phương pháp làm đẹp từ dầu dừa

tinh dầu dừa là một loại nguyên liệu không thể thiếu trong bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ. Từ bao đời nay phụ nữ đã biết dùng tinh dầu này để dùng cho cho việc làm đẹp cho da, tóc.. tinh dầu dừa thật sự là loại dược liệu sạch và quý giá.

 Dầu dừa, nguồn nguyên liệu quý giá

dầu dừa nguyên chất, nguồn nguyên liệu quý giá

tác dụng và hướng dẫn:

1. Dưỡng da.

dầu dừa nguyên chất chứa tầm 50% axit lauric, là hoạt chất có khả năng kháng lại vi khuẩn và virus. dầu dừa dưỡng da giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị hư hại một cách công hiệu. bởi thế, sản phẩm rất tốt cho các bạn nữ có vùng da bị mụn, viêm hay nám chàm… thoa tinh dầu dừa phách lối trong khoảng 15-20 phút, sau thời gian ấy làm vệ sinh lại với nước nóng. dùng đều đặn 2 lần/ ngày để giải quyết tận gốc những vấn đề trên.

cùng với tinh dầu dừa bạn có thể làm mặt nạ dưỡng da, hãy trộn thêm một chút mật ong hoặc lòng trắng trứng gà vào tinh dầu dừa rồi xoa nhẹ lên da mặt. Giữ yên mặt nạ này trong vòng 10 – 15 phút rồi sau thời gian ấy rửa sạch lại với nước.

Kết hợp dầu dừa với mật ong hoặc trứng gà

kết hợp tinh dầu dừa cùng với mật ong hoặc trứng gà

bên cạnh đó, dầu dừa là chất có thể rửa mặt hiệu quả và còn có công dụng giữ ẩm thiên nhiên cho da, nên có thể dùng tinh dầu dừa thay thế những sản phẩm tẩy mỹ phẩm khác.

dầu dừa nguyên chất có công dụng dưỡng ẩm tốt. Chính vì thế rất hợp lý cùng với những bạn gái có đôi môi hay làn da khô và bong tróc, Sau lúc tắm bạn chỉ cần thoa 2 – 3 giọt tinh dầu dừa lên toàn thân và xoa nhẹ từ từ để dưỡng chất trong sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Lớp màng bảo vệ thiên nhiên này sẽ hỗ trợ da kháng cự mọi vi khuẩn và cung ứng dưỡng chất cho các lớp tế bào dưới da.

Bạn cũng có thể hòa lẫn một vài giọt tinh dầu dừa vào bồn tắm trước lúc tắm, sẽ hỗ trợ chế tạo độ ẩm cho cơ thể, hỗ trợ da không bị khô và sáng lên trong thấy. Nếu không tắm bồn bạn có khả năng áp dụng phương pháp thoa đều dầu dừa nguyên chất và massage nhẹ nhàng toàn thân sau lúc đã tắm và thẩm thấu khô nước trên da. Điều này sẽ hỗ trợ da bạn được nuôi dưỡng trong suốt ngày dài.

ngoài ra, có thể trộn 1 thìa đường đen vào 3 thìa dầu dừa và trộn thật đều để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết công hiệu cho da toàn thân.

Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai sần và thô ráp, trước lúc đi ngủ, bạn hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này, sau thời gian ấy xoa từ từ dầu dừa nguyên chất vào vùng da chân khô ráp đấy, vào mùa đông bạn có thể mang tất để ngủ để sản phẩm có điều kiện thuận lợi giữ ẩm cho da chân suốt đêm.

Dầu dừa cho đôi chân thêm mềm mịn mỗi ngày

dầu dừa nguyên chất cho đôi chân thêm mềm mịn mỗi ngày

Bạn muốn có làn da tay sáng bóng không thô ráp? dầu dừa có khả năng làm được điều này nhé. Bạn chỉ cần một thao tác thoa tinh dầu dừa đều khắp vùng tay và móng là đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da lúc làm móng cũng ko còn là vấn đề cạnh tranh của bạn khi đi chăm sóc sắc đẹp nữa.

2. dưỡng tóc.

xoa nhẹ từ từ dầu dừa nguyên chất đã pha loãng cùng với vài giọt nước nóng lên da đầu và tóc. massage da đầu và chân tóc trong vòng 15 phút rồi xả sạch lại tóc bằng nước. với dầu dừa bạn sẽ không cần phải dùng dầu xả sau mỗi lần gội nữa. Thật tiện lợi và tiết kiệm phải không nào.

với tóc bị chẻ ngọn, xơ rối vì sao là do tóc thiếu độ ẩm. Bạn hãy bôi 1 lượng nhỏ tinh dầu dừa lên phần tóc bị khô, chẻ ngọn… là mái tóc cũng vươn lên là mềm mượt và dày hơn rõ rệt.

                               Một mái tóc đẹp hoàn hảo với dầu dừa

Một mái tóc đẹp toàn hảo với dầu dừa

>> Xem thêm:dầu dừa dưỡng tóc

Trên đây là một trong số vô vàn những cách làm đẹp từ tinh dầu dừa, hãy để làn da, mái tóc bạn được trải nghiệm cùng với những sản phẩm chất lượng và an toàn như dầu dừa nhé.

Related Posts

phương pháp làm đẹp từ dầu dừa
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.