Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh được chiết xuất từ chanh 100% nguyên chất theo mẹo ép lạnh. Nó có công dụng làm cho thư giản tinh thần, tăng sức khỏe, sức đề kháng và có khả năng sát trùng hiệu quả. Đặc biệt hơn, tinh dầu chanh nguyên chất có tác dụng làm đẹp da, đẹp tóc cho các phái nữ.

Chanh là một số loài thực vật thịnh hành trên toàn thế giới, nó thuộc chi Cam chanh (Citrus). Trái chanh nhỏ nhỏ lúc chín có màu xanh hoặc vàng, thịt quả thì có vị chua. Chanh được dùng chủ yếu là trong nấu nướng và nướng bánh. Trong nước ép chanh có chứa trong khoảng 5% (khoảng 0,3 ml / lít) axit citric. Đây chính là nguyên nhân chính mà chanh có vị chua (độ pH của nó từ 2-3). Nước chanh còn được sử dụng thay cho axít cho các thí nghiệm khoa học trong giáo dục.

Tinh dầu chanh nguyên chất

công dụng _ cách dùng của tinh dầu vỏ chanh nguyên chất

• chăm nom, bảo vệ nét đẹp của làn da

Tinh dầu chính hãng có công dụng trong việc thúc đẩy lưu thông máu, làm cho các mạch máu dưới da thông thoáng, tạo lên sắc hồng tươi tắn của làn da. bên cạnh đó nó còn đẩy lùi tình trạng sạm đen, nhỏ dần mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. tinh dầu vỏ chanh điều tiết các tuyến mồ hôi dưới da nên có công dụng tốt cho cùng da dầu.

- sử dụng tinh dầu vỏ chanh để massage: Sự hòa trộn giữa tinh dầu vỏ chanh nguyên chất và dầu nền ( 5 giọt tinh dầu với 1 thìa dầu nền) rồi nhẹ thoa và xoa nhẹ da. Nếu bạn sử dụng luôn luôn như vậy sẽ làm se khít lỗ chân lông, từ đó giảm đi lượng chất nhờn, giảm mụn và làm làn da trở lên tươi sáng hơn.

- dùng tinh dầu để tắm hoặc xông hơi: Tiến hành nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước ấm trong bồn tắm. sau thời gian ấy bạn chỉ cần thả long toàn thân để thư thái, hưởng thụ giây phút từ từ này với hương thơm dịu nhẹ nhàng của chanh, hoặc massage nhẹ trong khoảng 5-10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Sáng tạo hơn một chút thì bạn có thể phối hợp tinh dầu cùng với phòng xông hơi nhé.

Tinh dầu chanh nguyên chất mua ở đâu

• công dụng của tinh dầu vỏ chanh nguyên chất đối với sức khỏe

sử dụng tinh dầu vỏ chanh để xong hơi, xông hương hoặc xoa nhẹ sẽ tạo cho bạn nhận thấy thoải mái, dễ chịu. bên cạnh đó, nó còn có tác dụng sát khuẩn rất hiệu quả và chữa trị các chứng cảm lạnh,cảm cúm w…

- dùng tinh dầu vỏ chanh để xông hương: Bạn nhỏ từ 2-3 giọt vào đèn xông hương tinh dầu và đặt trong thể tích mà tôi phù hợp. sau thời gian ấy điều bạn cần làm chỉ là thả mình vào dung tích ấy và tận hưởng một bầu ko khí trong lành, thoang thoảng mùi hương tinh khiết của chanh.

- dùng nó cho việc điều trị cảm lạnh, cảm cúm: vài giọt tinh dầu vỏ chanh nguyên chất phối hợp với 5 giọt tinh dầu bạc hà vào 1lit nước nóng, sau đó dùng khăn bao trùm đầu rồi hít thật sâu hơi nước này vào, làm như vậy sẽ hỗ trợ cơ thể bạn sảng khoải hơn.

• công dụng của tinh dầu chanh cùng với mái tóc

với 5-8 giọt tinh dầu vỏ chanh nguyên chất vào nước nóng sử dụng để gội đầu hay trộn cùng dầu gội, thấm vào tóc và massage từ từ rồi gội lại bằng nước sạch. Gội đầu thường xuyên với tinh dầu vỏ chanh nguyên chất sẽ giúp bạn có được một mái tóc óng mượt và khỏe mạnh như ý muốn.

Tác dụng của tinh dầu chanh nguyên chất

để ý khi dùng tinh dầu chanh:

• giống như chanh thì tinh dầu chiết xuất từ loại trái này có rất đa công dụng tốt nhưng cũng có nhiều điều đáng chú ý lúc dùng. bởi vậy, các phái đẹp cần đọc kĩ hướng dẫn dùng trước khi sử dụng để giảm thiểu việc nhầm lẫn không đáng có nhé.
• không ăn hay uống tinh dầu tinh khuyết chanh hay để nó rớt vào mắt.
• Nếu bạn có việc phải làm ngoài trời tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thì không nên dùng tinh dầu nguyên chất chanh
• Cẩn trọng sử dụng cùng với chị em mang thai, con nít dưới 3 tuổi.

Trên là bài viết của chúng tôi về loại tinh dầu chanh mong sao sẽ giúp các phụ nữ một phần nào trong việc khám phá xuất xứ, công dụng cũng như cách tiêu dùng của chúng. Mong sao đây sẽ là kiến thức bổ ích cho các chị em trong việc lựa chọn và sử dụng và rất hi vọng các bạn sẽ chọn lựa sản phẩm của chúng tôi để làm cận vệ lâu dài của mình.

Related Posts

Tinh dầu chanh
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.