Tự làm sữa làm sạch da mặt detox từ than và đất sét

Rửa mặt bằng đất sét và than nghe có vẻ thật lạ đúng ko, Thế nhưng khi kết hợp cùng nhau, chúng lại tạo thành một chất tẩy rửa nhẹ nhàng, dễ dàng làm tróc bề mặt da, giúp loại bỏ các tế bào chết và lớp trang điểm trên mặt, giúp giải phóng lỗ chân lông một cách hiệu quả. Hãy cùng xem công thức làm sữa rửa mặt từ 2 nguyên liệu này cùng Diva Review nhé!

tu-lam-sua-rua-mat-detox-tu-than-va-dat-set (1)

Trước khi bắt đầu thực hiện hỗn tạp làm sạch da mặt này, Diva Review cũng chú ý một chút với bạn về thời gian bảo quản. Chất tẩy rửa dạng scrub này có các hạt không giống nhau, không chứa nước hay những nguyên liệu tươi dễ gây hỏng hỗn hợp, bởi thế hỗn tạp sẽ có thể bảo quản được ít nhất 6 tháng và sẽ lâu hơn nữa miễn là bạn chu đáo không để nước dính vào nhé.

kết cấu trong hỗn tạp sữa rửa mặt này đủ nhẹ dành cho hầu hết các loại da, nhưng chúng hoạt động đặc biệt tốt cho da nhờn. Làn da của bạn sẽ được rửa sạch nhẹ nhàng trên bề mặt trong khi đất sét và than sẽ tiếp tục hút đi dầu thừa, bụi bẩn và tạp chất từ trong lỗ chân lông.

tu-lam-sua-rua-mat-detox-tu-than-va-dat-set (2)

kết cấu của hỗn tạp bao gồm nhiều loại đất sét, than và yến mạch:

  • Yến mạch: có tác dụng ưu việt trong việc kháng cự mụn trứng cá, là một chất tẩy rửa nhẹ cho làn da nhờ saponin có trong yến mạch hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và dầu dư. Yến mạch có đặc tính làm dịu và chống viêm ưu việt, đây là chọn lựa toàn hảo giúp cho da khô và da bị eczema hay bệnh vẩy nến.
  • Đất sét cao lanh: hỗ trợ cân bằng da nhờn, đất sét cao lanh trắng được sử dụng tẩy tế bào chết và khử mùi, nhờ vào công dụng làm khô hiệu quả.
  • Đất sét Bentonit: hỗ trợ giảm viêm, hấp thụ và loại bỏ độc tố ra khỏi da.
  • Than hoạt tính: bên cạnh công dụng tẩy trắng răng, than hoạt tính còn hoạt động như một máy hút hấp thu dầu thừa và làm vệ sinh bụi bẩn trên lỗ chân lông. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, than hoạt tính cần lưu lại trên da ít nhất là 1 phút.

tu-lam-sua-rua-mat-detox-tu-than-va-dat-set (3)

lúc dùng bạn chỉ cần đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, thêm một chút nước để làm ẩm và apply phách lối, xoa nhẹ đều trên da. Nếu bạn muốn nâng cao sức mạnh làm vệ sinh hoặc sử dụng hỗn hợp như một loại mặt nạ thì bạn có khả năng thêm một số chất lỏng khác có lợi cho da. Sữa hoặc nước trái cây họ cam quýt sẽ thêm vào thêm tính axit thiên nhiên hỗ trợ tẩy da chết. cùng với da lão hóa, bạn có khả năng thêm nước hoa hồng hoặc trà xanh. Nếu bạn có làn da khô, bạn có thể sử dụng dầu thêm vào.

tu-lam-sua-rua-mat-detox-tu-than-va-dat-set (4)

Công thức sữa làm sạch da mặt detox cho da từ than và đất sét

Nguyên liệu:

  • ¼ cốc yến mạch
  • ¼ cốc đất sét cao lanh
  • ¼ cốc đất sét Bentonit
  • 10 viên nang than hoạt tính
  • 7 giọt tinh dầu hoa oải hương
  • 7 giọt tinh dầu cam bergamot
  • 7 giọt dầu cây trà

Thực hiện:

  • Xay yến mạch trong máy xay cà phê để được dạng bột mịn
  • Trộn bột yến mạch và 2 loại đất sét vào 1 bát lớn. Cho thêm than hoạt tính và các loại tinh dầu. Khuấy đều hỗn hợp bằng thìa gỗ. sau đó, bạn có thể cho hỗn tạp vào một hũ chứa có nắp đậy.
  • khi dùng, bạn lấy ra một lượng nhỏ (khoảng 1 thìa cà phê) vào tay, thêm vài giọt nước để làm ẩm hỗn tạp. sử dụng ngón tay nhẹ nhàng massage da mặt theo những vòng tròn nhỏ trong 10-15 phút. Sau lúc xong bạn làm sạch với nước nóng, xoa thêm toner hoặc kem giữ ẩm cho da.

Bạn bảo quản hỗn chất sữa rửa mặt này trong 1 hộp/hũ kín có nắp đậy, hạn chế để chúng tiếp xúc với nước, bạn có khả năng sử dụng hỗn tạp được trong 6 tháng đó.

Theo tacdungcuatoiden.blogspot.com

Related Posts

Tự làm sữa làm sạch da mặt detox từ than và đất sét
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.