cách sử dụng dầu dừa đơn giản mà cực kì hiệu quả

Các bạn gái nhà tôi đã quá quen thuộc với các tác dụng của dầu dừa rồi phải không? Mặc dù thế các bạn đã hiểu trọn vẹn về phương pháp dùng dầu dừa ra làm sao cho an toàn và lý tưởng chưa? Trước khi mua và sử dụng tinh dầu dừa,thì các bạn cùng mình tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng an toàn nhất nhé.

cách dùng dầu dừa cho làm đẹp

cùng với da

Làn da sáng bóng, căng tràn sức sống luôn là mong ước của mọi người phụ nữ. Để sở hữu làn da đẹp như ý, chế độ ăn uống nhiều rau quả, nước là một phần quan trọng nhất. Song cũng cần có thêm những bước sử dụng các sản phẩm chăm chút để sở hữu công hiệu tuyệt vời nhất. dầu dừa nguyên chất là lựa chọn an toàn và dễ dùng vô cùng, mỗi người có cách sửu dụng khác nhau. Nhìn chung có một số "tuyệt chiêu" như sau:

thoa trực tiếp: Để giữ ẩm và đẩy lùi nắng cho da, phương pháp dùng tinh dầu dừa đơn giản nhất là thoa trực tiếp lên da. cùng với dưỡng ẩm, bạn nên bôi sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Còn để phòng ngừa nắng thì bôi trong vòng 15 phút trước khi ra ngoài.

Dầu dừa tốt với làn da

dầu dừa nguyên chất tốt cùng với làn da

>> dầu dừa làm đẹp

Mặt nạ: cùng với làn da dầu, dùng 2 muỗng nhỏ dầu dừa cộng với lòng đỏ trứng gà, và Cuối cùng là chanh.

đối với làn da khô dùng 2 thìa nhỏ dầu dừa nguyên chất, lòng đỏ trứng gà và chuối xay nhuyễn.

đối với làn da mụn trộn đều 2 muỗng nhỏ dầu dừa nguyên chất, lòng đỏ trứng gà và nha đam.

đắp mặt nạ trên da khoảng 15 phút rồi làm vệ sinh lại với nước.

Tẩy da chết: dùng tinh dầu dừa trộn đều với 1 phần baking soda hoặc đường. Mát xa quanh mặt hoặc cơ thể cho tế bào ra chết bong ra, làm sạch cùng với nước là xong. Bạn nhớ sau lúc tẩy da chết thì hạn chế đi ra nắng kẻo bắt nắng nhanh lắm và một tuần chỉ nên tẩy da chết 1 tới hai lần thôi nhé!

cùng với tóc và mi

Mi mắt sẽ dài quyến rũ hơn khi được dưỡng ẩm nhờ sử dụng dầu dừa đúng cách. Bạn nên sử dụng chổi chuốt để chải mi giúp dầu dừa đều trên mi và ko rơi vào mắt. Trước lúc chuốt cũng nên kẹp mi trước nữa nhé. Như vậy mi sẽ mọc không những dài mà còn cong nữa cơ.

Còn tóc gàu hay tóc khô, muốn khỏi và mượt mà hơn thì chỉ cần mỗi khi gội đầu sạch tiến hành ủ tóc với dầu dừa là ổn rồi. Bạn sử dụng dầu dừa nguyên chất bôi lên tóc như dầu xả vậy, sau thời gian ấy sử dụng khăn, hay túi chụp chuyên dụng bọc vào để cỡ chừng 15 phút. Xả lại nhiều lần với nước, nếu không tóc sẽ bị trông như là bết.

 Dưỡng tóc hiệu quả

dưỡng tóc công hiệu

Phòng và chữa bệnh

Súc miệng cùng với dầu dừa nguyên chất

Súc miệng cùng với dầu dừa nguyên chất có công dụng diệt ngoại trừ vi khuẩn, các bệnh như viêm lợi, đau răng, đau họng sẽ được dịu nhẹ hơn.

Cách tốt nhất là sử dụng dầu dừa vào sáng sớm sau khi thức tỉnh. Bạn đánh răng rồi hòa lẫn một chút nước ấm và nhỏ mấy giọt tinh dầu dừa vào. Rồi ngậm và súc miệng đều khoảng 5 phút, có khả năng chia làm nhiều ngụm nhỏ và súc. tinh dầu dừa sẽ mang đi những mảng bám còn sót lại, đem theo vi khuẩn trong khoang miệng.

Sau lúc súc miệng bằng dầu dừa xong cũng nên súc lại bằng nước muối để thêm một lần sát khuẩn và đỡ bớt lượng dầu trong miệng.

Mát xa cùng với tinh dầu dừa

Đau khớp chân, tay hay các xương cổ, vai gáy do làm việc mệt mỏi. Bạn hoàn toàn có khả năng hòa trộn giữa dầu dừa nguyên chất và tinh dầu thơm rồi mát xa từ từ. dầu dừa nguyên chất sẽ ngấm vào thả lỏng các mối khớp, vùng xương thô cứng, hỗ trợ cử động của bạn nhịp nhàng hơn.

 Mát xa với dầu dừa

Mát xa với dầu dừa nguyên chất

phương pháp dùng dầu dừa phổ biến nhất: xoa trực tiếp

với các vấn đề ngoài da như côn trùng cắn, bầm tím hay muốn giúp điều trị bệnh nấm, vảy nến. Bạn hãy xoa trực tiếp tinh dầu dừa lên vùng da đấy. Nó sẽ giảm sưng ngứa và sát khuẩn, chóng lành bệnh hơn.

Bệnh trĩ cũng có khả năng thực hiên thoa tinh dầu dừa lên búi trĩ, mỗi ngày 1 lần hỗ trợ giữ vệ sinh, sát trùng và mang đến cảm thấy sảng khoải cho người bệnh.

Related Posts

cách sử dụng dầu dừa đơn giản mà cực kì hiệu quả
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.