Tiết lộ những Cách tiêu dùng hỗn hợp tẩy da chết

Cả đường và muối đều là những thành phần nền cơ bản trong hỗn hợp tẩy da chết và đều cho Cuối cùng tương tự nhau, Mặc dù thế công thức chứa muối hay đường có công dụng công hiệu hơn trên da bạn? Đường và muối đều có điểm mạnh là có khả năng tự tan dần trong lúc bạn massage trên da, nên rất thân thiện cùng với môi trường và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà tắm. Mùi vị của muối và đường cũng rất khác nhau nhưng không phải ai cũng biết được tác dụng khác nhau của chúng khi rửa sạch da. Tùy thuộc vào từng khu vực trên cơ thể cần được tẩy tế bào chết mà bạn nên chọn đường hay muối. Bất kể bạn chọn scrub nền muối hay đường thì kết quả kết quả vẫn là một làn da mềm mại, sáng bóng đó nhé!

Tẩy da chết bằng muối

hon-hop-tay-da-chet-dung-duong-hay-dung-muoi-tot-hon (3)

Muối là lớp nền logic cho các khu vực da khô hoặc dày đặc biệt cần tẩy da chết như khuỷu tay, đầu gối, gót chân,… Muối thực sự hoạt động tốt cùng với nhiệm vụ đào thải bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, vì thế có thể sử dụng trên các bộ phận cơ thể bị mụn với điều kiện không chà xát quá mạnh. cùng với công thức nền muối, bạn nên sử dụng chúng khoảng 1,2 lần/tuần, không dùng luôn luôn vì có khả năng gây hư hại da. Muối cũng có tác dụng làm giảm sự xuất hiện tình trạng cellulite – là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da, do muối làm tăng lưu thông máu dưới da hỗ trợ da săn chắc hơn.

Hướng dẫn: Để làm công thức tẩy da chết từ muối, bạn sử dụng 2 muỗng muối biển trộn cùng 1-2 thìa dầu dừa hay dầu olive, bổ sung 1 ít vỏ chanh hay vỏ cam bào nhỏ, rồi thoa lên da. hỗn hợp này sẽ hỗ trợ bạn tẩy sạch da chết, bụi bẩn, khử sạch mùi hôi trên, tránh tình trạng nổi mụn trên da.

Tẩy da chết bằng đường

hon-hop-tay-da-chet-dung-duong-hay-dung-muoi-tot-hon (2)

Ngược lại, nếu bạn có làn da nhạy cảm, Diva Review khuyên bạn nên dùng đường làm chất nền cho scrub, hoặc sử dụng nền đường cho các vùng da mỏng, nhạy cảm như mặt, cổ, ngực… Các hạt đường nhỏ sẽ ko gây khó chịu, kích ứng cho da và hoàn tan được chóng vánh trong nước ấm. Thêm nữa, bạn có thể dùng hỗn tạp tẩy da chết từ đường ngay sau khi cạo râu mà không gây nhận thấy châm chích. Nếu sử dụng đường nâu để tẩy tế bào chết, da bạn sẽ được dưỡng ấm tốt hơn và có mùi ngọt ngào trên da. cùng với hỗn chất tẩy da chết nền đường, bạn nên sử dụng từ 2,3 lần/tuần.

Hướng dẫn: Để làm công thức tẩy da chết từ đường, bạn trộn đường cùng với dầu dưỡng thực vật như dầu dừa nguyên chất, dầu olive, dầu hạnh nhân nguyên chất, sau đó xoa lên môi hoặc vùng da bong tróc. Một công thức khác là bạn trộn đường cùng với một quả chuối chín, nghiền nát rồi massage lên da, da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng hơn.

Vậy bạn đã quyết định chọn đường hay muối cho hỗn hợp tẩy da chết của mình?

Related Posts

Tiết lộ những Cách tiêu dùng hỗn hợp tẩy da chết
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.