Phương pháp trị mụn bằng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm nguyên chất trà là một phương thuốc thiên nhiên rất tốt cho việc đặc trị trị da nhờn và da mun. Trong kết cấu của tinh dầu tràm nguyên chất trà có hoạt chất hoạt chất α-Terpineol có công dụng khử trùng độc đáo và phản ứng nhẹ nhàng và ko giống như bí quyết điều trị mụn trứng cá khác, tinh dầu tràm trà sẽ ko gây biến hóa cho da lúc sử dụng trực tiếp trên da. dưới đây là những hướng dẫn mà tinh dầu nguyên chất Oleo hướng dẫn bạn dùng tinh dầu tràm trà nguyên chất một cách hiệu quả nhất và dùng tinh dầu tràm trà đúng cách để dưỡng da mặt.

1. Dùng tinh dầu trực tiếp lên mụn đang sưng tấy.

tinh dầu tràm trà nguyên chất có khả năng được sử dụng trực tiếp điều trị mụn trứng cá công hiệu và thiên nhiên. tinh dầu tràm trà có biến hóa tiêu diệt vi khuẩn tự nhiên thay thế hoàn toàn những hóa chất tổng hợp. Chỉ cần một lượng nhỏ dầu sẽ ngấm vào da để kiểm soát các tuyến bã nhờn, khử trùng lỗ chân lông và làm khô mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn nhọt và nhược điểm khác trên da.

Cách làm: đổ một khoảng 10 ml tinh dầu tràm trà vào một đầu bông tăm sạch. nhẹ nhàng xoa dầu cây trà vào bất kỳ vị trí nổi mụn. Để lại trong một vài giờ, hoặc qua đêm. Các tấy đỏ và sưng sẽ giảm.

Luôn áp dụng để làm vệ sinh, khô da

Hãy chắc chắn để dùng 100% dầu thuần khiết cây trà, chẳng hề sản phẩm có chứa dầu cây trà.

2 sử dụng nó trong một đặc trị tại chỗ tự chế. Nếu bạn thấy rằng tinh khiết, ko pha loãng dầu cây trà là một chút quá thô hoặc sấy khô trên da của bạn, hãy thử sử dụng nó trong một điều trị tại chỗ tự chế. đơn giản chỉ cần trộn một khoảng 10 ml tinh dầu cây trà vào một vài thìa cà phê gel lô hội và thực hiên trực tiếp lên mụn bạn muốn thoát khỏi. [2] Để thay thế cho Aloe vera, hãy trải nhiệm trộn dầu cây chè với nguyên liệu, mật ong hữu cơ. Mật ong cũng có phản ứng tiêu diệt vi khuẩn và thúc đẩy chữa bệnh da.

hãy thử lưu trữ những bí quyết điều trị tại chỗ trong các thùng chứa môi bóng nhỏ cho các ứng dụng dễ dàng.

sử dụng nó trong một mặt nạ. Một vài giọt dầu cây trà có khả năng được thêm vào hoặc mặt nạ mua ở địa chỉ hoặc mặt trong nhà để diệt vi khuẩn và làm khô mụn. dưới đây là một vài công thức nấu nướng cho mặt nạ tự chế sử dụng dầu cây trà: Mix 3-4 giọt dầu cây trà cùng với hai thìa canh bột đất sét xanh, có khả năng được tìm thấy ở toàn bộ các địa chỉ thực phẩm sức khỏe. Thêm đủ nước để biến đất sét của bạn thành bột nhão phết lên và cho nó một sự khuấy động tốt. thực hiên mặt nạ đều, trên mặt và cổ của bạn. Để lại mặt nạ trên ít nhất 20 phút, cho tới lúc đất sét khô và cây chè công trình kỳ diệu tiêu diệt vi khuẩn của nó. làm vệ sinh với nước nóng và vỗ cho khô. [2] Blend ba giọt dầu cây trà với một muỗng cà phê tinh dầu jojoba nguyên chất, sau đó khuấy đều trong nửa của một quả cà chua rất thái nhỏ. Nghiền cùng nhau để làm với bột. áp dụng mặt nạ làm mới này trực tiếp để làm vệ sinh da và để trong mười phút, trước khi rửa lại bằng nước nóng và vỗ nhẹ nhàng khô.

Thêm 5 giọt tinh dầu cây trà vào 1/4 cốc sữa chua và thực hiên như một mặt nạ. làm sạch cùng với nước nóng sau 15-20 phút.

4 Dùng nó trong một khuôn mặt chà tự chế. đối với một hiệu quả, mụn ngăn chặn mặt chà, thử trộn dầu cây trà với một vài thành phần thiên nhiên khác từ tủ bếp của bạn. Trong một chén nhỏ, trộn 1/2 chén đường, 1/4 chén mè hoặc dầu ô liu, 1 thìa mật ong và cỡ chừng 10 giọt tinh dầu cây trà. nhẹ xoa nhẹ phách lối ẩm ướt, sử dụng di chuyển tròn, 2-5 phút. làm sạch cùng với nước ấm và vỗ nhẹ nhàng khuôn mặt của bạn khô. chà Đây có khả năng là một chút thô cho những người bị mụn trứng cá nang, nhưng là hoàn hảo cho từ từ tới trung bình mụn.

khi cả hai dầu cây trà và mật ong là chất bảo quản tự nhiên, bạn có khả năng làm cho cây bụi này với số lượng lớn và lưu trữ trong một cái bình trong tủ thuốc của bạn.

Thêm nó vào sữa làm sạch da mặt và kem dưỡng ẩm. Một khoảng 10 ml dầu cây trà có thể được bổ sung kem giữ ẩm và chất tẩy rửa hàng ngày của bạn để hỗ trợ chống lại mụn cứng đầu. thực hiên 2-6 giọt, tùy thuộc vào mạnh mẽ như thế nào bạn muốn nó. Chỉ cần chu đáo ko để có được nó trong đôi mắt của bạn! 6 Thêm nó vào bồn tắm của bạn. Thêm một vài giọt tinh dầu cây trà vào bồn tắm của bạn để hỗ trợ mụn rõ ràng trên ngực, lưng và các bộ phận khác của cơ thể. Dầu sẽ thêm một mùi mùi hương vào bồn tắm của bạn. Thở vào cây-infused trà hơi nước có thể giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn, do vậy bạn cũng nên cố gắng này lúc bạn bị cảm lạnh!

Related Posts

Phương pháp trị mụn bằng tinh dầu tràm trà
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.