Tự làm dầu tẩy trang công hiệu đào thải hoàn toàn lớp makeup ngay tại nhà

Thế nhưng cực nhiều các sản phẩm tẩy mỹ phẩm làm sạch da thiên nhiên bây giờ ko hoàn toàn đào thải được mascara hay eyeliner dày. Thay vì chọn bừa một sản phẩm tẩy trang nào đấy nhưng lại ko hoàn toàn hài lòng cùng với Cuối cùng đạt được, bạn có khả năng tự làm ngay một công thức tẩy mỹ phẩm homemade từ thiên nhiên, có thể đào thải ngay được những lớp makeup khó nhằn nhất, lại còn hỗ trợ bạn tiết kiệm được rất rất nhiều tiền bạc.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (1)

hiện nay rất nhiều bạn xem bước tẩy mỹ phẩm là ko cần phải có, đặc biệt là những lúc bạn mệt mỏi chỉ muốn chóng vánh nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Hoặc có thể bạn cho rằng lớp makeup mỏng từ từ của bạn chỉ cần sử dụng nước làm sạch da mặt là đủ hoặc thậm chí có nhiều người giảm thiểu dùng mascara cũng bởi vì ái ngại việc phải tẩy trang mỗi khi về nhà. Quên tẩy mỹ phẩm lúc đi ngủ sẽ có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn và lão hóa sớm cho da. bởi vậy bạn lại càng phải luôn lưu ý tới những bước tưởng chừng đơn giản ấy trong quá trình chăm chút da.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (2)

Một trong những cách thức tự nhiên và đơn giản nhất mà mọi người vẫn dùng để tẩy chất hóa trang là sử dụng dầu dừa. dầu dừa nguyên chất có công dụng công hiệu trong việc đào thải lớp makeup trên mặt, nhưng sau đó bạn sẽ cảm giác da nhờn hơn, và đôi khi chúng cũng sẽ gây cay mắt.

Thay vào đó, trong công thức dầu tẩy trang mà Diva Review gợi ý cho bạn sau đây sẽ dùng tinh dầu jojoba thay thế phối hợp đối với nước cây phỉ và lô hội, vừa từ từ cho mắt lại hoàn toàn không gây kích ứng. Bạn cũng cho thêm một chút tinh dầu chanh để ngăn ngừa dầu thiên nhiên trên da.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (3)

Dưới đây là công thức thực hiện dầu tẩy mỹ phẩm hiệu quả từ thiên nhiên:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa cà phê nước cây phỉ
  • 2 thìa cà phê dầu jojoba nguyên chất
  • 1 thìa cà phê lô hội
  • 2 giọt tinh dầu vỏ chanh nguyên chất

Thực hiện:

  • Bạn sử dụng một cái phễu, đổ nước cây phỉ, dầu jojoba nguyên chất và lô hội vào trong một lọ nhỏ có nắp đậy. sau thời gian ấy bạn thêm 2 giọt tinh dầu chanh, lắc đều để các thành phần hòa trộn với nhau. khi sử dụng, bạn có thể cho một lượng nhỏ dung dịch vào một miếng bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng lên vùng mắt và quanh mặt, lớp makeup sẽ được đào thải một cách mau chóng và hiệu quả. không chỉ có vậy, da bạn còn được cung ứng thêm kết cấu làm vệ sinh sâu và sáng da.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (4)

cùng với công thức làm dầu tẩy chất hóa trang đơn giản này, lớp makeup cứng đầu tới đâu cũng sẽ chóng vánh bị đánh bay cùng dầu tẩy mỹ phẩm. Hy vọng những công thức DIY từ Diva Review sẽ giúp ích cho quy trình làm đẹp của bạn!

Related Posts

Tự làm dầu tẩy trang công hiệu đào thải hoàn toàn lớp makeup ngay tại nhà
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.