tinh dầu dừa chăm sóc tóc

Sự lành tinh và an toàn lúc sử dụng của tinh dầu dừa là đã khiến nó thu hút sự muốn biết đến của khách hàng ngày càng cao hơn. ko chỉ có tác dụng chăm sóc sắc đẹp cho làn da cùng với việc trị mụn, dầu dừa còn có công dụng vô cùng đặc biệt đó là chăm sóc cho mái tóc.

thông thường khách hàng thường tìm đến dầu dừa để có khả năng giữ ẩm cho mái tóc của mình, hỗ trợ tóc trở thành bóng mượt và khỏe mạnh hơn. với những công thức không giống nhau và cách dùng không giống nhau, dầu dừa khiến cho mái tóc của bạn không còn bị khô hay bị chẻ ngọn, da đầu cũng không có sự xuất hiện của gàu.

Dầu dừa dưỡng tóc mượt mà

Mái tóc thêm mượt mà hơn cùng với dầu dừa nguyên chất

với những bạn gái có mái tóc thường xuyên phải tiếp xúc hóa chất như nhuộm hay uốn, ép, duỗi tóc khiến cho tóc khô, xơ và yếu đi thì hãy sử dụng ngay dầu dừa dưỡng tóc để cải thiện tình trạng tóc của mình. sử dụng hỗn tạp của nửa muỗng dầu dừa nguyên chất cùng với dầu gội mà bạn vẫn dùng hàng ngày. Trong công đoạn gội thì có thể thêm 2 giọt nước cốt chanh hoặc tinh dầu cam nguyên chất vào đó rồi gội đầu như bình thường. trong quá trình gội thì massage để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào chân tóc và nuôi chăm sóc tóc tốt hơn. Ngoài cách hòa lẫn vào dầu gội thì bạn cũng có khả năng hòa trộn và với dầu xả để dùng tương tự như trên đều được.

hay là bạn cũng có khả năng pha dầu dừa cùng với lòng đỏ trứng gà theo tỷ lệ 2:1, cùng với hỗn hợp vừa pha chế thì bạn dùng nó như dùng dầu ủ. Cũng là bôi đều lên tóc lúc tóc đã được làm ẩm, massage từ từ và để ủ khoảng 20-30 thì xả sạch với nước. mẹo này dùng mỗi tuần một lần là đủ.

Dưỡng tóc từ dầu dừa

Hình ảnh sản phẩm dầu dừa nguyên chất

phải chi những cách trên là quá phức tạp và gây phiền phức cho bạn thì bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa nguyên chất dễ dàng là hòa với dầu gội rồi gội đầu như bình thường. Hoặc ko thì bạn làm ấm dầu dừa nguyên chất rồi thoa lên tóc và sử dụng như dùng dầu xả như bạn vẫn thường dùng hàng ngày. Mỗi biện pháp đều có một tác dụng riêng và khả năng tác động lên tóc khác nhau, tùy vào điều kiện và hiện trạng của tóc khách hàng chọn cho mình cách tiêu dùng lý tưởng

Những bạn gái có mái tóc chẻ ngọn thì có khả năng sử dụng dầu dừa để cải thiện tình trạng này của tóc. Phần chẻ ngọn chính là do không được chế tạo độ ẩm thiết yếu, lúc có dầu dừa thì bạn hãy thoa nó lên chỗ ngọn tóc để cho tinh chất có thể ngấm vào đó và chăm nom cho tóc khỏe hơn.

Ban đầu lúc bôi tinh dầu dừa lên tóc ướt bạn sẽ thấy cảm giác tóc hơi rít lại, nhưng chỉ cần tóc khô thì sẽ có sự thay đổi rõ rệt, tóc sẽ mềm mượt lúc bạn vuốt, không giống như khi trước. Trường hợp dùng dầu dừa nguyên chất để trị tóc chẻ ngọn thì không nên bôi lúc đi ra ngoài, vì sự tác động của ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho tinh dầu dừa không thể phát huy được công dụng cho tóc.

Related Posts

tinh dầu dừa chăm sóc tóc
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.