dừa nguyên chất lên da và làm động tác như làm sạch da mặt. mẹo này là dầu dừa nguyên chất có công dụng làm tan đều lớp trang điểm và bụi cho da được sạch sẽ, sau thời gian ấy chỉ cần rửa lại.

Còn công thức tẩy da chết thì rất dễ làm, bạn chỉ cần trộn 1 phần dầu dừa cùng với một phần baking soda (có thể thay thế bằng đường). sau đó làm ướt da, rồi bôi phách lối, hoặc toàn thân và mát xa nhẹ theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Rồi lúc các tế bào da cũ đã bong ra thì ta rửa cùng với nước lạnh, mà ko cần rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên

giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên

>>cách dùng dầu dừa nguyên chất đơn giản mà cực kì công hiệu

Trị mụn

Nhiều phái đẹp, cứ hiên ngang chấm dầu dừa nguyên chất lên vùng da bị mụn và hy vọng khỏi. Nhưng thực tiễn thì đây là một phương pháp làm hơi bị mạo hiểm đấy nha. Vì không hề da mụn nào cũng dễ hợp với dầu dừa vậy đâu. Thậm chí nếu không may, có khả năng nó sẽ làm bí da, càng khiến mụn nặng hơn.

Vậy thì phải làm thế nào? Các bạn hãy dùng tinh dầu dừa trộn cùng với một phần tinh bột nghệ. sau thời gian ấy làm sạch da mặt sạch với nước ẩm cho lỗ chân lông giãn nở một chút. Rồi tiến hành đắp lên da và thư thái cỡ chừng 15 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước lạnh. kết cấu tinh dầu dừa sẽ tiêu diệt vi khuẩn có tác dụng cho da khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ hình thành mụn. thành phần tinh bột nghệ tái tạo da, đẩy lùi hình thành sẹo.

Như vậy chỉ cùng với một sản phẩm thiên nhiên đơn giản mà mang đến biết bao nhiêu là tác dụng kì diệu cho da phải không các bạn. Chúng tôi cùng nhau dùng tinh dầu dừa công hiệu để ngày càng đẹp hơn nhé!

Related Posts

dầu dừa có tác dụng gì cho da?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.