2 công thức trị mụn đầu đen cho da dầu siêu nhanh, siêu hiệu quả

2-cong-thuc-loai-bo-mun-dau-den-cho-da-dau (1)

Nếu bạn đang trong tình cảnh da thì tắc lỗ chân lông, khuôn mặt thì bóng dầu, đầy những nốt mụn đầu đen chắc chắn điều thứ 1 bạn mường tượng là sẽ hạn chế xa các sản phẩm có chưa dầu. tuy vậy, dầu lại được khẳng định là có khả năng rửa sạch da, đào thải bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn và dầu dư thừa trên mặt. Dầu bám chặt vào các lớp bụi bẩn này và bị cuốn trôi cùng các chất tẩy rửa. do đó, bạn sẽ thấy dầu xuất hiện trong hầu hết các công thức làm sạch da mặt hay mặt nạ dưỡng da DIY mà Diva gợi ý trong bài.

Còn một điều bạn cần lưu ý đó là mụn trứng cá hay mụn đầu đen chẳng hề lúc nào cũng có tại sao từ việc tắc nghẽn lỗ chân lông mà có thể có nguyên nhân từ vi khuẩn hoặc viêm do kích thích gây ra bởi hoocmon. vì vậy bạn cũng có thể chọn thêm một số loại dầu có thuộc tính kháng viêm, đẩy lùi vi khuẩn vào công thức của tôi như dầu cây trà chẳng hạn.

Công thức nước rửa mặt trị mụn đầu đen cho da dầu

2-cong-thuc-loai-bo-mun-dau-den-cho-da-dau (2)

Nguyên liệu:

  • dầu jojoba nguyên chất
  • Dầu tamanu
  • tinh dầu trầm hương nguyên chất

Thực hiện:

Bạn công thức pha chế theo tỷ lệ: cứ 3 phần tinh dầu jojoba thì 1 phần dầu tamanu. đối với mỗi 60ml hỗn hợp dầu trên thì bạn bổ sung 9 giọt tinh dầu trầm hương. hỗn hợp vừa pha chế chẳng những giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen mà còn hỗ trợ lên tông màu da rất tốt nữa. Trước khi sử dụng, bạn lắc đều hỗn hợp, chà từ từ dầu lên vùng trán, vùng chữ T, má và cằm. Để trên da trong khoảng 1-2 phút sau thời gian ấy loại bỏ chúng bằng khăn ấm, Cuối cùng bạn rửa lại với nước ấm.

Công thức mặt nạ rửa sạch sâu trị mụn đầu đen cho da dầu

2-cong-thuc-loai-bo-mun-dau-den-cho-da-dau (3)

thường xuyên dùng mặt nạ làm sạch sâu chuyên dùng cho việc kiểm soát dầu tích tụ trong lỗ chân lông rất quan trọng, chúng có thể hạn chế, ngăn cản việc hình thành mụn đầu đen. Mặt nạ này nên được dùng vào buổi tối, mỗi tuần 2 lần.

Nguyên liệu:

  • 1 lòng trắng trứng
  • ½ thìa cà phê đất sét
  • ¼ thìa cà phê nước cốt chanh

Thực hiện:

Bạn đánh lòng trắng trứng cho tới khi tạo thành bọt mịn, sau đó cho thêm đất sét và nước cốt chanh vào trộn đều. Bạn apply sản phẩm lên những vùng da trên mặt bị mụn đầu đen như vùng chữ T, trán, 2 má,… Nếu hỗn chất quá đặc, bạn có thể cho thêm ½ muỗng cà phê nước. Sau lúc lưu mặt nạ trên da được 10 phút thì bạn rửa mặt lại với nước nóng.

Mụn đầu đen là một trong những khuyết điểm khiến cho da phát triển thành xấu xí và cản trở việc chăm sóc sắc đẹp của bạn. vì vậy bạn hãy mau thực hiên các công thức này để có làn da mịn màng, sạch mụn nhé!

Related Posts

2 công thức trị mụn đầu đen cho da dầu siêu nhanh, siêu hiệu quả
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.