5 bí quyết làm đẹp da từ nữ giới Nhật

Điều này thì không cần phải bản cãi đúng ko, ko chỉ phái đẹp Nhật mà toàn bộ những ai dùng mỹ phẩm đều biết bí quyết quan trọng này nhỉ! Người Nhật sử dụng rộng rãi các loại mỹ phẩm chứa các chất giữ ẩm và tái hiện da như glycerin, hyaluronic acid, vitamin C cũng như các peptides khác nhau.
Ngoài việc đi trước thời đại với những ứng dụng kỹ thuật vào sản phẩm làm đẹp, người Nhật vẫn gắn liền với các cách làm đẹp da truyền thống như: bột trà xanh, tảo biển, cà phê là những thực phẩm giàu hoạt chất đẩy lùi oxy hóa nên được sử dụng rất rất nhiều vào việc chăm sóc sắc đẹp, sáng da và và ngăn chặng lão hóa da.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (1)

Ko bao giờ quên tẩy trang

Nguyên tắc này dễ dàng nhưng nhiều phái đẹp lại quên mất. Dù cho sử dụng ít hay nhiều sản phẩm làm đẹp, nữ giới Nhật Bản vẫn tẩy trang trước lúc đi ngủ để luôn giữ cho da mặt thật sạch và các lỗ chân lông được thông thoáng.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (5)
Khác biệt trong cách dùng mỹ phẩm
Bạn có thể dùng những loại kem dưỡng rất mắc tiền nhưng khâu quan trọng nhất: làm sao da có thể hấp thụ được hết các dưỡng chất – lại thường ko được để ý tới. Nhiều người trong chúng ta hay bôi kem lên mặt rồi thoa nhẹ, nhưng cách chị em đất nước mặt trời mọc làm là họ vỗ vỗ lên da lúc sử dụng sản phẩm. Việc này có tác dụng hỗ trợ kem thấm hiệu quả hơn đồng thời cũng là cách xoa nhẹ cơ mặt tăng lưu lượng máu.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (2)
thường xuyên uống matcha
Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm có xuất xứ từ trà xanh, cách làm đẹp da của nữ giới Nhật còn là việc sử dụng trà xanh như thức uống hàng ngày, đặc biệt là bột trà xanh matcha – loại trà chứa hàm lượng chất đẩy lùi oxy hóa cao nhất (Polyphenol) và dễ hấp thu nhất giúp phản kháng các vết nhăn và ngừa mụn, duy trì làn da tươi trẻ.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (6)
Ẳn nhiều hải sản
Thói quen ăn cá hay hải sản, rong biển thay cho các loại thịt đỏ của người Nhật đã không còn xa lạ với chúng ta. Nhưng việc thay thế cá trong 80% khẩu phần ăn hàng ngày chẳng phải là điều đơn giản. Nhưng hãy bắt đầu thay đổi thói quen ngay từ bây giờ như nâng cao khẩu phần hải sản trong bữa ăn nếu bạn muốn có làn da đất nước mặt trời mọc thật đẹp nhé!
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (7)
Nguồn: bonakitchen.vn

Related Posts

5 bí quyết làm đẹp da từ nữ giới Nhật
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.