cách sử dụng tinh dầu hoa hồng

cách dùng tinh dầu hoa hồng:
1. chăm sóc da
Sau lúc vệ sinh vùng da mặt sạch sẽ thì hòa lẫn vài giọt tinh dầu hoa hồng + trong vòng 300ml – 500ml nước ấm, dụng hỗ hợp đấy để làm sạch da mặt. Nếu có điều kiện thì có thể phối hợp tinh dầu hoa hồng + Tinh dầu oải hương + tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu phong lữ, nó có tác dụng sát trùng rửa sạch da và để lại hương thơm thoang thoảng, thoải mái. tinh dầu hoa hồng giúp người mua sở hữu làn da mặt trắng hồng, tươi tắn và sáng bóng, lại vừa có tác dụng thư giãn rất tốt sau một ngày làm việc kiệt sức và hỗ trợ bạn đi vào giấc ngủ sâu.
Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng 1
2. sử dụng tinh dầu trong xoa nhẹ
Tinh dầu hoa hồng + dầu Jojoba hay dầu Oliu, dầu dừa nguyên chất theo tỷ lệ 1/30 dùng trong việc chăm nom, massage vùng da mặt, toàn thân. Loại hồn hợp này lý tưởng với mọi loại da và ko gây kích ứng đáng nói. Trong 1 tuần bạn nên dùng từ 1 – 2 lần sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ, ko chỉ chăm chút da mà còn tạo ra cảm thấy thư thái, dễ chịu cùng với mùi thơm bám lại trên cơ thể (Chú ý: vệ sinh sạch vùng dan xoa nhẹ trước khi sử dụng để loại bỏ bụi bẩn nhé).
3. Nước hoa hồng được sử dụng để rửa mặt
Nhỏ vài giọt dầu hoa hồng nguyên chất vào nước nóng để tạo ra nước hoa hồng sử dụng để làm sạch da mặt. cùng với hỗn hợp này bạn chỉ cần dùng từ 2 – 3 lần/ tuần sẽ có công dụng tốt trong việc chăm sóc, tái tạo, làm cho làn da trở lên tươi sáng, hồng hào.
Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng 1
4. sử dụng tinh dầu hoa hồng để làm nước hoa
mùi hương nhẹ nhàng, dịu, quyễn rũ và đầy gợi cảm của tinh dầu hoa hồng nguyên chất có thể được sử dụng để thay thế nước hoa. tận hưởng hương thơm thoang thoảng nhưng đầy quyến rũ của thiên nhiên bằng cách tiêu dùng khoảng 10 ml tinh dầu hoa hồng nguyên chất + dầu thực vật ( giả dụ như như dầu Hạt Nho. dầu hạnh nhân w…) xoa hỗn hợp vừa trộn lên những vùng như cổ tay, gáy, sau tai như sử dụng cùng với nước hoa. mùi thơm của hỗ hợp tinh dầu sẽ tuyệt vời, đậm đà, lưu lại lâu hơn nếu bạn tích lũy thêm khoảng 10 ml tinh dầu lavender, Trầm Hương hoặc phong lữ...
5. sử dụng tinh dầu hoa hồng để tắm
từ xa xưa các vương tôn, quý tộc đã sử dụng cánh hoa hồng thả vào bồn tắm để ngâm tôi trong đấy. hiện nay, thì việc đó dễ dàng hơn cùng với hỗn tạp nước nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu hoa hồng giúp khách hàng thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng. Nó còn có công dụng trị liệu làm đẹp ưu việt, lưu thông máu tốt hơn, cân bằng hóc môn trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt, chăm chút cho da dẻ trở thành hồng hào, tươi sáng và trơn nhẵn.Ngoài ra, quý khách còn lưu lại trên cơ thể một mùi hương nồng nàn và đầy quyến rũ, hỗ trợ ngủ ngon giấc, ngủ sâu.
Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng 3
dùng tinh dầu hoa hồng trong xông hương
Nhỏ vài giọt tinh dầu hoa hồng vào đèn xông hương và đặt trong diện tích phòng ốc của mình. Nó sẽ mau chóng lan tỏa hương thơm khắp khoảng trống làm thanh trừ không khí, khử các mùi hôi và đem lại giấc ngủ ngon.Tinh dầu hoa hồng yêu thích cho việc xông hương trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, nơi công sở, các khách sạn hay spa, mỹ viện.
để ý lúc sử dụng:
• Có rất đa công dụng nhưng cũng có nhiều điều đáng lưu ý nên các bạn nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước ki sử dụng.
• Nghiêm cấm không được uống tinh dầu.
• Để xa tầm tay của em bé, ko để để tinh dầu tiếp xúc cùng với lửa.
• không làm cho tinh dầu vương vào mắt, nếu trot bị rớt vào mắt thì cần rửa sạch ngay lập tức và tới gặp bác sĩ để tư vấn, ko được xoa vào các vết thương hở.
• cùng với phái đẹp mang thai và trẻ nhỏ, người đang bệnh nặng cần tìm hiểu ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
• Nếu tinh dầu hoa hồng có mùi, sắc biến đổi thì không được tiếp tục sử dụng.
Chúng mình rất mong bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về kết cấu, công dụng cũng như cách sử dụng của tinh dầu hoa hồng. Hi vọng quý khách hàng sẽ chọn lựa sản phẩm của chúng tôi làm người bạn đồng hành theo thời gian.

Related Posts

cách sử dụng tinh dầu hoa hồng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.