Tinh dầu bạc hà nguyên chất

Tinh dầu bạc hà nguyên chất - Được chưng cất 100% từ cây bạc hà, tinh dầu bạc hà mang mùi thơm the mát, tinh khiết, đem lại cho bạn cảm thấy sảng khoái khi sử dụng. mùi thơm của tinh dầu làm cho khoảng trống quanh đó nhà hoặc nơi công sở trở lên sảng khoải hơn.


Bạc hà có tên hoa học là Mentha Arvensis, là một loại cây thuộc họ Lamiaceae, thuộc thân thảo sống lâu năm. Tinh chất của bạc hà có tác dụng kích thích tinh thần, giảm nhức đầu, ngăn chặn viêm thật sự rất hiệu quả, hỗ trợ lưu thông máu, giảm đau, giảm ngạt mũi, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

tinh dầu bạc hà

Bạc hà là loại cây thịnh hành trên toàn thế giới hiện tại

Công dụng:

- Kích thích hệ thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu: Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn nên thả tôi trong làn nước có khoảng 10 ml tinh dầu bạc hà nguyên chất, bạn sẽ cảm giác cơ thể thoải mái, giảm đau nhức cơ bắp, giảm đau đầu, ngạt mũi. ngoài ra, để chống lại cơn nhức đầu, bạn có thể nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu bạc hà lên chiếc khăn rồi đặt lên trán hoặc cổ.

- kích thích tiêu hóa, giảm đau bụng: bằng cách cho 2 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất vào 60g dầu nền hoặc dưỡng thể, xoa lên bụng sau bữa ăn hàng ngày. tinh dầu bạc hà tinh khiết tinh dầu bạc hà nguyên chất tinh chất.

- hỗ trợ cơ thể mát mẻ, sảng khoái, tập trung tinh thần: Hãy massage bằng tinh dầu bạc hà để đạt được những công dụng trên.

- thanh trừ không khí, chế tạo oxy: Xông hương với tinh dầu bạc hà để tận hưởng một không gian hoàn toàn the mát.

tinh dầu bạc hà có khả năng phối hợp với tinh dầu cam nguyên chất, tinh dầu ngọc lan tây, Tinh dầu oải hương, dầu jojoba nguyên chất...để tạo thành những công thức độc đáo cho từng công dụng mong muốn.

dùng tinh dầu bạc hà nguyên chất xông hương trong phòng điều hòa:

Vì đi từ tác dụng có tính kháng khuần cao và mùi hương dịu từ từ, the mát nên rất thích hợp để tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi, tạo ra một dung tích sống nhẹ. Chỉ đơn giản bằng việc nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu Bạc Hà vào đèn xông hương rồi để trong diện tích mà bạn muốn mà thôi.

Tinh dầu bạc hà có hương thơm the mát

Chú ý:

- ko chuyên dụng cho trẻ con và phái đẹp mang thai
- ko nhỏ trực tiếp lên da hay nhỏ trực tiếp vào mũi, họng
- không được uống tinh dầu

tinh dầu bạc hà - Bạc hà có tên hoa học là Mentha Arvensis, là một loại cây thuộc họ Lamiaceae, thuộc thân thảo sống lâu năm, có mùi hương hắc vì có chứa lượng tinh dầu menthol khá đáng đề cập. Bạc Hà thường mọc hoang trong tự nhiên, phân bổ nhiều nơi trên thế giới, thường mọc thành đám gồm nhiều chồi ngắn hoặc dài mọc, mọc đứng hay mọc bò cao trong vòng 30- 50cm và có rễ mọc ra từ các đốt. Lá bạc hà mọc đối có mép khía rang, chiều dài là từ 4 đến 9 cm, rộng từ 1,5 tới 4 cm, có màu xanh đậm và lông cả hai mặt là. Hoa của loại cây này nhỏ có màu trắng hay tím hồng, thường mọc tụ tập ở kẽ lá hoặc tràng hình môi. Loài bạc hà Mentha piperita L và một số giống khác thuộc loài M.arvensis L đã được nhập khẩu và trồng tại Việt Nam. yếu tố ...

Related Posts

Tinh dầu bạc hà nguyên chất
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.