Đại lý bán tinh dầu hoa hồng tại Hà Nội

tinh dầu hoa hồng được bày bán tràn lan trên thị trường, song để có được sản phẩm chất lượng tại thị trường tiêu thụ phức tạp là Hà Nội thì bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin. tinh dầu hoa hồng nguyên chất là sản phẩm tinh dầu dưỡng da được chiết xuất từ những cánh hoa hồng nhập khẩu tại Bungrary, đem đến đa công dụng ngạc nhiên trong việc nuôi dưỡng và chăm nom làn da, đặc biệt là làn da hư tổn. Sản phẩm tinh dầu hoa hồng đã thực sự vươn lên là quen thuộc với phái đẹp yêu cái đẹp.

  Tinh dầu hoa hồng đã trở thành sản phẩm quen thuộc

tinh dầu hoa hồng đã trở thành sản phẩm quen thuộc

hiện nay trên thị trường tinh dầu hoa hồng còn nổi danh với đặc tính hỗ trợ làm giảm căng thẳng, cân bằng cơ thể và đẩy lùi trầm cảm hiệu quả. ko chỉ có thế, tinh dầu hoa hồng còn có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và kích thích mô tế bào tăng trưởng.

kết cấu tinh dầu hoa hồng:

tinh dầu hoa hồng nguyên chất bao gồm hàng trăm kết cấu không giống nhau như: Citral, Citronellol, Eugenol, Farnesol, methyl, Citronellyl Acetate, Nerol…cùng nhiều khoáng chất khác. tất cả đã tạo nên sự khác biệt về màu sắc, hương thơm cũng như hiệu quả của sản phẩm.

tác dụng chính của tinh dầu hoa hồng:

cung ứng độ ẩm tối đa cho làn da, nuôi dưỡng da trắng mịn màng. giúp thu hẹp lỗ chân lông, là sản phẩm dùng cho trang điểm hiệu quả.

Sản phẩm có thể trị mụn và làm mờ những vết thâm do mụn gây ra mà vẫn đem lại nhận thấy từ từ dịu, thoáng sạch.

                              Tinh dầu hoa hồng làm mờ vết thâm mụn

tinh dầu hoa hồng nguyên chất xoá bỏ vết thâm mụn

tinh dầu hoa hồng cũng có thể chăm sóc tóc dài mượt hơn mỗi ngày.

pha chế tinh dầu hoa hồng:

1. Dưỡng ẩm:

Hãy hòa lẫn 2- 3 giọt tinh dầu hoa hồng với 1 giọt tinh dầu vỏ chanh hoặc 1 giọt tinh dầu cam đỏ, là bạn đã có ngay 1 hỗn tạp chăm sóc và sản xuất độ ẩm tuyệt đối cho da rồi. Công thức này đặc biệt lý tưởng với những bạn gái có được làn da khô, nứt nẻ.

                       Tinh dầu hoa hồng phù hợp với làn da khô nứt nẻ.

tinh dầu hoa hồng phù hợp cùng với làn da khô nứt nẻ.

2. Dưỡng trắng

dùng 3-4 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất để rửa sạch da trước lúc đi ngủ, không những hỗ trợ bụi bẩn, bã nhờn trên da ko có cơ hội tích tụ mà con kích thích những tế bào mới tăng trưởng, thay thế những tế bào già, cũ đã xỉn màu trên da bạn.

                       Làn da sáng lên rõ rệt nhờ tinh dầu hoa hồng

Làn da sáng lên rõ rệt nhờ tinh dầu hoa hồng nguyên chất

3. Dưỡng da toàn thân:

Sau khi tắm và sử dụng khăn bông mềm thẩm thấu khô cơ thể, bạn hãy cho 2 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất ra lòng bàn tay, sau thời gian ấy chà từ từ 2 bàn tay vào nhau để tinh dầu dính đều sang 2 tay, sau đó xoa nhẹ tất cả cơ thể. Tinh dầu phủ kín trên da bạn chẳng những nuôi dưỡng da khỏe, đẹp mà còn để lại mùi hương nhẹ, quyến rũ trên cơ thể.

để ý khi sử dụng:

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng và kiểm tra tem mác cũng như thời hạn sử dụng trước khi mua sản phẩm.

tinh dầu nguyên chất không ăn, không uống được. Nếu tinh dầu hoa hồng nguyên chất dính vào mắt hãy sử dụng nước rửa thật từ từ và sử dụng khăn mềm thẩm thấu khô từ từ vùng mắt.

không xoa nhẹ tinh dầu nhiều vào vết thương hở, vì nồng độ đặc của tinh dầu có khả năng gây xót.

khi mua sản phẩm cần đến những địa điểm tin cậy để được tư vấn rõ ràng, tránh việc mua nhầm lẫn giữa tinh dầu hoa hồng nguyên chất, tinh dầu không thuần khiết và tinh dầu đúc kết.

Related Posts

Đại lý bán tinh dầu hoa hồng tại Hà Nội
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.